+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 30/8: Bale cho M.U ăn quả đắng, Bayern bất ngờ bán công thần

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Valdes tiếp tục ở lại M.U, Bayern Munich bán công thần, Arsenal nhắm mục tiêu mới thay Benzema là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Valdes tiếp tục ở lại M.U, Bayern Munich bán công thần, Arsenal nhắm mục tiêu mới thay Benzema là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Valdes không thể tới Besiktas

    Thương vụ Victor Valdes tới Besiktas đã bất ngờ đổ bể vào phút chót. Theo BBC Sport, Besiktas đã yêu cầu Valdes thay đổi các điều khoản cá nhân vốn được thỏa thuận từ trước đó. Hành động này khiến Valdes không chấp nhận tới Besiktas nữa, do vậy, cựu thủ thành Barca sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford tới ít nhất là tháng 1 sang năm.

    [mecloud]ICNTwq36kb[/mecloud]

    Bayern bất ngờ bán Dante cho Wolfsburg

    Cách đây ít giờ, Bayern Munich xác nhận trên Twitter cho biết họ đã đồng ý để trung vệ Dante chuyển tới đầu quân cho Wolfsburg. CEO của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge cho biết: "Chúng tôi muốn giữ nhưng cậu ấy muốn có cơ hội để ra sân thường xuyên. Chúng tôi muốn cảm ơn Dante vì những đóng góp của cậu ấy cho Bayern". Số tiền chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ.

    [mecloud]FCFZIXDa1I[/mecloud]

    Schalke lật kèo Juventus vụ Draxler

    Thông tin trên được Sky Sports Italia đưa ra. Theo đó, Schalke đã đình thương vụ Draxler lại vô thời hạn do là Wolfsburg đã bất ngờ nhảy vào cuộc. “Bầy sói” muốn chi 26 triệu euro chưa kể thưởng để tái đầu tư cho vụ bán De Bruyne sang Man City.

    [mecloud]xmsCTHw35O[/mecloud]

    Wolfsburg mất nốt cả Perisic

    Nhiều nguồn tin cho biết, Wolfburg và Inter Milan đã tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán vụ Perisic. Trong 24h tới, Perisic sẽ tới kiểm tra sức khỏe tại Milan trước khi kí vào bản hợp đồng 4 năm với Nerazzurri. Giá trị của thương vụ này vào khoảng 20 triệu euro.

    [mecloud]ir5oKmZNoC[/mecloud]

    Arsenal quay sang mục tiêu Higuain

    Sau khi để “sổng” Karim Benzema và hàng công tiếp tục thể hiện bộ mặt thất vọng trước Newcastle, truyền thông Anh cho biết Arsenal đã quay trở lại chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain.

    Tuy nhiên, khả năng hoàn thành thương vụ này trong vài ngày ngắn ngủi còn lại của TTCN mùa hè là không cao, chưa kể đến việc Napoli đang hét giá tuyển thủ Argentina đến 59 triệu euro, thậm chí còn tuyên bố không bán với bất kỳ giá nào.

    [mecloud]kD9N54itEc[/mecloud]

    Gareth Bale phũ phàng với M.U

    Hy vọng có Gareth Bale của M.U đã tắt lịm sau khi tiền đạo xứ Wales nói với Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid là anh muốn ở lại sân Bernabeu. Truyền thông Anh trước đó cho biết, Van Gaal muốn Real đưa Bale vào hợp đồng chuyển nhượng De Gea.

    [mecloud]ZDVFWECRsm[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-308-bale-cho-mu-an-qua-dang-bayern-bat-ngo-ban-cong-than-a108521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.