+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình viên mãn của cặp “tiên đồng ngọc nữ” Singapore Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương

    • DSPL
    ĐS&PL Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận chính là cặp tình nhân đáng ngưỡng mộ bậc nhất làng giải trí châu Á.

    Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận chính là cặp tình nhân đáng ngưỡng mộ bậc nhất làng giải trí châu Á. Thế nhưng, ít ai biết được chàng “Dương Quá” từng yêu đơn phương và mất rất nhiều thời gian mới có thể ở bên cạnh nàng “Tiểu Long Nữ”.

    Mới đây, ngày 29/9 Phạm Văn Phương đã chia sẻ những hình ảnh ấm cùng và tràn ngập tiếng cười trong bữa tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Trên trang cá nhân, cô viết: "10 năm, 929 ngày. Nắm tay em. Nguyện cả đời này không thay đổi. Yêu anh Lý Minh Thuận".

    Vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận quây quần bên người thân trong dịp đặc biệt kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

    Tính đến nay, cặp đôi vàng của làng giải trí Singapore đã bên nhau được 16 năm - quãng đường đủ dài, trải qua nhiều thử thách để khẳng định, họ chính là một cặp trời sinh. 

    Biết nàng có người yêu vẫn quyết tâm theo đuổi

    Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương gia nhập làng giải trí gần như cùng thời điểm. Năm 1996, cả hai có cơ hội quen biết nhau khi được mời đóng chung trong bộ phim 'Tân ái lang'. Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, Lý Minh Thuận đã đem lòng cảm mến Phạm Văn Phương vì tài năng, vẻ đẹp và sự khéo léo của cô.

    Thế nhưng, ngay từ lúc bắt đầu, Lý Minh Thuận đã xác định bản thân phải yêu đơn phương người phụ nữ trước mặt bởi khi đó, khoảng cách danh tiếng của cả hai quá xa. Phạm Văn Phương đã bắt đầu tỏa sáng trong khi anh vẫn còn là một 'tiểu sinh' đang chật vật gây dựng tên tuổi. Nhưng quan trọng hơn hết, Phạm Văn Phương lúc bấy giờ vẫn đang mặn nồng với bạn trai mà cô gắn bó từ năm 17 tuổi.

    Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận trong “Thần điêu đại hiệp” phiên bản Singapore.

    Đến năm 1998, hai người gặp lại trên phim trường “Thần điêu đại hiệp” của Singapore. Lúc này người ta vẫn thấy bạn trai thường xuyên tìm đến phim trường để thăm cô. Lý Minh Thuận từ xa chứng kiến cảnh 'cô Long' của mình gần gũi với người đàn ông khác cũng chỉ đành “đứng xa mà ngắm”.

    Tuy nhiên, khoảng thời gian bận rộn đóng “Thần điêu đại hiệp” cũng là lúc cô gặp khủng hoảng trong chuyện tình cảm. Mối tình 10 năm phát sinh mâu thuẫn vì sự bận rộn trong công việc của cả hai.

    Nhận biết nỗi buồn của bạn diễn, Lý Minh Thuận đã tìm nhiều cách để an ủi và động viên tinh thần cô. Dù vậy, để tránh dị nghị, Phạm Văn Phương vẫn giữ khoảng cách với Lý Minh Thuận, coi anh là người bạn tốt có thể chia sẻ.

    Sự chân thành lay động người đẹp

    Sau khi “Thần điêu đại hiệp” phát sóng, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương trở thành  cặp đôi số 1 của màn ảnh Singapore. Họ liên tục được các nhà làm phim ghép đôi, công chúng thì mong mỏi bài báo khẳng định chuyện "phim giả tình thật" biết bao. Trước sự kỳ vọng của mọi người, Lý Minh Thuận chỉ biết gượng cười trong khi Phạm Văn Phương thì ra sức tránh né anh.

    Thậm chí, trong khoảng 2 năm sau “Thần điêu đại hiệp”, cô từ chối một số phim đóng chung với anh. Phần vì muốn trốn tránh, phần vì không muốn điều tiếng, và vì Phạm Văn Phương cũng muốn kiểm nghiệm lại tình cảm của chính mình.

    Thế nhưng, về phía Lý Minh Thuận anh vẫn kiên trì theo đuổi dùng tấm chân tình của mình để cảm động cô. Có một lần khi đang đóng phim chung, Phạm Văn Phương bất ngờ nghe tin bố bị ngã gãy chân.

    Lý Minh Thuận khi đó ở bên cạnh cũng đề nghị được đi chung xe về nhà xem xét tình hình. Vừa đến nơi, nam diễn viên đã lao đến cõng bố Phạm Văn Phương lên xe đưa đi cấp cứu. Trong suốt thời gian ông nằm viện, Lý Minh Thuận cũng thường xuyên ghé thăm, như con cháu trong nhà.

    Minh Thuận luôn yêu thương bố mẹ hai bên.

    Thời điểm Phạm Văn Phương mua nhà mới thì Minh Thuận cũng cố gắng kiếm một căn hộ liền kề để dễ dàng quan tâm, chăm sóc cô hơn. Lý Minh Thuận từng chia sẻ rằng anh chẳng mơ ước gì cao xa, chỉ mong mỗi ngày nhìn thấy cô vui vẻ, bình an thì anh đã thấy an tâm lắm rồi.

