Chuyện thật như đùa: Cô dâu bất ngờ sinh con trong ngày cưới


Thứ 4, 17/05/2017 | 04:42


Thay vì đi rước dâu, cả đoàn hai bên gia đình chuyển qua “rước đẻ” vì cô dâu bất ngờ chuyển dạ sinh con cách giờ đón dâu 2 tiếng.

Thay vì đi rước dâu, cả đoàn hai bên gia đình chuyển qua “rước đẻ” vì cô dâu bất ngờ chuyển dạ sinh con cách giờ đón dâu 2 tiếng.

Câu chuyện thật như đùa này xảy ra tại Nghệ An vào ngày 14/5 vừa qua. Chú rể là Bùi Đức Dương (24 tuổi) và cô dâu Hoàng Thị Hà (22 tuổi).

Theo đó, Dương và Hà đã đăng ký kết hôn trước đó, đến ngày 14/5 thì tổ chức đám cưới. Giờ rước dâu trong ngày cưới của cả hai được ấn định là 10 giờ sáng nhưng đến 8 giờ sáng cùng ngày, anh Dương bất ngờ nhận được điện thoại báo chị Hà đã vỡ ối, bắt đầu chuyển dạ sinh con. Dù theo thời gian dự sinh thì phải 1 tháng nữa em bé mới ra đời.

Ngay sau khi nhận được tin, anh Dương đã nhanh chóng báo cho bố mẹ và sang nhà vợ đưa vợ đi bệnh viện. Đến chiều cùng này, tân lang tân nương đã đón một bé gái xinh xắn chào đời.

Khuôn mặt rạng rỡ của chị Hà trong ngày "song hỷ lâm  môn"

Sự cố hi hữu này khiến kế hoạch đón dâu và tổ chức hôn lễ bị hủy bỏ. Bạn bè cô dâu, chú rể bất ngờ và cũng rất hào hứng trước tình huống này. Thậm chí rất nhiều bạn bè còn tập trung ở bệnh viện chờ khoảnh khắc cô dâu lâm bồn.

Sự việc “Song hỷ lâm môn” này đã khiến nhiều người bất ngờ, từ việc rước dâu, họ hàng bạn bè đã chuyển qua “rước đẻ” nhưng ai nấy đều hạnh phúc.

Câu chuyện này sau đó đã được chia sẻ lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận chúc mừng được gửi tới cặp đôi.

“Hạnh phúc nhân đôi thật, xin chúc mừng. Tôi nghĩ, các bạn đã có một kỷ niệm quý trong cuộc đời mà không phải dễ ai cũng có được”, một dân mạng chia sẻ.

Những bình luận hài hước như: “Người đi ăn cưới thì chuyển từ mừng cưới sang mừng cháu”, “Song hỉ lâm môn, giống lúa siêu ngắn ngày, đúng kiểu được cả trâu lẫn nghé nì mấy chế, thầy bói khéo chọn ngày cho hai cháu quá..." được gửi đến cặp tân lang, tân nương.

Thậm chí một số dân mạng còn chia sẻ, cặp đôi thật biết kết hợp khi kỷ niệm ngày cưới vào sinh nhật của con.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-that-nhu-dua-co-dau-bat-ngo-sinh-con-trong-ngay-cuoi-a190475.html