+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 7/8: Real lại ăn "đậm" từ Di Maria, ngày mai Arsenal có Benzema

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Real Madrid hưởng "đậm" từ vụ Di Maria sang PSG, Arsenal có Benzema trong 24h tới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Real Madrid hưởng "đậm" từ vụ Di Maria sang PSG, Arsenal có Benzema  trong 24h tới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    ‘M.U muốn bán tôi’

    Phát biểu trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, cầu thủ người Argentina khẳng định Manchester United muốn bán mình chứ không chuyện cầu thủ này muốn rời Old Trafford.
    Di Maria nói, “Nếu tôi ở đây (PSG) là vì họ (M.U) muốn bán tôi. Các bạn cũng nên biết rằng vụ chuyển nhượng này là sự đồng thuận của cả ba bên. Tôi muốn đi, M.U muốn bán và PSG cần mua. Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây. M.U giờ đã là quá khứ”.
    [mecloud]zgndiEcuci[/mecloud]

    Dzeko rời Man City, tới Roma

    “Edin Dzeko đã sang Italia để kiểm tra y tế” - trang Twitter của AS Roma đã đăng tải trong ngày hôm qua. Rất nhiều CĐV của CLB thủ đô Italia đã ra tận sân bay để đón tân binh từ Man City.
    Theo nhiều nguồn tin, đội bóng Italia đã phải trả 15 triệu euro để sở hữu chân sút người Bosnia. Một trong những nguyên khiến Dzeko ra đi bởi cầu thủ này không tìm được chỗ đứng ở Man City. Mới đây, Man City đã đưa về hai tiền đạo sáng giá là Bony và Sterling. Đến AS Roma, Dzeko sẽ được đóng vai trò tiền đạo chủ lực, đặc biệt khi Totti sắp bước qua tuổi 39 và không còn đảm bảo thể lực để ra sân liên tục.
    [mecloud]k040Trw5Lh[/mecloud]

    Real Madrid kiếm thêm 8 triệu euro từ Di Maria

    Di Maria rời M.U và mang tiền về cho Real.

    Theo đài phát thanh Tây Ban Nha Cadena COPE, Real Madrid đã cài một điều khoản trong vụ chuyển nhượng của Di Maria đến Man United vào mùa Hè năm ngoái.
    Theo đó, nếu Man United bán Di Maria, Real Madrid sẽ được hưởng 8\% phí chuyển nhượng của cầu thủ này. Với việc cầu thủ chạy cánh người Argentina đến PSG với giá khoảng 63 triệu euro, Real Madrid sẽ đút túi được 8 triệu euro từ thương vụ trên.
    [mecloud]QPLFIvoMXi[/mecloud]

    Arsenal sẽ có Benzema với giá 50 triệu euro

    Express dẫn lời nhà báo Italia Emanuele Giulianelli cho hay Arsenal đưa ra mức giá 50 triệu euro để đưa về Benzema. Bên cạnh đó, tờ Express còn tiết lộ Benzema sẽ kí hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Emirates. Tại Arsenal, Karim Benzema nhận mức lương 120 nghìn bảng mỗi tuần. Cũng theo nguồn tin này, Arsenal và Real Madrid sẽ chính thức công bố vụ Karim Benzema trong 24 giờ tới.
    [mecloud]v5DtUTbwU3[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-78-real-lai-an-dam-tu-di-maria-ngay-mai-arsenal-co-benzema-a105291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.