+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình cảm động của cặp chị em "người nhện" và anh chàng điển trai

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù không có vẻ ngoài hoàn hảo hay gia tài kếch sù nhưng hai cô gái sinh liền thân ở Ấn Độ vẫn may mắn tìm được người yêu thương họ bằng cả con tim mình.

    Mặc dù không có vẻ ngoài hoàn hảo hay gia tài kếch sù nhưng hai cô gái sinh liền thân ở Ấn Độ vẫn may mắn tìm được người yêu thương họ bằng cả con tim mình.

    Do mắc phải dị tật song sinh dính liền nên vẻ ngoài của họ có phần khác biệt với người thường.

    Tình yêu không phải ai cũng may mắn tìm được nhau, nhất là với cặp chị em song sinh dính liền Ganga và Jamuna Mondal, 49 tuổi đến từ Ấn Độ. Tuy có ngoại hình không hoàn hảo nhưng ông trời vẫn trao cho chị em họ cơ hội được gặp một nửa còn lại, anh chàng giáo viên Jasimuddin Ahmad, 40 tuổi.

    Nghe có vẻ phi lý bởi chẳng ai muốn làm người thừa trong một cuộc tình, nhưng hãy lắng nghe và cảm nhận. Chúng tôi chắc chắn đây là mối tình tay ba đẹp và hạnh phúc nhất thế gian.

    Hai chị em Ganga và Jamuna Mondal sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở Kolkata, phía Tây Bengal, Ấn Độ. Do bị dị tật song sinh dính liền từ nhỏ nên họ có 2 đầu, 3 chân, 4 tay và 1 dạ dày. Tuy nhiên, các cơ quan nội tạng như tim, gan, thận lại được tách biệt hoàn toàn. Sở hữu vẻ bề ngoài dị biệt nên 2 chị em luôn bị người đời xa lánh và gọi là "người nhện".

    Thế nhưng, họ vẫn may mắn tìm được tình yêu đích thực.

    Vì quá sợ hãi, cha mẹ Ganga và Jamuna đã bỏ rơi hai chị em từ nhỏ. Số phận đưa đẩy, họ theo một gánh xiếc và kiếm được 25 bảng /đêm (tương đương 750.000 đồng.

    Trong thời gian làm việc, hai chị em quen một người đàn ông chuyên điều chỉnh ánh sáng cho rạp xiếc vào buổi tối tên là Jasimuddin Ahmad, kém họ 9 tuổi.

    Chia sẻ với trang Daily Mail, chị em Ganga cho biết họ đã phải lòng anh Jasimuddin ngay từ cái nhìn đầu tiên. Jasimuddin thực sự là chàng trai tuyệt vời. Anh không những không chê bai ngoại hình của họ mà còn thật lòng yêu thương, chăm sóc họ như người chồng thực sự.

    Ban đầu, hai chị em vừa ngạc nhiên vừa sợ hãi khi Jasimuddin là người chủ động tỏ tình. Nhưng sau đó, chính anh đã luôn cố gắng xua tan đi rào cản giữa 3 người.

    Nhiều ánh mắt tò mò, nhiều lời khen chê, mỗi lần ai đó nhắc về bạn gái, anh Jasimuddin Ahmad đều không bận tâm và đáp trả lại những người xấu tính bằng sự im lặng.

    Cặp chị em Ganga và Jamuna Mondal hạnh phúc ở bên chàng phi công trẻ.

    Dù đã dọn về ở cùng nhau nhưng cả 3 vẫn cảm thấy e dè trước lời qua tiếng lại của người ngoài.

    Sau một thời gian chung sống, anh Jasimuddin làm thêm trong một trường học ở địa phương vào ban ngày, đến tối họ cùng nhau đi biểu diễn. Công việc thêm của anh Jasimuddin đã giúp họ có thêm chút thu nhập trang trải cho cuộc sống hàng ngày.

    Hiện tại, họ vẫn không có ý định làm đám cưới vì hôn sự này có thể sẽ vấp phải sự phản đối của nhiều người. Dù vậy, 3 người họ vẫn đang tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau mỗi ngày.

    Anh Jasimuddin chia sẻ: "Chúng tôi cùng nhau nghe nhạc rồi chia sẻ câu chuyện của mình vào mỗi tối. Có những hôm chúng tôi nói chuyện tới 4 giờ sáng. Kể từ khi gặp hai người con gái ấy, tôi thấy rất vui và luôn muốn mang lại hạnh phúc cho họ".

    Cả 3 phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Thương người đàn ông tốt tính, không dưới 10 lần, hai chị em nhà Mondal tìm đến các bác sĩ phẫu thuật uy tín để tìm cách tách rời cơ thể, nhưng đó quả thực là điều không tưởng, bởi cuộc phẫu thuật thành công, chắc chắn mạng sống của 1 trong 2 người bị đe dọa.

    Không đầu hàng số phận, cả hai người đã quyết định sẽ tiếp tục cuộc sống như cũ, trôi qua bình yên và êm ả bên nhau, tận hưởng những niềm vui đơn giản trong cuộc sống.

    Chị em nhà Mondal nói rằng, họ muốn chứng minh cho mọi người thấy, bất cứ ai cũng có cơ hội được hạnh phúc.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-cam-dong-cua-cap-chi-em-nguoi-nhen-va-anh-chang-dien-trai-a319843.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan