+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng chiều 14/8: Atletico rút ruột Chelsea, PSG phá M.U

    ĐS&PL (ĐSPL) - Atletico quay lại rút ruột Chelsea, Shaqiri cự tuyệt Liverpool, Ibra chung tình với PSG…là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - Atletico quay lại rút ruột Chelsea, Shaqiri cự tuyệt Liverpool, Ibra chung tình với PSG…là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Shaqiri cự tuyệt Liverpool. Phát biểu trước báo giới Đức tiền vệ Xherdan Shaqiri khẳng định, anh sẽ cố gắng bám trụ lại để cạnh tranh suất đá chính trong đội hình Bayern Munich ở mùa giải tới. Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao người Thụy Sĩ với Hùm xám vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2016.
     Ibra không rời PSG.
    Ibra chung tình với PSG.  Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho biết anh muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại CLB Paris Saint-Germain. Hợp đồng của anh với đội bóng Pháp vẫn còn hiệu lực tới năm 2016. Trước đó có tin cho rằng ngôi sao người Thụy Điển chuẩn bị chia tay đại diện League 1 để "tái hôn" với Juventus.
    Hull City săn Danny Welbeck. Báo chí Anh tiết lộ HLV Steve Bruce của Hull City đang lên kế hoạch chiêu mộ Danny Welbeck của M.U nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công của “Những chú hổ”.
    Chelsea cướp Cuadrado trước mũi M.U. Nhật báo El Mundo Deportivo cho hay, Chelsea đang rất quyết tâm qua mặt M.U trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Juan Cuadrado bên phía Fiorentina. Được biết, đội chủ sân Artemio Franchi sẵn sàng để Cuadrado ra đi nếu nhận đủ 36 triệu bảng.
    Atletico quay lại rút ruột Chelsea. Tờ Marca ngày hôm nay cho biết Atletico Madrid sẽ bắt đầu thương lượng với Chelsea để hỏi mua tiền vệ Andre Schurrle.
    PSG phá M.U vụ Di Maria bằng lương khủng. Tin tức riêng từ báo chí Pháp cho hay, PSG đã đưa ra bản hợp đồng với mức lương sau thuế lên tới 8 triệu euro cho tiền vệ Angel Di Maria. Tuy vậy, PSG vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Real Madrid.
    Sao xịt Arsenal tới Đức. Theo tin tức được trang web Transfermarkt tiết lộ, tiền đạo Niklas Bendtner hiện đang có mặt ở Đức để đàm phán hợp đồng với CLB Wolfsburg. Lương bổng chính là trở ngại trong việc tìm bến đỗ mới của cựu ngôi sao Arsenal.
    Tottenham ra giá mua Guarin
    Tottenham vừa gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 12 triệu euro tới đại bản doanh của Inter Milan với hy vọng có được sự phục vụ của tiền vệ Fredy Guarin. Hiện ngôi sao 28 tuổi cũng đang nằm trong tầm ngắm của một “đại gia” khác ở Premier League, đó là M.U.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-chieu-148-atletico-rut-ruot-chelsea-psg-pha-mu-a46154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan