+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng chiều 2/8: Ronaldo về M.U, Eto’o cập bến Roma

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Arsenal rút ruột Real, Liverpool gây sốc với Falcao, Eto’o cập bến Roma... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - Arsenal rút ruột Real, Liverpool gây sốc với Falcao, Eto’o cập bến Roma... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Liverpool gây sốc với Falcao. Cựu cầu thủ Liverpool, John Aldridge vừa đăng đàn thúc giục HLV Brendan Rodgers chiêu mộ chân sút Colombia. Theo John Aldridge, Falcao mới là người mà Liverpool cần để thay thế vai trò của Suarez. Trước đó đích thân tiền đạo người Colombia lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục khoác áo Monaco ở mùa giải tới.
     Falcao là mục tiêu quá tầm của Liverpool.
    Arsenal rút ruột Real. Theo báo chí xứ sương mù, đội bóng thành London đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ người TBN với Los Blancos còn thời hạn tới năm 2016.
    Ronaldinho đắt hàng. Ngôi sao tấn công người Brazil đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng.  Mới nhất Orlando City và New York Red Bulls đã mời chào Ro vẩu và nhiều khả năng anh sẽ gật đầu.
    Eto’o cập bến Roma. Tin tức từ báo chí Italia cho biết, ban lãnh đạo AS Roma thông báo sẽ ký hợp đồng với tiền đạo Samuel Eto’o theo dạng chuyển nhượn tự do trong 48 giờ tới. Tiền đạo người Cameroon vừa hết hạn hợp đồng với Chelsea.
    Jones tự tin hạ Real. Trung vệ của M.U chia sẻ trước báo giới rằng anh rất nóng lòng chờ đón cuộc gặp Real trên đất Mỹ. Cầu thủ người Anh cho rằng đây là 1 trận đấu lớn dù là giao hữu và Quỷ đỏ sẽ đánh bại Kền kền trắng.
     Ronaldo sẽ về M.U trong tương lai.
    Ronaldo cân nhắc việc khoác áo M.U. khi được hỏi về khả năng trở lại khoác áo M.U, siêu sao người Bồ nói rằng đó là viễn cảnh có thể xảy ra bởi đó như là nhà của anh vậy.
    Lộ chiến thuật của Real. Trong những buổi tập chuẩn bị cho trận gặp M.U, HLV Ancelotti thường xuyên bố trí tiền vệ Isco đá số 9 ảo và  Carvajal chạy cánh thần túy.
    Arsenal tiếp tục mua sắm. Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger cho biết đội bóng của ông sẽ tiếp tục đem về thêm những tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè 2014. Trước đó Pháo thủ đã mua 4 tân binh gồm Sanchez, David Ospina, Calum Chambers và Mathieu Debuchy.
    Ancelotti tin vào Casillas. Phát biểu trước báo giới HLV của Real khẳng định sẽ để Casillas bắt chính ở trận đấu với M.U sắp tới và trận Siêu Cúp TBN. Trước đó từng xuất hiện hàng loạt tin đồn về việc thủ môn người Tây Ban Nha sẽ gia nhập Arsenal.
    Emmanuel Adebayor tái xuất. Ngôi sao người Togo đã trở lại Tottenham bắt đầu luyện tập cho mùa bóng mới sau khi bình phục chân thương. Trước đó tiền đạo này phải vật lộn với bệnh sốt rét.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-chieu-28-ronaldo-ve-mu-etoo-cap-ben-roma-a44184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan