+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình kín tiếng của Park Shin Hye và tài tử kém tuổi Choi Tae Joon

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay sau thông báo kết hôn của Park Shin Hye và Choi Tae Joon, câu chuyện tình cảm kín tiếng kéo dài trong suốt 4 năm của cặp đôi hiện đang được đông đảo người hâm mộ quan tâm.

    Sáng ngày 23/11 (giờ địa phương), đại diện công ty quản lý của nam diễn viên Choi Tae Joon - Studio Santa Claus Entertainment - thông báo: "Sau thời gian dài làm bạn, đồng nghiệp và người yêu của nhau, Choi Tae Joon cùng Park Shin Hye sẽ bước vào hôn nhân bằng đám cưới vào ngày 21/1/2022 tại Seoul. Cả hai sẽ bên nhau dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng".

    Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Park Shin Hye xác nhận mang thai và cảm ơn người hâm mộ đã chúc phúc. "Dù vẫn còn quá sớm, tôi vẫn muốn thông báo với các bạn: một sinh mệnh quý giá đã đến với tôi trong quá trình chuẩn bị đám cưới. Sau khi lập gia đình, tôi sẽ nỗ lực để sớm trở lại với vai trò diễn viên, không để mọi người chờ đợi quá lâu".

    chuyen tinh kin tieng cua park shin hye va tai tu kem tuoi choi tae joon2
    Park Shin Hye - Choi Tae Joon hiện đang nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ sau thông báo kết hôn và mang thai. 

    Choi Tae Joon viết: "Một hành trình mới tiếp nối mối nhân duyên đầy ý nghĩa. Cô ấy như người thầy, người bạn luôn ở bên cạnh, dạy tôi cách cười rạng rỡ khi vui và khóc khi buồn. Tôi sẽ sống trách nhiệm với hình ảnh của người đàn ông đã có gia đình và diễn viên được mọi người kỳ vọng".

    Được biết, Park Shin Hye và Choi Tae Joon thừa nhận yêu đương vào tháng 3/2018 sau khi bị lộ ảnh hẹn hò. Theo thông báo từ công ty quản lý, cặp tình nhân là bạn thân rồi bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2017. Lúc bấy giờ, cư dân mạng thể hiện sự ủng hộ dành cho cặp đôi. Trước đó, cả hai quen nhau nhiều năm, thường bị bắt gặp đi chơi và từng không ít lần chối bỏ tin đồn tình cảm cũng như nhấn mạnh chỉ là bạn bè thân thiết.

    chuyen tinh kin tieng cua park shin hye va tai tu kem tuoi choi tae joon3
    chuyen tinh kin tieng cua park shin hye va tai tu kem tuoi choi tae joon4
    Park Shin Hye cùng bạn trai kém tuổi được phát hiện hẹn hò từ cuối năm 2017. 

    Từ mối quan hệ bạn bè, cả hai trở nên thân thiết và dần nảy sinh tình cảm. Nam diễn viên Missing 9 cũng là bạn trai chính thức đầu tiên được Park Shin Hye công khai hẹn hò. Dù chênh lệch về danh tiếng nhưng cả hai vẫn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

    Park Shin Hye và Choi Tae Joon đều là sinh viên của Trường đại học Chung Ang và từng tham gia phim The lord of dramas vào cuối năm 2012. Được biết, sau khi thừa nhận yêu đương, cặp sao giữ kín chuyện đời tư cũng như rất ít đề cập đến đối phương trước công chúng.

    Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 6/2020, "cô nàng đẹp trai" Park Shin Hye đã nhắc về cuộc tình kín tiếng của mình với nam tài tử Choi Tae Joon. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên sau 2 năm hẹn hò Park Shin Hye công khai thổ lộ về chuyện tình cảm của cô.

    "Tôi chưa bao giờ có ý định công khai chuyện tình cảm của mình, tuy nhiên chuyện giữa chúng tôi đã bị lộ ra. Hiện tại thì mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn rất tốt", nữ diễn viên chia sẻ.

    chuyen tinh kin tieng cua park shin hye va tai tu kem tuoi choi tae joon5
    Cặp đôi từng đóng chung phim phim The lord of dramas.

    Ngay sau khi những tiết lộ của ngôi sao The heirs được đăng tải, những người hâm mộ đã vô cùng háo hức. Mặc dù chỉ chia sẻ rất ngắn về chuyện tình cảm nhưng việc lần đầu tiên lên tiếng sau khi công khai hẹn hò của Park Shin Hye đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. 

    Park Shin Hye từng chia sẻ: "Việc hò hẹn không chỉ là việc hai người hàng ngày gặp gỡ nhau. Bạn phải nỗ lực và hi sinh cả thời gian riêng cho người yêu. Bạn không thể tập trung làm một việc gì đó nếu tư tưởng của bạn dành cho việc khác. Chính vì thế, tôi nhiều lúc còn không liên lạc với bạn bè, người thân. Dù tôi từng muốn lập gia đình sớm trong quá khứ nhưng giờ tôi không còn nghĩ tới chuyện đó bởi tôi muốn gây dựng sự nghiệp trước khi quá muộn”.

    chuyen tinh kin tieng cua park shin hye va tai tu kem tuoi choi tae joon6
    Park Shin Hye thuộc thế hệ diễn viên 9x tài năng của làng giải trí xứ Hàn. 

    Park Shin Hye sinh năm 1990, được giới chuyên môn đánh giá là sao nữ có sự nghiệp ổn định nhất trong độ tuổi 20, theo Naver. Park Shin Hye hiện là một trong những ngôi sao hàng đầu của thế hệ 9X. Cô bắt đầu đóng phim khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường và từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như You're beautiful, Heartstrings, Flower boy next door và Pinocchio. Nữ diễn viên 9x sở hữu gương mặt đẹp, khả năng diễn xuất xuất sắc.

    Choi Tae Joon sinh năm 1991, kém Shin Hye một tuổi. Anh đóng phim từ năm 10 tuổi, được khen diễn xuất tốt nhưng không nổi tiếng như bạn gái. Tài tử từng xuất hiện trong các phim Hoa trong ngục, Thần tượng mất tích (Missing 9), Đối tác đáng ngờ...

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sportschosun, Dispatch, Koreaboo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-kin-tieng-cua-park-shin-hye-va-tai-tu-kem-tuoi-choi-tae-joon-a520075.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan