+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 4/8: M.U chọn được đội trưởng, Man City có sao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Milan sắp có sao Arsenal, Man City hoàn tất hợp đồng “bom tấn”, Reus sẽ không rời Dortmund… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Milan sắp có sao Arsenal, Man City hoàn tất hợp đồng “bom tấn”, Reus sẽ không rời Dortmund… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Del Piero chưa có ý định dừng lại. Tiền đạo 39 tuổi người Ý, Del Piero khẳng định anh sẽ tiếp tục chơi bóng trong thời gian tới sau khi chia tay Sydney FC. Chủ nhật tới Del Piero sẽ trở lại Úc khoác áo đội A-League All Stars gặp đội bóng cũ Juventus.
     Reus không được đến M.U.
    Reus sẽ không rời Dortmund. GĐTT của Borussia Dortmund, ông Aki Watzke khẳng định rằng tiền vệ Marco Reus sẽ không rời khỏi sân Signal Iduna Park trong mùa Hè năm nay bất chấp những nỗ lực chèo kéo cuả M.U, Barca. Chưa hết đội bóng vùng Ruhr còn đang tìm mọi cách để thuyết phục Reus gia hạn hợp đồng.
    Rooney được chọn làm đội trưởng M.U. Theo tiết lộ từ báo chí Anh, HLV Van Gaal đã tạm thời chọn chân sút người Anh làm đội trưởng của M.U trong hai tuần khi Premier League 2014/2015 sắp sửa khai màn. Nói thế là bởi Van Persie vẫn chưa bình phục chấn thương và sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa. Trong trường hợp không thể hiện được vai trò đầu tàu, Rooney có thể phải nhường lại tấm băng thủ quân cho người đồng đội đến từ Hà Lan khi anh tái xuất.
    Milan săn Joel Campbell. Báo chí Italia đưa tin BLĐ Milan đã cử đại diện sang tận Anh để kiểm tra phong độ và tiếp xúc với tiền đạo Joel Campbell của Arsenal. Đại diện của đội bóng áo sọc đỏ đen sẽ liên hệ với Arsenal để hỏi mượn chân sút người Costa Rica.
    Man City sắp có Mangala. Tin tức từ báo giới Anh tiết lộ, Man City sẽ công bố thương vụ Mangala trong ngày hôm nay. Trước đó, Man City đã để lộ video kiểm tra y tế và phỏng vấn trung vệ này.
    Di Maria sắp đến PSG. Tin tức từ tờ El Confidencial cho hay, PSG có thể công bố thương vụ “bom tấn” với Angel Di Maria từ Real Madrid vào hôm nay. Đội ĐKVĐ Ligue 1 sẽ trả 75 triệu euro cho Real để đánh bại các đối thủ khác là M.U, Arsenal và Bayern Munich.
     Di Maria sẽ gia nhập PSG.
    Rodgers tuyên chiến với M.U. HLV của Liverpool, Brendan Rodgers khẳng định trận đấu với M.U sáng mai không mang tính chất giao hữu. Ông nhấn mạnh The Kop và M.U luôn là kình địch trong mọi hoàn cảnh.
    Jradim tâng bốc Falcao. Tân HLV của Monaco, Jardim tuyên bố Falcao là cầu thủ “không thể thiếu” với đội bóng của ông, qua đó ám chỉ tiền đạo người Colombia sẽ không được ra đi ở mùa Hè này.
    Marquinhos không muốn đi đánh thuê. Người đại diện của Marquinhos cho biết hậu vệ này đã từ chối chuyển đến Barcelona theo dạng cho mượn. Marquinhos muốn có sự đảm bảo lâu dài từ Camp Nou.
    Keane bị Van Gaal loại. HLV Van Gaal cho rằng Michael Keane đã quá non nớt trong tình huống phạm lỗi với Bale ở trận gặp Real. Chiến lược gia người Hà Lan không hứa hẹn trao cho hậu vệ trẻ này một suất trong đội hình Một của M.U mùa tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-48-mu-chon-duoc-doi-truong-man-city-co-sao-a44441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan