+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng chiều 29/8: Arsenal nâng sao Barca, Kagawa rời M.U

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Arsenal hút máu Dortmund, Dortmund sắp có Kagawa, Arsenal câu sao trẻ Barcelona… là những tin tức chuyển nhượng được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - Arsenal hút máu Dortmund, Dortmund sắp có Kagawa, Arsenal câu sao trẻ Barcelona… là những tin tức chuyển nhượng được cập nhật trong 24h qua.
    Dortmund sắp có Kagawa. Báo chí Anh tiết lộ đại diện Bundesliga hiện đang trong quá trình đàm phán với tiền vệ Shinji Kagawa của M.U. Hiện tiền vệ người Nhật đã không còn tương lai tại sân Old Trafford sau những xung đột về chiến thuật với HLV Van Gaal cách đây vài ngày.
     Kagawa đang trên đường rời M.U.
    Arsenal hút máu Dortmund. Tin tức từ báo chí Anh cho hay, “Pháo thủ” dự tính sẽ bỏ ra 15 triệu euro để thuyết phục Dortmund nhượng lại trung vệ Sokratis Papastathopoulos.
    Atletico tống cổ Rodriguez. Sau khi đã mua sắm ồ ạt trong kỳ chuyển nhượng hè 2014, Atletico Madrid đang cân nhắc bán Cristian Rodriguez cho đối tác nào đó trả giá hợp lý.
    Arsenal câu sao trẻ Barcelona. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ thông tin tài năng trẻ Munir El-Haddadi vừa từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Barcelona. Tờ Marca cho hay HLV Arsene Wenger đang rất muốn đưa anh về Arsenal. El-Haddadi vừa gây ấn tượng mạnh trong trận mở màn mùa giải mới của Barcelona và điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh chỉ vào khoảng 10 triệu euro.
    Juve mất Pirlo 1 tháng. Do dính chấn thương hông ở TIM Cup, tiền vệ Andrea Pirlo sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Điều đó có nghĩa rằng anh sẽ bỏ lỡ 4 trận đấu đầu tiên ở Serie A với Chievo, Udinese, Milan và Cesena.
     Falcao sẽ đến Real.
    Real đã có Falcao. Báo chí Tây Ban Nha cho hay Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với AS Monaco về việc mượn tiền đạo Radamel Falcao trong vòng 1 năm. Để có được sự phục vụ của Mãnh hổ, đội bóng Hoàng gia đã phải trả cho Monaco số tiền 25 triệu euro.
    M.U hỏng bom tấn Vidal. Tin tức từ tờ Sky Italia cho biết đích thân tiền vệ Arturo Vidal đã xác nhận rằng anh sẽ ở lại và thi đấu cho Juventus thay vì chuyển tới đầu quân cho M.U. Điều đó có nghĩa viễn cảnh ngôi sao người Chile đến M.U đã khép lại.
    Chicharito hết đất sống ở M.U. Đích thân Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã có cuộc gặp với Javier Hernandez để thông báo rằng tiền đạo người Mexico không còn cơ hội cạnh tranh vị trí chính thức tại M.U và khuyên Chicharito nên ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện Juventus và Inter Milan đang quan tâm tới ngôi sao 25 tuôi.
    Cleverley rời M.U. Tin tức từ tờ Telegraph (Anh) cho biết M.U đồng ý bán tiền vệ Tom Cleverley cho Aston Villa với giá 8 triệu bảng. Bản hợp đồng này sẽ được đôi bên hoàn tất trước khi kỳ chuyển nhượng mua hè đóng cửa.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-chieu-298-arsenal-nang-sao-barca-kagawa-roi-mu-a48664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan