Chuyển nhượng tối 28/7: M.U sắp có sao khủng, Man City mơ cao


Thứ 2, 28/07/2014 | 11:17


(ĐSPL) - Cech tuyên chiến với đàn em ở Chelsea, Herrera được tâng bốc lên mây, Angel di Maria tỏ tình với M.U... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

(ĐSPL) - Cech tuyên chiến với đàn em ở Chelsea, Herrera được tâng bốc lên mây, Angel di Maria tỏ tình với M.U... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
Cech tuyên chiến với đàn em. Báo chí Anh dẫn lời thủ thành Petr Cech nói rằng anh sẽ quyết tâm bám trụ Chelsea và sẵn sàng cạnh tranh suất bắt chính với đồng nghiệp trẻ tuổi Thibaut Courtois. Từng có những tin đồn cho rằng tương lai của ngôi sao người Cech bị đe dọa nghiêm trọng khi Mourinho gọi Courtois, người chơi cực hay trong màu áo Atletico trở lại Stamford Bridge.
 - Chuyển nhượng tối 28/7: M.U sắp có sao khủng, Man City mơ cao
 Cech sẽ phải dự bị cho đàn em.
Rodgers tuyên bố hủy vụ Remy. HLV của Liverpool, xác nhận trước báo giới rằng The Kop đã hủy bỏ thỏa thuận với tiền đạo Loic Remy và tìm kiếm các mục tiêu khác. Nguyên nhân là bởi Remy đã không vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Liverpool.
Pellegrini muốn Man City vô địch Premier League. Tiết lộ trước báo giới, HLV Pellegrini vừa lên tiếng đặt mục tiêu cho Man City ở mùa giải mới. Theo ông, Man City phải vô địch Premier League đồng thời tiến sâu vào Champions League.
Herrera được tâng bốc lên mây. Ấn tượng với những màn trình diễn ấn tượng của Ander Herrera trong màu áo M.U, tiền vệ Juan Mata đã không tiếc lời ca ngợi người đồng đội mới người đồng hương. Theo  Mata, Herrera việc chuyển đến Premier League là quyết định sáng suốt của đàn em và anh này sẽ thành ngôi sao lớn tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.
Jovetic được khen ngợi. HLV Manuel Pellegrini đã hết lời khen ngợi Jovetic sau khi tiền đạo này lập cú đúp giúp Man City đè bẹp Milan 5-1. Theo Pellegrini, Jovetic đủ sức đá chính cho Man City nếu không dính chấn thương.
Angel di Maria tỏ tình với M.U. Trang Daily Star đưa tin, Angel di Maria rất muốn gia nhập M.U ở mùa hè 2014. Sau khi Real chiêu mộ thành công James Rodriguez và Toni Kroos, tương lai của tuyển thủ người Argentina ở sân Bernabeu không được đảm bảo. Đây là lý do khiến Di Maria không vui và muốn chia tay đội bóng Hoàng gia.
M.U chi tiền khủng mua Vidal. Theo tin tức đăng tải trên tờ Gazetta Dello Sport, nửa đỏ thanh Manchester quyết chiêu mộ bằng được tiền vệ người Chile khi tăng mức giá hỏi mua anh thêm 8 triệu bảng. Trước đó, M.U gửi đề nghị mức phí 40 triệu bảng đến Juve dành cho Arturo Vidal, nhưng đội bóng thành Turin thẳng thừng từ chối.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-287-mu-sap-co-sao-khung-man-city-mo-cao-a43340.html