    Đến tận năm 2002, khi phải nhập viện vì suy nhược, Phạm Văn Phương mới chính thức siêu lòng trước chân tình của Lý Minh Thuận. Sự chăm sóc ân cần không quản ngày đêm, không màng đến kết quả đã khiến cô thực sự cảm động, gạt đi những lăn tăn để nhận lời yêu anh.

    Cô bị tấm chân tình của anh làm cảm động.

    Cặp đôi lựa chọn hẹn hò trong bí mật. Cả hai đã thành công "qua mắt" khán giả và báo giới trong 3 năm trước khi bị bắt gặp cùng nhau đi nghỉ ở Nhật Bản.

    Khi Minh Thuận lo lắng sức ép dư luận sẽ ảnh hưởng đến tình yêu của cả hai thì chính Văn Phương đã dũng cảm thổ lộ với truyền thông và người hâm mộ rằng: “Đúng vậy, chúng tôi đang ở bên nhau”. Đơn giản, ngắn gọn, không sợ hãi hay lo lắng như quãng thời gian mất niềm tin của tình yêu.

    Trải qua sóng gió

    Năm 2006, tình yêu của Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương đứng trước bờ vực tan vỡ khi nam diễn viên gây tai nạn khi lái xe trong tình trạng say xỉn. Vụ việc này khiến Lý Minh Thuận  bị tước bằng lái trong vòng 3 năm và phải ngồi tù 4 tháng. Hình tượng bị phá vỡ, các hợp đồng đội nón ra đi, sự nghiệp tụt dốc không phanh trong cái nhìn chỉ trích của người đời.

    Dù không liên quan, nhưng Phạm Văn Phương cũng bị kéo vào cuộc và cô phải chịu rất nhiều áp lực trong khoảng thời gian đó. Trong thời gian ngồi tù, Lý Minh Thuận đề nghị chia tay vì không muốn bạn gái bị ảnh hưởng.

    Ngay lúc khó khăn nhất, Phạm Văn Phương vẫn quyết định ở bên cạnh Lý Minh Thuận.

    Tuy nhiên, không trả lời, Phạm Văn Phương đã dùng hành động để chứng minh tình cảm của mình. Bất chấp sự xoi mói của báo giới, cô vẫn tới lui nhà tù để thăm người yêu. Ngày anh mãn hạn, cô dành trọn thời gian để đón anh, đưa anh lên chùa cầu bình an, tẩy trần…

    Từ đó, Lý Minh Thuận không bao giờ nghĩ đến 2 chữ chia tay nữa. Còn Phạm Văn Phương khẳng khái chia sẻ: "Anh ấy đã sai và đã chịu sự trừng phạt cho những sai lầm đó. Tôi sẽ không vì một sai lầm không liên quan đến chuyện tình cảm này mà bỏ mặc anh ấy"

    Hôn nhân viên mãn hạnh phúc

    Tình yêu của Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương cuối cùng cũng đi đến cái kết viên mãn bằng lễ cưới hoành tráng được tổ chức vào năm 2009 tại Singapore và Malaysia. Tại đây, Lý Minh Thuận bộc bạch rằng anh vốn là người tham lam, nên không chỉ 9 năm mà anh còn muốn chung sống với Phạm Văn Phương đến suốt cuộc đời này. Lễ cưới của cả hai được xem là hôn lễ thế kỷ của làng giải trí Singapore năm đó và là sự kiện giải trí hy hữu được truyền hình trực tiếp tại đảo quốc này.

    Đám cưới đẹp như cổ tích của cặp đôi.

    Đến ngày 9/8/2014, cả hai đón bé trai đầu lòng, đặt tên bé là Zed Lee. Bé sinh đúng vào ngày quốc khánh lần thứ 49 của Singapore. 20 năm bên nhau, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu. Trên trang cá nhân, cả hai cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc. Sina cho rằng Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận là đôi tình nhân phim giả tình thật hạnh phúc nhất.

    Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về việc làm thế nào để có thể duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc như vậy, Phạm Văn Phương trả lời: "Dù cả hai đã làm bạn và kết hôn đã lâu, nhưng Lý Minh Thuận vẫn luôn quan tâm và dành cho tôi những cử chỉ ngọt ngào như thuở mới yêu. Chính vì vậy, mỗi ngày tôi luôn được sống trong tình yêu của anh ấy. Hơn nữa, chúng tôi không chỉ xem nhau là vợ chồng mà còn xem nhau là đôi bạn thân để thấu hiểu và chia sẻ nhiều điều khó khăn phải đối mặt trong cuộc sống".

    Gia đình nhỏ hạnh phúc của Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương.

    Gần đây, một số cặp sao showbiz đình đám của làng giải trí châu Á từng được yêu mến và ngưỡng mộ bởi tình yêu lãng mạn lại thường kết thúc đầy tiếc nuối.

    Vậy nên, chuyện tình yêu của Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận đang trở thành một trong những "huyền thoại" giữa làng giải trí nhiều thị phi của Singapore nói riêng và châu Á nói chung. Tình yêu ấy khiến nhiều người thêm tin vào sự chân ái thật sự vẫn còn tồn tại trên đời này.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-vien-man-cua-cap-tien-dong-ngoc-nu-singapore-ly-minh-thuan---pham-van-phuong-a295501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan