+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình sét đánh của cặp đôi yêu xa nửa vòng trái đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gặp nhau tình cờ trên một chuyến tàu và nhận lời yêu chỉ sau vài ngày quen biết, song chuyện tình của Thùy Dung - Sherman vẫn bền vững theo năm tháng.

    Gặp nhau tình cờ trên một chuyến tàu và nhận lời yêu chỉ sau vài ngày quen biết, song chuyện tình của Thùy Dung - Sherman vẫn bền vững theo năm tháng.

    Chuyến tàu định mệnh

    Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Nguyễn Thị Thùy Dung (sinh năm 1991, làm việc tại TP HCM) và Sherman C. K. H (sinh năm 1989, người Malaysia, sống và công tác ở Mỹ) được mọi người ví như chuyện tình cổ tích giữa đời thường.

    Thùy Dung - Sherman gặp nhau lần đầu tiên trên một chuyến tàu du lịch từ Malaysia đến Thái Lan. Khi ấy, họ cùng sinh sống, làm việc trong cùng một đất nước.

    Mình và Sherman đều ra bến từ rất sớm, nhưng không gặp nhau. Lên tàu, chúng mình ngồi cùng toa. Gần đến nơi, hai đứa mới bắt đầu nói chuyện. Cảm xúc rất lạ khi cả hai vừa bắt chuyện đã cảm thấy rất hiểu nhau. Có lẽ, mình trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần gặp định mệnh ấy” - cô gái nói.

    Thùy Dung - Sherman gặp nhau lần đầu tiên trên một chuyến tàu đến Thái Lan. Ảnh: NVCC.

    Nếu như Thùy Dung là cô gái năng động, yêu thích khám phá, một thân một mình đến xứ sở Chùa Vàng, thì chàng trai Sherman lại thuộc mẫu người của gia đình. Anh đi du lịch cùng người chú thân thiết. Khi biết cô bạn nhỏ bé tự sang Thái Lan với biết bao đồ đạc, vali cồng kềnh, Sherman không khỏi lo lắng. Sau đó, anh quyết định đồng hành bên cô gái Việt trong chuyến du lịch này.

    Thùy Dung chia sẻ, đối với nhiều người, 2 ngày là quá ngắn để nhận ra một tình yêu. Song trường hợp của Dung lại khác, ngay khoảnh khắc trò chuyện, lo lắng cho nhau ở trên tàu đã khiến cô và Sherman rung động.

    Nhờ vậy, họ tiếp tục đồng hành trên một chuyến tàu trở về Malaysia. Cô gái Việt tiết lộ, giây phút chia xa đầy lưu luyến, nhưng cũng là liều thuốc tốt nhất để mỗi người nhận ra tình yêu thực sự của đối phương.

    Ngay buổi tối hôm về đến Malaysia, Sherman đã lập tức nhắn tin hỏi thăm. 3 ngày sau, chúng mình gặp mặt. Tại đây, anh trực tiếp ngỏ lời và chúng mình chính thức yêu nhau” - Thùy Dung nhớ lại.

    Yêu xa, bị gia đình ngăn cấm

    Thời gian đầu, Thùy Dung - Sherman sinh sống và làm việc tại Malaysia. Sau đó, chàng trai được một công ty danh tiếng mời sang Mỹ làm việc. Cơ hội thăng tiến ngay trước mắt, nhưng đối với chuyện tình yêu, đây lại là thử thách khó khăn.

    Để đưa ra quyết định sáng suốt cho tình cảnh này, Dung đắn đo, suy nghĩ rất nhiều. Cô gái sinh năm 1991 chia sẻ, có những đêm, cô ngập tràn trong nước mắt. Nhiều ý nghĩ nảy sinh trong đầu - bước tiếp, chờ đợi hay buông tay luôn là câu hỏi khiến cô không thể yên giấc.

    Lúc đầu, mình không muốn yêu xa, bởi không biết bao giờ mới gặp lại. Nhưng chính Sherman giúp mình nhận ra giá trị đích thực của tình yêu. Nếu chúng ta thực sự tin tưởng và trái tim hướng về nhau thì không có gì là không thể” - 9X nói.

    Trong khi Sherman sang Mỹ, Thùy Dung trở về Việt Nam tiếp nhận công việc mới. Cách xa nhau đến nửa vòng trái đất nhưng cặp đôi cho biết, họ luôn tin tưởng và mong muốn sớm đến ngày đoàn tụ.

    Cặp đôi này đã yêu xa hai năm. Ảnh: NVCC.

    Hàng ngày, Sherman và Thùy Dung dành rất nhiều thời gian để nói chuyện, tâm sự thông qua mạng xã hội. Cặp đôi cho biết, có những hôm, họ tâm tình đến sáng. Những câu chuyện về cuộc sống, đất nước dần khiến cả hai sát lại gần nhau hơn. Khoảng cách địa lý chưa bao giờ  là rào cản ngăn cách tình yêu của họ.

    Ai nhìn thấy Sherman cũng nghĩ anh ấy rất trẻ con, vì vóc dáng và khuôn mặt non hơn tuổi thật nhiều. Ngoài đời, anh là chàng trai biết suy nghĩ, tâm lý trong chuyện tình yêu. Anh biết cách tạo ra điều bất ngờ cho mình” - cô nói.

    Để bạn gái có thể đồng hành cùng mình trên mọi nẻo đường, Sherman thường xuyên chụp ảnh các nơi anh đến, những người anh gặp để kể cho Thùy Dung nghe. Nhờ cách này, cô gái Việt ngày càng hiểu tính cách, sở thích của chàng trai Malaysia.

    Thùy Dung cho biết: “Yêu xa chắc chắn không thể tránh khỏi cãi vã, giận hờn. Tuy nhiên, chúng mình chỉ muốn xem ai sai ở điểm nào nhằm rút kinh nghiệm, không phải cãi nhau để nói rằng ai đúng ai sai. Bởi vậy, sau tranh luận, chúng mình thêm hiểu, yêu nhau hơn”.

    Một trong những trở ngại lớn nhất trong tình yêu của cặp đôi Việt - Malaysia là gia đình không ủng hộ họ đến với nhau. Trước khi dẫn Sherman về ra mắt gia đình, chàng trai học tiếng Việt để có thể trò chuyện với cha mẹ bạn gái nhiều hơn. Tuy nhiên, khi đứng trước bậc phụ huynh, vì quá hồi hộp nên Sherman quên hết, chẳng nói được lời nào.

    9X cho hay: “Cha mẹ nào cũng thương con. Bởi vậy, khi thấy mình yêu xa đến nửa vòng trái đất, các cụ nhất quyết ngăn cản. Tuy nhiên, mình và Sherman không trách ai cả, chúng mình tin tưởng một ngày nào đó, tình yêu này sẽ nhận được lời chúc phúc từ gia đình”.

    Với cặp đôi Thùy Dung - Sherman, tình yêu đến với họ khá chớp nhoáng. Qua thời gian, cả hai hiểu rằng, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Dung cho hay, 17 tháng yêu xa không phải là khoảng thời gian quá dài song cũng đủ để chứng minh cho một tình yêu đẹp.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]ImtqTsAOxd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-set-danh-cua-cap-doi-yeu-xa-nua-vong-trai-dat-a109554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.