+Aa-
    Zalo

    Chuyên trang Missosology hứng chỉ trích vì gợi ý truất ngôi Miss Universe 2021 do tăng cân

    ĐS&PL Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng quang, hoa hậu Harnaaz Sandhu bắt đầu có dấu hiệu tăng cân và ngày càng khó kiểm soát.

    Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Philippines Missosology đã đăng tải một bài viết gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể, chuyên trang này đăng bức ảnh của Á hậu 1 tại Miss Universe 2021 là người đẹp Paraguay - Nadia Ferreira kèm theo câu hỏi "Bạn có nghĩ rằng nữ thần này mới xứng đáng là Miss Universe 2021".

    Không dừng lại ở đó, Missosology còn đặt ra một câu hỏi gây tranh cãi: "Bạn có nghĩ rằng BTC Miss Universe nên đưa ra một điều luật mới rằng người giành vương miện sẽ bị phế truất nếu như họ không giữ được cân nặng và nhan sắc xinh đẹp trong thời gian đương nhiệm? Rốt cuộc thì đây vẫn là một cuộc thi sắc đẹp đúng không?".

    huyen trang missosology goi y viec nen truat ngoi miss universe 2021 vi tang can dspl
    Bài viết của chuyên trang Missosology.

    Bài viết này được cho là nhắm vào đương kim Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu khi cô liên tục tăng cân mất kiểm soát trong thời gian vừa qua.

    Tuy nhiên những phát biểu của Missosology đã vấp phải những chỉ trích rất lớn từ các fans sắc đẹp trên thế giới. Họ cho rằng không nên đánh giá một cách phiến diện về nhan sắc của phụ nữ và cũng cần tôn vinh vẻ đẹp về tính cách, tri thức và lòng nhân hậu của họ nữa.

    Harnaaz Sandhu là cô gái giành vương miện cao nhất tại cuộc thi Miss Universe 2021, diễn ra vào tháng 12/2021. Chiến thắng của mỹ nhân Ấn Độ được khán giả và truyền thông đánh giá là xứng đáng. Harnaaz Sandhu tỏa sáng suốt hành trình tham dự cuộc thi với vẻ ngoài quyến rũ, ngọt ngào và khả năng ứng xử thuyết phục.

    Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng quang, Harnaaz Sandhu bắt đầu có dấu hiệu tăng cân và ngày càng khó kiểm soát. Là một nữ hoàng sắc đẹp nên việc tăng cân khiến Harnaaz Sandhu phải đối diện với rất nhiều lời chỉ trích và bình luận khiếm nhã.

    hoa hau tang can
    Hoa hậu Harnaaz Sandhu tăng cân. 

    Sau đó, hoa hậu Harnaaz Sandhu đã lên tiếng giải thích về việc tăng cân mất kiểm soát thời gian qua. Người đẹp Ấn Độ cho biết, cô mắc căn bệnh hiếm gặp mang tên Celiac. Đây là một căn bệnh đường ruột do không dung nạp gluten và cô từng phải nằm viện 3 ngày trước cuộc thi.

    Việc điều trị bệnh đòi hỏi Harnaaz Sandhu phải uống nhiều loại thuốc mà tác dụng phụ của các thuốc này là tạo nên sự tích nước khiến cô trở nên mũm mĩm. Bên cạnh đó, việc ăn nhiều đồ ngọt như kẹo hay sô cô la, lịch làm việc bận rộn khiến cô không có thời gian tập luyện. Điều này góp phần làm cân nặng của cô thay đổi chỉ trong thời gian ngắn.

    Tổ chức Miss Universe 2021 cũng từng lên tiếng về vấn đề ngoại hình của đương kim Hoa hậu Harnaaz Sandhu. Đại diện của tổ chức này cho biết: "Chúng tôi không chấp nhận việc miệt thị người khác ở bất cứ hình thức nào. Miss Universe là cộng đồng được xây dựng để ủng hộ, khuyến khích và thúc đẩy lẫn nhau. Ở đây không có chỗ cho sự ghét bỏ".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-trang-missosology-hung-chi-trich-vi-goi-y-truat-ngoi-miss-universe-2021-do-tang-can-a550894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan