+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình cảm của "chị đại" Vbiz: Lệ Quyên công khai, Mỹ Tâm khó hiểu, Ngô Thanh Vân vẫn là tin đồn

    • DSPL
    ĐS&PL Lệ Quyên thừa nhận chuyện tình cảm với bạn trai kém tuổi vào dịp đầu năm 2021, còn Ngô Thanh Vân mới dừng ở tin đồn...

    Lệ Quyên thừa nhận chuyện tình cảm với bạn trai kém tuổi vào dịp đầu năm 2021, còn Ngô Thanh Vân mới dừng ở tin đồn từ những tương tác, hình ảnh nghi vấn trên mạng xã hội.

    Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

    Lệ Quyên hẹn hò với Lâm Bảo Châu.

    Tin đồn Lệ Quyên và trai đẹp kém cô 11 tuổi - Lâm Bảo Châu hẹn hò được rộ lên đã từ lâu. Đặc biệt, sau khi Lệ Quyên công khai chuyện ly hôn với doanh nhân Đức Huy thì cô thường xuyên xuất hiện bên Lâm Bảo Châu trong các sự kiện lớn nhỏ và cả những buổi tụ tập bạn bè.

    Tối 24/12/2020, "nữ hoàng phòng trà" đăng bức ảnh cùng bạn bè đón Giáng sinh tại nhà. Điều khiến cộng đồng mạng chú ý nhất là Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên ngồi cạnh nhau trong bữa tiệc này. Đây cũng là lần đầu tiên Lệ Quyên công khai đăng ảnh có mặt Lâm Bảo Châu.

    Sau đó, cô cũng công khai "thả tim" bài viết chứa đầy những lời yêu thương, tình cảm của Lâm Bảo Châu trên Instagram cá nhân nhân dịp Giáng sinh. Kể từ thời điểm đó, cặp đôi liên tục tương tác qua lại rất ngọt ngào trên mạng xã hội, thậm chí còn kỷ niệm 1 năm hẹn hò.

    Dù cặp đôi chưa chính miệng thừa nhận công khai điều gì nhưng cư dân mạng đã mặc định Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là một cặp. Chàng người mẫu trẻ cũng vướng những đồn đoán, phán xét của môt số người, rằng anh đến với Lệ Quyên vì danh tiếng, vật chất chứ không xuất phát từ tình yêu chân thành.

    Lệ Quyên sau đó đã có động thái bênh vực Lâm Bảo Châu trước những tin đồn thất thiệt và đánh giá khó nghe.

    Cô tâm sự: "Sao người ta cứ nghĩ đàn bà cứ có danh, có tất cả là dễ dàng có được tình yêu của ai đó nhỉ?

    Tình yêu nó khác, nó cảm tính, hâm hấp và xin thưa nó không mua được đâu. Cái thứ mua được nó rẻ và dễ dàng quá, thế thì ai chứ tớ cho còn chả lấy nữa là phải bỏ tiền mua. Phải yêu và xứng đáng được yêu, tự nhiên mọi thứ sẽ vừa vặn, không kệch cỡm.

    Tớ luôn hiểu giá trị của mình nên tớ luôn tìm đến người có giá trị, mà đây là giá trị con người".

    Tới ngày 3/2, Lệ Quyên khiến cộng đồng mạng "rần rần" khi công khai chuyện hẹn hò với Lâm Bảo Châu.

    "Nữ hoàng phòng trà" chia sẻ: "Vợ chồng hay tình nhân chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau. Mà mất nhau khi thiếu tình bạn! We are private, not secrets. Cheers! (tạm dịch: Chúng tôi giữ kín chuyện riêng tư, không phải là điều bí mật. Nâng ly!).

    Đi kèm theo đó là bức ảnh tình tứ của Lệ Quyên cà Lâm Bảo Châu. Cặp đôi dường như đang nâng ly chúc mừng cho hạnh phúc của bản thân.

    Mỹ Tâm - Mai Tài Phến

    Ngày 19/2, Mỹ Tâm chính thức thừa nhận chuyện hẹn hò với Mai Tài Phến, nam diễn viên kém cô 11 tuổi.

    Trong cuộc phỏng vấn với VnExpress, Mỹ Tâm giãi bày: "Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là "anh" còn bạn ấy vẫn gọi tôi là "cô Út". Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy.

    Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải "rào trước đón sau". Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm".

    Mai Tài Phến và Mỹ Tâm lần đầu hợp tác trong MV "Đừng hỏi em" phát hành năm 2017. Sau đó 2 năm, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lại có dịp làm việc trong dự án phim "Chị trợ lý của anh".

    Kể từ sau "Chị trợ lý của anh", tin đồn hẹn hò của cặp đôi xuất hiện liên tục với những hình ảnh thân thiết bên nhau. Mai Tài Phến thường xuyên xuất hiện cùng Mỹ Tâm ở các sự kiện giao lưu với người hâm mộ, hộ tống cô đi diễn, đi làm từ thiện và có mặt trong cả bữa ăn thân thiết với gia đình nữ ca sĩ. Thậm chí cặp đôi chị em còn không ngần ngại mặc trang phục, đi giày trông rất giống “đồ đôi”.

