+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng chiều 25/8: M.U bán Welbeck, Eto'o về Everton

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tottenham sắp sở hữu Danny Welbeck, Eto'o đàm phán gia nhập Everton, Milan có người thay Balotelli... là những tin tức chuyển nhượng được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - Tottenham sắp sở hữu Danny Welbeck, Eto'o đàm phán gia nhập Everton, Milan có người thay Balotelli... là những tin tức chuyển nhượng được cập nhật trong 24h qua.
    Tottenham sắp sở hữu Danny Welbeck: Theo tin tức tờ The Times, Tottenham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck từ M.U. Theo đó, đội bóng thành London dự định sẽ chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại muốn trả 10 triệu bảng kèm thêm Welbeck để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ Jan Vertonghen.
     Danny Welbeck sẽ rời M.U?
    AC Milan ngắm Destro thay Balotelli: Theo tin tức từ tờ Sky Sport Italia, Phó chủ tịch AC Milan, Galliani đã gặp mặt GĐTT của AS Roma, Walter Sabatini để đàm phán về trường hợp của tiền đạo Destro. “Bầy sói” muốn thu về 25 triệu euro trong vụ này.
    Eto'o đàm phán gia nhập Everton. Tiền đạo Samuel Eto'o vẫn đang rất gian nan trong hành trình tìm kiếm đội bóng mới. Sau khi không thể về Liverpool Eto'o đang chuyển hướng sang Everton. Tuy nhiên nhưng mức đòi hỏi về lương quá cao của anh (100.000 bảng/tuần) là trở ngại lớn để thương vụ được thông qua.
    Porto đã có Vincent Aboubakar. Báo chí Bồ Đào Nha cho hay, tiền đạo Vincent Aboubakar vừa chia tay Lorient để chuyển sang khoác áo Porto theo bản hợp đồng 4 năm. Mùa trước tuyển thủ Cameroon thi đấu rất thuyết phục trong màu áo CLB nước Pháp khi ghi 17 bàn, kiến tạo 6 lần sau 36 trận.
    Arsenal tính rút ruột Atletico. Hậu vệ Toby Alderweireld của Atletico Madrid đang là mục tiêu săn đón của Arsenal. Cầu thủ người Bỉ hiện cũng không cảm thấy hạnh phúc tại Madrid và nhiều lần đánh tiếng muốn ra đi.
    Man City bỏ vụ Barkley. Báo chí Anh tiết lộ Man City đã phải chào thua trong vụ Ross Barkley sau khi Everton hét giá quá cao 50 triệu bảng cho tiền vệ người Anh này.
    M.U gấp rút mua sao. Báo chí xứ sương mù đưa tin HLV Louis van Gaal đang thúc giục lãnh đạo M.U sớm hoàn tất hai thương vụ chuyển nhượng với bộ đôi cầu thủ người Hà Lan là Nigel de Jong và Daley Blind trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 đóng cửa vào ngày 31/8 tới.
    Milan sắp có Taarabt. Tin tức từ báo chí Italia đưa tin, tiền vệ Adel Taarabt của QPR đang trên đường chuyển tới thi đấu cho Inter Milan. Đáng chú ý, mùa trước anh từng khoác áo Milan theo dạng cho mượn và thi đấu không đến nỗi nào.  
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-chieu-258-mu-ban-welbeck-etoo-ve-everton-a47983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan