+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình “tau thích mi” của cặp đôi Việt ở xứ sở anh đào

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Thế nhưng giờ đây trong căn phòng vắng em lại thấy cô đơn trống trải và yếu đuối biết chừng nào. Rồi một ngày tháng 8, mình gặp nhau trong một kỳ nghỉ lễ dài

    (ĐSPL) – Thế nhưng giờ đây trong căn phòng vắng em lại thấy cô đơn trống trải và yếu đuối biết chừng nào. Rồi một ngày tháng 8, mình gặp nhau trong một kỳ nghỉ lễ dài ngày. Anh nói “Tau thích mi, rứa mi có thích tau không?"

    Em quen anh ấy hồi còn học tiếng Nhật ở Sài Gòn. Ấn tượng của em về anh không nhiều lắm, chỉ là thấy con trai gì mà người gầy gò ốm yếu. Còn anh chắc cũng không thích em lắm, vì em thấy thi thoảng anh cứ hỏi em rằng “Này con gái gì mà cơ bắp to vậy mi ơi?”. Khi em không nói gì anh lại cố tình nói đểu em rằng “Chắc là tập tạ mỗi ngày chứ gì”. Em thấy vậy lườm anh mấy cái, và giận anh mấy ngày liền dù chúng em học cùng lớp và ngồi gần nhau.

    Chuyện tình “tau thích mi” của cặp đôi Việt ở xứ sở anh đào

    Đúng như người ta nói, cãi nhau nhiều sau lại yêu nhau. Và tình yêu của mình đã bắt đầu như thế (Ảnh: NVCC)

    Thời gian sau đó, chúng em có nói chuyện với nhau nhưng chủ yếu là nói mát, nói đểu nhau thôi. Cái kiểu cá mè bằng lứa nên lúc nào cũng có chuyện để cãi nhau. Em thấy anh là con trai gì mà nói nhiều nên thể hiện không thích ra mặt. Còn anh thì luôn tìm mọi cách để làm em giận bằng được thì thôi.

    Đúng như người ta nói, cãi nhau nhiều sau lại yêu nhau. Sau khi kết thúc khóa học, em sang Nhật và tình cờ gặp anh ở đó. Cái thuở mới gặp lại nhau, lòng em trào dâng một cảm xúc khác lạ. Lúc đó, em thấy anh thật thân thương, trìu mến. Nhưng vì không biết anh với mình tình cảm thế nào nên em cứ im lặng. Còn anh thì cười tinh quái “Lại gặp mi ở đây. Trái đất tròn nhỉ”.

    Vội vã lấy số điện thoại rồi chúng em chia tay nhau từ hôm đó. Anh sống ở thành phố khác em. Thi thoảng mình có nhắn tin gọi điện hỏi han, động viên nhau. Ở xứ người cũng đông bạn bè, có người cùng quê, nhưng đôi khi em vẫn cảm thấy cô đơn và cần một bờ vai che chở. Và tự dưng em bật khóc khi nhớ đến anh. Có lẽ em đã có tình cảm với anh, nhưng chưa kịp nói. Em đang đợi một lời ngỏ từ anh để em có thể nói với anh rằng “Em cần anh biết chừng nào”.

    Chuyện tình “tau thích mi” của cặp đôi Việt ở xứ sở anh đào

    Em đã nghĩ rất nhiều khi chỉ còn mấy tháng nữa em sẽ về nước mình anh ở lại nơi đây (Ảnh: NVCC) 

    Với một cô gái trẻ như em, mang đầy ước mơ hoài bão, khi sang đây em đã nghĩ là sẽ gạt bỏ tất cả để lo cho công việc một tương lai. Thế nhưng giờ đây trong căn phòng vắng em lại thấy cô đơn trống trải và yếu đuối biết chừng nào. Rồi một ngày tháng 8, mình gặp nhau trong một kỳ nghỉ lễ dài ngày. Anh nói “Tau thích mi, rứa mi có thích tau không?"

    Lúc đó, em đã rất hạnh phúc, nhưng rồi em giật mình thảng thốt. Em yêu anh, nhưng em sợ rằng cuộc sống xa quê, mỗi đứa học một nghề rồi biết đâu kẻ ở người đi sẽ chẳng có một kết thúc tốt đẹp. Rồi khi anh về nước em sẽ bơ vơ ở nơi đây. Em sợ lắm. Em đã nghĩ rất nhiều khi chỉ còn mấy tháng nữa là anh về nước làm việc, còn em ở lại đây với những dự định về tương lai dang dở.

    Em trả lời là "Không", anh hỏi lại em rằng "Mi chắc chứ", em vẫn cương quyết "chắc chắn", anh hỏi "vì sao", "em khẳng định "tau có người yêu rồi"... khi anh nói "Tau sẽ không bao giờ gặp lại mi nữa, cơ bản tau muốn có thời gian để quên chuyện này đi". Khi anh đi rồi em đã khóc rất nhiều, em đã đánh mất tình yêu vừa chớm nở. Em đã xóa đi cái gọi là "định mệnh" giữa hai chúng mình. 

    Để rồi sau hôm đó, em luôn nhớ đến anh. Em ân hận, em dằn vặt trong đau khổ. Rồi chính em đã không đợi được, em đã nhắn tin cho anh nói ra tình cảm của mình. Để rồi 12h đêm, anh chạy đến gặp em...

    Khi em khóc nói với anh rằng, em muốn anh cùng ở lại làm việc ở đây mình sẽ cưới nhau, nhưng anh nói điều đó khó thành hiện thực. Bởi ba mẹ anh đã có dự định rồi, khó có thể thay đổi được. Nếu em cùng anh về nước thì mình sẽ cưới nhau rồi cùng ổn định công việc. Hiện tại em phân vân quá, em không biết mình có nên cùng anh về hay không? 

    Có thể bạn quan tâm:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-tau-thich-mi-cua-cap-doi-viet-o-xu-so-anh-dao-a67737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan