+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 7/8: Barcelona "đẩy" thần đồng đi, Arsenal sẽ nổ bom tấn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Di Maria chính thức ra mắt PSG, giới chủ Arsenal tuyên bố sẽ nổ "bom tấn", Barcelona chuẩn bị "đẩy" thần đồng đi là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

    (ĐSPL) - Di Maria chính thức ra mắt PSG, giới chủ Arsenal tuyên bố sẽ nổ "bom tấn", Barcelona chuẩn bị "đẩy" thần đồng đi là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

    Mohamed Salah đến Roma

    Mohamed Salah đã hoàn tất việc chuyển đến AS Roma từ Chelsea theo dạng cho mượn với thời hạn 1 mùa giải. Đội bóng của Serie A còn có lựa chọn mua đứt Roma. Salah gia nhập Chelsea vào tháng 1/2014 từ Basel. Anh đã ghi 2 bàn trong 19 lần ra sân cho Chelsea. Cầu thủ người Ai Cập chuyển đến Fiorentina vào giai đoạn lượt về mùa giải trước theo dạng cho mượn. Tại đây, anh đã ghi được 9 bàn trong 26 lần ra sân.
    [mecloud]k040Trw5Lh[/mecloud]

    Man City “phá két” mua Godin

    Trong nỗ lực cải tổ hàng phòng ngự, gã nhà giàu thành Manchester đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Diego Godin của Atletico Madrid. Theo SportMail, Man City đã sẵn sàng chi 28 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa trung vệ này với sân Vicente Calderon.

    Tottenham muốn có Keisuke Honda

    Theo tờ Metro, Tottenham muốn có Keisuke Honda, tiền vệ tấn công của AC Milan. Cầu thủ người Nhật Bản đang muốn rời Italy do quá thất vọng với cuộc sống ở AC Milan. Anh gia nhập AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1/2014 từ CSKA Moscow. Honda đã thi đấu tổng cộng 46 trận và ghi 8 bàn cho AC Milan.
    [mecloud]eLyh0M9B8z[/mecloud]

    Di Maria chính thức cập bến PSG

    Đêm qua, đội bóng thủ đô Paris xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria từ Man Utd. “Trước hết, tôi muốn cám ơn chủ tịch Nasser Al Khelaifi vì đã cố gắng muốn ký hợp đồng với tôi nhiều lần. Ngoài ra, một trong những yếu tố giúp tôi quyết định đầu quân cho PSG là tình bạn giữa tôi và Ezequiel Lavezzi”, Di Maria tiết lộ lí do chọn PSG.

    Trên Twitter, M.U cũng xác nhận thương vụ: “M.U có thể xác nhận việc bán Angel Di Maria cho Paris Saint-Germain đã hoàn tất. Chúng tôi cầu chúc cho anh ấy đạt được nhiều điều tốt đẹp trong tương lai”. Ở PSG, Di Maria sẽ nhận chiếc áo số 11 thay vì chiếc áo số 7 như thời còn ở Man United.
    [mecloud]v5DtUTbwU3[/mecloud]

    Barca muốn cho Halilovic đi “học việc”

    Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Barca đã quyết định cho mượn tiền vệ 19 tuổi Alen Halilovic. Mặc dù Halilovic không thể lọt vào đội một của Barca nhưng đội bóng xứ Catalunya cũng không thể để anh thi đấu cho Barca B, bởi việc chơi cho đội trẻ sẽ kìm hãm tài năng của tiền vệ người Croatia này. West Ham và Everton đang cạnh tranh để có sự phục vụ của Halilovic.

    Van Gaal hứa cho Pedro đá chính khi đến M.U

    Vị thuyền trưởng của "Quỷ đỏ" Manchester đảm bảo cho chân sút người Tây Ban Nha có suất trong đội hình xuất phát khi đầu quân cho câu lạc bộ chủ nhân Old Trafford. Anh sẽ sát cánh cùng Wayne Rooney và Memphis Depay. Để thuyết phục Barcelona nhượng lại Pedro sau trận siêu cúp châu Âu 2015, M.U phải chi 22 triệu bảng. Mùa trước, tiền đạo 28 tuổi này ghi 11 bàn sau 50 trận ở mọi đấu trường.
    [mecloud]bLPaNCerpx[/mecloud]

    Ông chủ người Nga tuyên bố Arsenal sẽ có bom tấn

    Usmanov – cổ đông lớn người Nga của Arsenal - tuyên bố đội bóng vẫn cần chiêu mộ thêm một cầu thủ hàng đầu nữa trong thời gian tới. “Nếu không gặp nhiều ca chấn thương, Arsenal sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Manchester United, Chelsea hay Manchester City. Với đội hình đã ăn ý hiện tại, chỉ cần thêm một vị trí nữa, tôi nghĩ Arsenal đã sẵn sàng để thành công tại đấu trường châu Âu”, Usmanov nói trên tờ Mirror. Không khó để nhận ra vị trí Arsenal còn khuyết chính là tiền đạo. Benzema và Gonzalo Higuain là những cái tên được cho là những mục tiêu Arsenal đang nhắm đến.
    [mecloud]QPLFIvoMXi[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-78-barcelona-day-than-dong-di-arsenal-se-no-bom-tan-a105223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.