+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 7/8: MU bất ngờ phá két để giật Eden Harazd

    • DSPL
    ĐS&PL Phiên chợ hè 2018 của bóng đá Anh sắp khép lại, MU vẫn đang loay hoay tìm kiếm những chân sút mới. Trong lúc bấn loạn chuyển nhượng, Quỷ đỏ quyết vung tiền mua Hazard.

    Phiên chợ hè 2018 của bóng đá Anh sắp khép lại, MU vẫn đang loay hoay tìm kiếm những chân sút mới. Trong lúc bấn loạn chuyển nhượng, Quỷ đỏ quyết tâm vung tiền mua Eden Harazd.

    Khác với mọi năm, cửa chuyển nhượng của Premier League 2018 /19 sẽ đóng vào 17h thứ Năm ngày 9/8 (giờ địa phương), một ngày trước khi mùa giải khởi tranh thay vì đến 31/8 như mọi năm.

    Mourinho muốn hai hợp đồng nữa – 1 trung vệ và 1 hậu vệ chạy cánh, nhưng ông vẫn chưa thể đón chào học trò mới khi Phó chủ tịch Ed Woodward lo việc mua sắm vẫn chưa thể hoàn tất được bất kì thương vụ nào. Tất cả vẫn chỉ nằm ở dạng... tin đồn.

    Trong lúc bấn loạn chuyển nhượng, MU quyết chi đậm để tậu đội trưởng tuyển Bỉ Eden Hazard. ẢNh: FIFA

    Trong khi Mourinho và các fan MU đang qua ư sốt ruột thì Don Balon đưa tin gây sốc, lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định chi đậm để giật Eden Hazard của Chelsea trước mũi Real Madrid.

    Nguồn tin này cho hay, Quỷ đỏ sẽ đáp ứng mức giá cao ngất 200 triệu bảng Chelsea đòi hỏi để sở hữu đội trưởng đội tuyển Bỉ. Tuy nhiên đó là việc MU mong muốn, còn Chelsea có bị thuyết phục và chấp nhận nhả người hay không là một việc hoàn toàn khác.

    Dù cả Real Madrid và MU đều đang theo đuổi rất sát nhưng nhiều người vẫn tin tưởng Eden Hazard sẽ ở lại Chelsea vì đề nghị hợp đồng mới với mức lương cao ngất 300.000 bảng/tuần.

    Minh Phạm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-78-mu-bat-ngo-pha-ket-de-giat-eden-harazd-a239226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan