+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 30/7: Ramos lật kèo, Liverpool nẫng tay trên của M.U

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sergio Ramos lật kèo Van Gaal, Liverpool cho M.U "ăn quả đắng", Chelsea ra giá lần 2 cho cầu thủ Everton là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Sergio Ramos lật kèo Van Gaal, Liverpool cho M.U "ăn quả đắng", Chelsea ra giá lần 2 cho cầu thủ Everton là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Southampton có tân binh thứ 6

    Southampton xác nhận họ đã mượn thành công trung vệ Steven Caulker từ QPR đến hết mùa giải 2015/16. Caulker vừa gia nhập QPR vào mùa hè năm ngoái từ Tottenham. Trung vệ 23 tuổi này đã thi đấu không thành công và góp phần khiến QPR phải xuống hạng. Vì lý do cắt giảm tiền lương, QPR đã đồng ý để anh chuyển đến Southampton theo dạng cho mượn.
    Phát biểu trên trang chủ Southampton, Caulker cho biết: “Tôi rất hài lòng và vui mừng. CLB này đã làm được những điều tuyệt vời, đặc biệt là trong 2 năm vừa qua. Chính vì thế, được gia nhập và trở thành một phần của CLB khiến tôi cảm thấy tự hào”. Trong khi đó, HLV của Southampton, Koeman nói: “Tôi nghĩ chúng tôi đã có được một bản hợp đồng chất lượng, một hậu vệ đã khoác áo đội tuyển Anh và vẫn còn rất trẻ. Đây cũng là cơ hội tốt cho cậu ấy bởi chúng tôi đang cần thêm sự cạnh tranh ở vị trí trung vệ”.
    [mecloud]d7tF1YPf4n[/mecloud]

    Abou Diaby tới Marseille

    Marseille xác nhận đã hoàn tất việc chiêu mộ cựu tiền vệ của Arsenal Abou Diaby theo dạng tự do. Đội bóng Pháp không tiết lộ chi tiết bản hợp đồng đã ký với Abou Diaby. Trước đó cầu thủ này đã được Arsenal giải phóng hợp đồng sau khi dính chấn thương liên miên ở đội bóng thành London.

    Liverpool nẫng tay trên Man Utd

    Man Utd đang đứng trước nguy cơ để vuột mất tài năng trẻ Angelo Fulgini, thuộc biên chế Valenciennes, vào tay Liverpool. Theo French Football News, Liverpool đã nhanh chóng mời Angelo Fulgini đến thử việc và cầu thủ này tỏ ra khá ưng ý. Không loại trừ khả năng thương vụ sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới. Angelo Fulgini hiện đang là gương mặt nổi bật của U19 Pháp cũng như Valenciennes - đội bóng đang chơi tại Ligue 2.
    [mecloud]CsIbIaahA0[/mecloud]

    Sao Arsenal cập bến AS Roma

    Cách đây ít giờ, AS Roma đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ thành Wojciech Szczesny từ Arsenal. Theo đó, thủ thành người Ba Lan này sẽ khoác áo Roma tới hết mùa giải 2015-16 theo bản hợp đồng cho mượn. Thông tin trên được Roma đưa ra ngay sau khi Szczesny hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở sân Olympico.
    Sau khi đặt bút kí bản HĐ với Roma, Szczesny tỏ ra rất vui mừng. Thậm chí, anh còn tin rằng mình có thể cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới cùng Giallorossi. “Tôi tới đây để giành chiến thắng và danh hiệu cùng AS Roma. Tôi tin rằng đội bóng đủ mạnh để làm điều đó. Tôi biết nhiều gương mặt và tên tuổi của các cầu thủ ở đây nên hi vọng tôi sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường mới”, Szczesny chia sẻ trên kênh truyền hình Roma.
    [mecloud]AqgHnM4Czj[/mecloud]

    Ramos đồng ý ở lại Real

    Tờ Marca cho biết Sergio Ramos và chủ tịch Perez đã đạt được thỏa thuận kỳ hợp đồng mới. “Các thỏa thuận giữa CLB và cầu thủ này đã được thống nhất, hợp đồng sẽ được ký kết trước ngày khai màn mùa giải mới, 23/8”, Marca khẳng định. Trước đó, Ramos cũng đã đá chính trong chiến thắng 3-0 trước Inter tại giải ICC ở Quảng Châu (Trung Quốc). “Tôi cũng đã nói chuyện cùng ngài Chủ tịch trong bữa trưa Chủ nhật rồi, ông ấy bảo đã thống nhất xong với Ramos”, HLV Benitez chia sẻ sau trận đấu.
    [mecloud]MyoeyjuweR[/mecloud]

    Chelsea ra giá lần 2 cho John Stones

    Theo tin từ báo chí Anh, Chelsea đã đặt lên bàn đàm phán 26 triệu bảng dành cho John Stones và gần như ngay lập tức họ đã nhận phải cái lắc đầu từ Everton. Nửa xanh Merseyside một lần nữa cho biết “John Stones không phải để bán”.
    [mecloud]WmWjd5htJm[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-307-ramos-lat-keo-liverpool-nang-tay-tren-cua-mu-a104105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.