+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 30/8: Chelsea tống cổ Torres, Arsenal thua đau

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chelsea đẩy Torres sang Milan, Liverpool trói Flanagan, West Ham săn hàng thải Arsenal… là những tin tức chuyển nhượng chính được cập nhật trong 24h qua.rn
    (ĐSPL) - Chelsea đẩy Torres sang Milan, Liverpool trói Flanagan, West Ham săn hàng thải Arsenal… là những tin tức chuyển nhượng chính được cập nhật trong 24h qua.
    Chelsea đẩy Torres sang Milan. Tương lai của tiền đạo Fernando Torres đang dần sáng tỏ khi Chelsea đã đồng ý cho AC Milan mượn cầu thủ này trong vòng 2 năm. Hiện hợp đồng của El Nino với The Blues chỉ còn  thời hạn 2 năm.
     Torres chia tay Chelsea.
    Swansea thách giá khủng cho Bony. Báo giới Anh đưa tin Swansea City chỉ bán tiền đạo Wilfred Bony cho đội bóng nào chồng đủ 24 triệu bảng lên bàn đàm phán. Hiện tại, chân sút người Bờ Biển Ngà nằm trong tầm ngắm của 2 đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham.
    Liverpool trói Flanagan. Ban lãnh đạo Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn đồng mới có thời hạn 5 năm với Flanagan. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2015.
    West Ham săn hàng thải của Arsenal. Báo chí Anh đưa tin, West Ham vừa gây sốc khi nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Alex Song của Barcelona. Hiện ngô sao 26 tuổi đang trong tầm ngắm của hàng loạt ông lớn gồm Arsenal, M.U, Liverpool và Tottenham. Barca cũng được cho là sẵn sàng để hàng hớ này ra đi.
    Sandro gia nhập QPR. Báo chí Anh cho hay Queens Park Rangers đang tiến hành đàm phán để chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Sandro của Tottenham. Do không thể cạnh tranh được vị trí chính thức tại sân White Hart Lane nên nhiều khả năng tuyển thủ Brazil sẽ chấp nhận lời mời gọi từ ông thầy cũ Harry Redknapp.
    Agger hồi hương. Tin tức từ tờ Daily Express cho hay ngôi sao Agger đang trên đường trở về đội bóng cũ Brondby. Hiện tương lai của trung vệ người Đan Mạch càng hẹp hơn sau sự xuất hiện của tân binh Lovren.
    Tottenham đón thêm tân binh. Ban lãnh đạo Montpellier vừa lên tiếng xác nhận, họ đã bán tiền vệ phòng ngự Benjamin Stambouli cho Tottenham (không tiết lộ mức phí chuyển nhượng). Trong ít giờ tới, cầu thủ 24 tuổi sẽ có mặt tại sân White Hart Lane để kiểm tra y tế và ký vào hợp đồng chính thức.
    Adrien Rabiot không đến Arsenal. Tin tức từ tờ L’Equipe đưa tin, AS Roma đã qua mặt Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Adrien Rabiot bên phía Paris Saint-Germain. Để có được sự phục vụ của cầu thủ 19 tuổi, đội bóng thành Rome đã phải trả cho PSG mức phí chuyển nhượng 15 triệu euro.
    Arsenal không mua tiền đạo. Trước báo giới, HLV Wenger tái khẳng định rằng ông sẽ không chiêu mộ tiền đạo dù cho Giroud sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.
    Juventus vẫn quyết có Falcao. Theo tờ Gazetta dello Sport, Juventus sẵn sàng chi ra 20 triệu euro để mượn Falcao trong vòng 1 năm, trong đó bao gồm việc trả lương cho cầu thủ này.
    PSG quyết không bán Lavezzi. Đích thân Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi vừa lên tiếng tuyên bố, Paris Saint-Germain không tiền đạo Ezequiel Lavezzi cho Inter Milan trong mùa hè này. Hợp đồng hiện tại giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2016 nhưng tuyển thủ Italia đã từ chối gia hạn hợp đồng mới.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-308-chelsea-tong-co-torres-arsenal-thua-dau-a48764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan