+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình cổ tích của "nữ giảng viên gợi cảm" Âu Hà My từng khiến cả cộng đồng nước ngoài ngưỡng mộ

    ĐS&PL Không chỉ nổi tiếng trong nước, "nữ giảng viên hot girl" Âu Hà My còn nhận được cả sự quan tâm từ truyền thông nước ngoài.

    Không chỉ nổi tiếng trong nước, "nữ giảng viên hot girl" Âu Hà My còn nhận được cả sự quan tâm từ truyền thông nước ngoài. 

    Nữ giảng viên hot girl Âu Hà My.

    Những ngày qua, vụ việc "nữ giảng viên gợi cảm" Âu Hà My đăng đàn tố là diễn viên Trọng Hưng ngoại tình phụ bạc đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

    Đáng chú ý, cặp đôi trước đó từng khiến dân tinh ngưỡng mộ và "ghen tị" với chuyện tình lãng mạn ngọt ngào và kết thúc bằng một đám cưới xa hoa tráng lệ như trong tiểu thuyết ngôn tình.

    Không chỉ trong nước, mà "câu chuyện ngôn tình" của Âu Hà My và Trọng Hưng còn nhận được quan tâm của dư luận nước ngoài.

    "Nữ giảng viên hot girl đeo trang sức vàng nặng trĩu trong đám cưới hơn 60 vạn tệ với phú nhị đại", là tiêu đề bài đăng của hãng tin giải trí Sina (Trung Quốc).

    Bài đăng trên hãng tin giải trí Sina, Trung Quốc. Ảnh chụp màn hình

    "Ở Việt Nam, nhắc đến nữ giảng viên gợi cảm, mọi người sẽ nghĩ ngay tới Âu Hà My", Sina mở đầu bài viết.

    Theo Sina, Âu Hà My sinh ra trong gia đình có bố mẹ là chủ quản lý của nhiều khách sạn ở thử đô Hà Nội, nên từ nhỏ cô đã được thừa hưởng cuộc sống đầy đủ. Được tiếp xúc với tiếng Anh và tiếng Pháp từ sớm, nên sau khi tốt nghiệp đại học, Hà My đã được mời làm giảng viên tại khoa Pháp trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

    Hình ảnh thanh lịch trên giảng đường của nữ giảng viên Âu Hà My.

    Những bức ảnh gợi cảm đốt mắt người xem của Âu Hà My luôn nhận được bão "like" từ cộng đồng mạng.

    Nếu trên giảng đường Âu Hà My là nữ giáo viên ăn mặc thanh lịch, thì phong cách đời thường của cô lại vô cùng gợi cảm và hút mắt.

    Mỗi bức ảnh được nữ giảng viên đăng tải lên mạng xã hội đều nhận được bão "like" từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, chính sự khác biệt quá lớn giữa 2 phong cách, mà Âu Hà My bị nghi ngờ về năng lực giảng dạy, song chính thành tích của các sinh viên đã chứng minh khả năng của nữ giàng viên sinh năm 1994.

    Hình ảnh hoa lệ tại đám cưới của Âu Hà My và Trọng Hưng.

    Tờ Sina viết rằng, sau một thời gian hẹn hò cùng "phú nhị đại" Trọng Hưng với những câu chuyện tình ngọt ngào khiến cư dân mạng "tan chảy", Âu Hà My đã chính thức lên xe hoa với Hưng trong một lễ cưỡi trị giá 2 tỷ đồng (hơn 60 vạn tệ).

    Âu Hà My đều trang sức vàng trĩu cổ trong ngày cưới.

    Hình ảnh sang trọng của buổi lễ hay những chiếc vòng vàng nặng chĩu cổ được Âu Hà My chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng xứ Trung phải trầm trồ.

    "Với gia thế, ngoại hình, tài năng và những gì đã trải qua, việc cô ấy kết hôn với phú nhị đại trong một đám cưới như vậy là hết sức bình thường", một cư dân mạng Trung Quốc bình luận.

    Âu Hà My và Trọng Hưng viết lên một chuyện tình đẹp và lãng mạn, nhưng kết thúc không có hậu.

    Đáng tiếc thay, ngôn tình có lẽ chỉ xuất hiện trong tiểu thuyết. Chưa đầy một năm về chung một nhà, hom 12/8 vừa qua, nữ giảng viên bất ngờ đăng đàn tố chồng ngoại tình, phụ bạc và quyết định "đường ai nấy đi" khiến nhiều cộng đồng mạng vô cùng tiếc nuối.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-co-tich-cua-nu-giang-vien-goi-cam-au-ha-my-tung-khien-ca-cong-dong-nuoc-ngoai-nguong-mo-a334909.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan