+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 14/7: M.U vung 50 triệu bảng đón sao Uruguay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sterling kiểm tra y tế ở Man City, M.U vung 50 triệu bảng đón "hàng" Uruguay, Pedro xác nhận được Chelsea liên hệ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Sterling kiểm tra y tế ở Man City, M.U vung 50 triệu bảng đón "hàng" Uruguay, Pedro xác nhận được Chelsea liên hệ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Van Persie chính thức rời M.U

    Thông tin Van Persie đến Fenerbahce đã được đăng tải suốt những ngày qua, nhưng phải đến hôm nay, tiền đạo người Hà Lan mới hoàn tất các thủ tục chia tay Man Utd để gia nhập CLB của Thổ Nhĩ Kỳ. Van Persie, 31 tuổi, sẽ ký hợp đồng 3 năm với Fenerbahce với mức phí chuyển nhượng khoảng 4,7 triệu bảng. Tại Istanbul, anh sẽ được hội ngộ với người đồng đội cũ Luis Nani.
    Sở dĩ Man Utd chấp nhận bán rẻ Van Persie vì họ sẽ tiết kiệm được 12,2 triệu bảng tiền lương của tiền đạo này trong năm cuối cùng của hợp đồng. Chưa kể nếu Van Persie hoàn tất hợp đồng 4 năm tại Old Trafford, Quỷ đỏ sẽ phải trả một khoản thưởng “lòng trung thành” không nhỏ cho ngôi sao người Hà Lan.
    [mecloud]mnsifM9X0U[/mecloud]

    Sterling tiến hành kiểm tra y tế ở Man City

    Theo Sky Sport, cầu thủ Raheem Sterling đã tiến hành kiểm tra y tế trước khi hoàn tất việc gia nhập Man City vào mùa Hè này. Liverpool đã chấp nhận mức giá 49 triệu bảng mà Man City đưa ra. Cầu thủ 20 tuổi người Anh dự kiến sẽ gia nhập chuyến du đấu của Man City ở Australia sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng đến Etihad.
    Mùa giải vừa qua, Sterling đã ghi 7 bàn trong 35 lần ra sân cho Liverpool. Sterling đã từ chối gia nhập vào chuyến du đấu của Liverpool ở Thái Lan để có thể hoàn tất việc cập bến Man City.
    [mecloud]nz2nvnA9pN[/mecloud]

    Jenkinson lại sang West Ham, Sanogo đến Ajax

    Theo Sky Sports, Arsenal đã đồng ý cho West Ham mượn Carl Jenkinson thêm 1 mùa giải nữa. West Ham muốn mua đứt hậu vệ này nhưng Pháo thủ không bán. Còn De Telegraaf (Hà Lan) thì cho biết Arsenal đã đồng ý cho Ajax mượn tiền đạo trẻ Yaya Sanogo đến hết mùa giải sau.
    [mecloud]TtBL3pNxTU[/mecloud]

    M.U chi 50 triệu bảng đón Cavani

    Van Gaal buộc phải vung tiền mua 1 tiền đạo đẳng cấp nữa bởi Man United vừa chia tay Robin van Persie. Trước đó, Quỷ đỏ trả lại Falcao cho Moncao còn Chicharito đang chấn thương và cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Hà Lan. Tờ Express khẳng định Man United đang nỗ lực sớm đưa Edinson Cavani về Old Trafford.

    Dự kiến Man United phải phá két 50 triệu bảng để đón Cavani từ PSG. Quỷ đỏ có lợi thế lớn trong vụ này bởi họ sẵn sàng ưu tiên PSG mua Di Maria, mục tiêu đội bóng Pháp rất thèm muốn. Ngoài Cavani, Van Gaal cũng tính đến một phương án dự phòng khác là Lewandowski.

    Cavani đang là mục tiêu tiếp theo của M.U.

    Pedro xác nhận được Chelsea liên hệ

    Tiền đạo Pedro Rodriguez cho biết, Chelsea đã đề nghị anh đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm (không tiết lộ mức lương). Được biết, The Blues sẵn sàng trả cho Barcelona số tiền 20 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.
    [mecloud]Gsue6K4iZn[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-147-mu-vung-50-trieu-bang-don-sao-uruguay-a102084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.