+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 30/8: M.U đón bom tấn, Chelsea thừa tiền

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - M.U khó tống cổ cục nợ Cleverley, Valdes thất nghiệp dài, Daley Blind đến M.U kiểm tra y tế… là những tin tức chuyển nhượng chính được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - M.U khó tống cổ cục nợ Cleverley, Valdes thất nghiệp dài, Daley Blind đến M.U kiểm tra y tế… là những tin tức chuyển nhượng chính được cập nhật trong 24h qua.
    Cleverley khó rời M.U. Tin tức từ báo chí Anh, thương vụ Tom Cleverley sang Villa Park đang có nguy cơ đổ bể. M.U đã gật đầu với mức giá 7 triệu bảng của Villa dành cho Cleverley. Tuy nhiên khúc mắc nằm ở chỗ đội bóng này khó đáp ứng mức lương 70.000 bảng/tuần mà ngôi sao người Anh yêu cầu.
     Tom Cleverley.
    Valdes thất nghiệp dài. Trước báo giới người đại diện của thủ thành Victor Valdes xác nhận thân chủ ông sẽ ký hợp đồng với một đội bóng lớn vào đầu năm sau.  Hiện thủ môn người Tây Ban Nha vẫn đang thất nghiệp kể từ khi kết thúc hợp đồng với Barca vào cuối mùa giải vừa qua.
    Daley Blind đến M.U kiểm tra y tế. Các nguồn tin từ báo giới Anh đồng loạt khẳng định hậu vệ Daley Blind đangtrên đường đến M.U để kiểm tra y tế, trước khi ký kết hợp đồng chính thức. Để có được ngôi sao mới nổi người Hà Lan, đội chủ sân Old Trafford phải chi ra 14 triệu bảng cho Ajax.
    Chelsea đẩy Torres sang Milan. Tương lai của tiền đạo Fernando Torres đang dần sáng tỏ khi Chelsea đã đồng ý cho AC Milan mượn cầu thủ này trong vòng 2 năm. Hiện hợp đồng của El Nino với The Blues chỉ còn  thời hạn 2 năm.
    Liverpool trói Flanagan. Ban lãnh đạo Liverpool đang lên kế hoạch gia hạn đồng mới có thời hạn 5 năm với Flanagan. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2015.
     Alex Song sẽ rời Barca.
    West Ham săn hàng thải của Arsenal. Báo chí Anh đưa tin, West Ham vừa gây sốc khi nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Alex Song của Barcelona. Hiện ngô sao 26 tuổi đang trong tầm ngắm của hàng loạt ông lớn gồm Arsenal, M.U, Liverpool và Tottenham. Barca cũng được cho là sẵn sàng để hàng hớ này ra đi.
    Agger hồi hương. Tin tức từ tờ Daily Express cho hay ngôi sao Agger đang trên đường trở về đội bóng cũ Brondby. Hiện tương lai của trung vệ người Đan Mạch càng hẹp hơn sau sự xuất hiện của tân binh Lovren.
    Tottenham đón thêm tân binh. Ban lãnh đạo Montpellier vừa lên tiếng xác nhận, họ đã bán tiền vệ phòng ngự Benjamin Stambouli cho Tottenham (không tiết lộ mức phí chuyển nhượng). Trong ít giờ tới, cầu thủ 24 tuổi sẽ có mặt tại sân White Hart Lane để kiểm tra y tế và ký vào hợp đồng chính thức.
    Adrien Rabiot không đến Arsenal. Tin tức từ tờ L’Equipe đưa tin, AS Roma đã qua mặt Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Adrien Rabiot bên phía Paris Saint-Germain. Để có được sự phục vụ của cầu thủ 19 tuổi, đội bóng thành Rome đã phải trả cho PSG mức phí chuyển nhượng 15 triệu euro.
    Juventus vẫn quyết có Falcao. Theo tờ Gazetta dello Sport, Juventus sẵn sàng chi ra 20 triệu euro để mượn Falcao trong vòng 1 năm, trong đó bao gồm việc trả lương cho cầu thủ này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-308-mu-don-bom-tan-chelsea-thua-tien-a48801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan