+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 12/8: M.U nhận tin sốc từ Rooney, Real giữ sao

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – M.U kích hoạt “bom tấn”, Liverpool săn Eto’o, Chelsea vẫn tậu thêm sao khủng… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) – M.U kích hoạt “bom tấn”, Liverpool săn Eto’o, Chelsea vẫn tậu thêm sao khủng… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    M.U kích hoạt “bom tấn”. Tin tức từ tờ Sport cho hay, M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Juan Cuadrado. Chỉ cần thống nhất được với Fiorentina, đội chủ sân Old Trafford sẽ có được tiền vệ người Colombia. Được biết The Viola sẽ bán Cuadrado nếu nhận đủ 40 triệu euro.
     Rooney được PSG chèo kéo.
    Liverpool săn Eto’o. Tờ Daily Mail tiết lộ, Liverpool vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Eto’o. Tiền đạo người Cameroon đã chia tay Chelsea và chưa quyết định bến đỗ mới.
    Chelsea sẽ tiếp tục mua sắm: Với việc Drogba bất ngờ dính chấn thương và phải ngồi ngoài trong thời gian dài, Mourinho săn thêm tiền đạo và Loic Remy là mục tiêu mới nhất mà ông thầy người Bồ muốn mang về Chelsea mùa hè này.
    PSG quyết mua Rooney: Báo chí Pháp đưa tin, gã khổng lồ của bóng đá Pháp vừa thêm một lần nữa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Wayne Rooney từ M.U. Hồi đầu năm nay, Gã Shrek cũng đã ký bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2019.
    Arsenal rút ruộc Liverpool. Theo nguồn tin từ báo chí Anh đội bóng thành London vừa gửi lời đề nghị Liverpool nhả trung vệ Agger với giá 10 triệu bảng. Hiện tại, “Pháo thủ” đang tìm người thay thế Vermaelen.
    Mangala qua mặt Ferdinand: Hôm qua Man City đã công bố bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Eliaquim Mangala khi chấp nhận chi ra 31,9 triệu bảng. Điều đó có nghĩa rằng Mangala đã trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử Premier League.
    Khedira không phải để bán. Đích thân HLV Ancelotti đã tuyên bố sẽ không bán tiền vệ người Đức trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha và Anh nói rằng Samir Khedira đang trên đường rời Real.
     Khedira sẽ ở lại Real.
    Napoli đàm phán với M.U vụ Fellaini. Hiện tại, Napoli đang đàm phán mượn lại tiền vệ Fellaini từ M.U. Phía CLB Italia chỉ chấp nhận trả 2 triệu euro, trong khi đó, Quỷ đỏ đòi tới 4,4 triệu euro cho vụ này.
    Inter gia hạn hợp đồng với Mbaye. Ngày hôm qua, Inter đã chính thức gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Ibrahima Mbaye tới năm 2016. Hậu vệ trái này vừa trải qua mùa giải đầy thành công cùng Livorno.
    AC Milan đón Armero. AC Milan đã hoàn tất mọi thủ tục trong vụ chiêu mộ hậu vệ Paolo Armero. Cầu thủ này đã có mặt tại sân bay Malpensa và sẽ ký hợp đồng với Rossoneri trong ngày hôm nay.
    Valencia chính thức có tân binh. Ngày hôm qua, CLB Valencia đã hoàn tất bản hợp đồng Lucas Orbán. Cầu thủ này tới TBN theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm từ CLB Bordeaux.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-128-mu-nhan-tin-soc-tu-rooney-real-giu-sao-a45793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan