Chuyện tình "đũa lệch": Cô dâu cưới chú rể cụt chân, không ngại bế chồng trong đám cưới


Thứ 4, 14/09/2022 | 08:15


Cùng sự kiện

Nhiều người đã gửi những lời chúc phúc đến cặp đôi và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những hành động tình tứ, lãng mạn mà họ dành cho nhau.

Trong tình yêu, tuổi tác, hình thức không phải là vấn đề quyết định. Quan trọng là tình cảm của hai người dành cho nhau đủ lớn, có thể cùng vượt qua mọi khó khăn để có cái kết tốt đẹp, lâu dài. Đó chính là điều mà cặp đôi đến từ Indonesia đã chứng minh.

Mới đây, đoạn clip TikTok về đám cưới của một cặp đôi "đũa lệch" đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.Theo đó, hôn lễ được tổ chức tại một khách sạn khá hoành tráng và lộng lẫy. Cô dâu xuất hiện trong bộ váy cưới màu đỏ rực rỡ còn chú rể cũng diện một bộ vest bảnh bao, lịch sự. Cả hai đang cùng nhau tiến vào lễ đường trong sự chứng kiến của đông đảo quan khách.

Tuy nhiên, ngoại hình khác biệt của chú rể đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Người đàn ông không may đã mất đi đôi chân, trở thành người tật nguyền. Dù vậy, cô dâu vẫn quyết định gắn bó bên người mình yêu đến suốt cuộc đời.

Gia đình - Tình yêu - Chuyện tình 'đũa lệch': Cô dâu cưới chú rể cụt chân, không ngại bế chồng trong đám cưới

Để bước vào lễ đường cùng cô dâu, chú để đã di chuyển trên một chiếc ván trượt. Khi lên đến sân khấu, cô dâu đã nhẹ nhàng bế chú rể lên ghế, còn cố tình chỉnh sửa và giữ ghế nhằm đảm bảo an toàn cho chồng mình.

Đoạn clip sau khi xuất hiện đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự cảm phục trước tình yêu của cô dâu khi chấp nhận ở bên một người chồng tật nguyền. Đồng thời, cư dân mạng còn gửi lời chúc phúc đến cặp đôi, mong họ sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc bền lâu.

Một số hình ảnh đáng chú ý:

"Ngưỡng mộ quá, chuyện tình này thật sự rất đáng quý, dù biết sẽ có muôn màn khó khăn nhưng cô dâu vẫn muốn gắn bó cùng người mình yêu";

"Cuộc đời lấy đi của người đàn ông đôi chân nhưng đã bù đắp cho anh một người vợ xinh đẹp. Mong đôi vợ chồng sẽ sống hạnh phúc bên nhau dài lâu";

"Đúng là cổ tích ngoài đời thực, nhìn ánh mắt lẫn hành động của cô dâu cho thấy cô thật sự yêu chồng mình rất nhiều, mong anh biết giữ lấy người vợ này".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-dua-lech-co-dau-cuoi-chu-re-cut-chan-khong-ngai-be-chong-trong-dam-cuoi-a550918.html