    Tuy nhiên, ở thời điểm đó, cả Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều có động thái phủ nhận tin đồn hẹn hò. Mai Tài Phến nói đơn giản: "Tin đồn hẹn hò chỉ là do mọi người nghĩ. Tôi không biết nói gì. Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ. Tôi và chị Tâm đi chơi với nhau từ khi đóng MV “Đừng hỏi em”. Chị Tâm đi diễn, còn tôi đi theo cho vui".

    Hồi tháng 8/2020, trên sóng livestream, Mỹ Tâm còn gửi lời xin lỗi nam Mai Tài Phến vì bị kéo vào tin đồn liên quan tới cô. Cô cũng thẳng thắn chia sẻ rằng người hâm mộ không nên hướng mũi công kích vào Mai Tài Phến vì anh là bạn của cô và cũng chỉ là nạn nhân của tin đồn.

    Tuy vậy, đến thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến là cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ khán giả.

    Mỹ Tâm - Mai Tài Phến được khen đẹp đôi.


    Trong lúc người hâm mộ đang xôn xao bàn tán, Mỹ Tâm đã có chia sẻ chính thức liên quan đến chuyện tình cảm trên trang cá nhân.

    Trong bài đăng, "Họa mi tóc nâu" khẳng định, cô chưa bao giờ có ý định công khai việc gì, nhất là chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ cho biết: "Khi nào lấy ai mình sẽ thông báo rõ ràng, không phải câu chuyện chắp vá lập lờ như hôm nay".

    Ngoài ra, Mỹ Tâm cho biết tình yêu lớn nhất của cô ở thời điểm hiện tại là âm nhạc. Cô hy vọng được khán giả quan tâm và ủng hộ các sản phẩm chứ không nên tò mò chuyện đời tư.

    Ngô Thanh Vân - Huy Trần

    Ngô Thanh Vân và CEO "nam thần" kém 11 tuổi Huy Trần vướng tin đồn hẹn hò từ cuối tháng 12/2020 với những "dấu hiệu" đáng nghi vấn trên trang cá nhân.

    Cả Huy Trần và Ngô Thanh Vân đều xuất hiện ở Phú Quốc vào ngày 25-26/11/2020. Trong khi Huy Trần công khai ảnh tình tứ cùng "nửa kia" thì "đả nữ" Ngô Thanh Vân đã bị người hâm mộ chụp lén khoảnh khắc một chiếc váy giống y hệt cô gái chụp chung với chàng.

    Cư dân mạng cũng soi được chi tiết sơn móng tay của Ngô Thanh Vân trùng với màu móng tay xuất hiện trong ảnh chụp của Huy Trần. Đồng thời, Huy Trần từng xuất hiện ủng hộ Ngô Thanh Vân tại buổi họp báo ra mắt phim "Thanh Sói" vào ngày 16/11/2020.

    Anh chàng còn tag Ngô Thanh Vân vào hình ảnh trong buổi họp báo và khen ngợi: "Vietnam's Wonder Woman".

    Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nhiều động thái khác của cặp đôi trên mạng xã hội cho thấy dường như Huy Trần đã về quê ăn Tết cùng Ngô Thanh Vân. Huy Trần chia sẻ: "First Tết together. Ăn Tết quê người yêu" vào đêm 30 Tết (ngày 11/2).

    Ngô Thanh Vân và Huy Trần tích cực thả hint hẹn hò.

    Trong Tết, Ngô Thanh Vân cũng như Huy Trần đều đăng ảnh diện đồ đôi pijama màu xanh sọc trắng lên trang cá nhân. Ngô Thanh Vân còn tâm sự với dòng nhắn ngủ đầy nghi vấn: “Mùng 1 gia đình. Mùng 2 Tết bạn. Mùng 3 Tết mình. Vậy là mùng 3 ngay ngày dành cho bản thân những điều hạnh phúc nhất. Ngủ 10 tiếng dậy... Thấy bầu trời trong xanh đến lạ thường. Cám ơn cậu nhé vì bức hình đẹp”.

    Vào ngày 16/2, Huy Trần chính thức thay đổi trạng thái tình cảm trên trang Facebook cá nhân sang chế độ hẹn hò. Ngày 18/2, Ngô Thanh Vân và Huy Trần tiếp tục cùng check-in tại một địa điểm ở Đà Lạt. Dường như cặp đôi đang có về chuyến du lịch khai xuân bên nhau.

    Dù Huy Trần và Ngô Thanh Vân hiếm để lộ ảnh chụp cùng nhau và chưa từng thừa nhận chuyện tình cảm nhưng người hâm mộ đã không ngớt lời khen ngơi cặp trai tài gái sắc và hy vọng cả hai sẽ sớm công khai.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-cam-cua-chi-dai-vbiz-le-quyen-cong-khai-my-tam-kho-hieu-ngo-thanh-van-van-la-tin-don-a356552.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan