+Aa-
    Zalo

    Chuyện "trên trời rơi xuống" và những lần "xui không tả nổi" của Trấn Thành

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong suốt nửa đầu năm 2016, thứ Trấn Thành "bội thu" nhất có lẽ chính là những câu chuyện đen đủi, những phiền toái, thị phi và rắc rối.

    (ĐSPL) - Trong suốt nửa đầu năm 2016, thứ Trấn Thành "bội thu" nhất có lẽ chính là những câu chuyện đen đủi, những phiền toái, thị phi và rắc rối. Bản thân anh cũng ngao ngán đúc kết mọi thứ bằng một câu cảm thán: Năm nay xui không tả nổi!

    Thực vậy, dù không phải nghệ sĩ quá xa lạ với những scandal, nhưng chưa năm nào những chuyện không may lại tới với Trấn Thành một cách dồn dập và nặng nề như năm nay.

    Bị một bộ phận khán giả quay lưng vì công khai chuyện tình với Hari Won

    Đầu tiên là những lùm xùm rắc rối tới với anh sau khi chuyện tình cùng Hari Won được công khai, tiếp đó là vụ ồn ào trách cứ truyền thông từng khiến Trấn Thành "lĩnh đủ". Tuy nhiên, nghiêm trọng nhất phải là vụ scandal Tô Ánh Nguyệt từng khiến báo chí tốn không biết bao nhiêu giấy mực và mới gần đây, lại thêm chuyện Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ khiến hậu trường showbiz được dịp nổ tung bởi những lời đồn đoán.

    Lý do cho tất cả những chuyện xui xẻo của Trấn Thành có lẽ không thể đổ hết cho... số phận, bởi kỳ thực nó còn được quyết định bởi khá nhiều điều quan trọng khác.

    Nhiều người trong showbiz từng hài hước cho rằng biết đâu đấy vì quen Hari Won nên Trấn Thành mới liên tiếp gặp phải vận đen, nhưng thật ra điều này không phải không có lý. Nhưng không thể phủ nhận, ảnh hưởng tới từ câu chuyện tình gây shock nhất showbiz này cũng góp phần không nhỏ khiến Trấn Thành liên tiếp dính phải những điều rắc rối.

    Trấn Thành liên tiếp gặp sự cố từ đầu năm 2016 tới nay.

    Thành thật mà nói thì Trấn Thành đã hi sinh khá nhiều cho tình yêu của mình. Công khai chuyện tình cảm với Hari ngay khi cô chia tay Tiến Đạt không phải là một lựa chọn khôn khéo của anh, bởi dư luận vẫn còn chưa hết ngỡ ngàng, tiếc nuối cho cặp đôi "trong mơ" cũ và chưa chuẩn bị tâm lý cho một sự đổi thay.

    Bên cạnh đó, rất nhiều những nghi ngờ, đồn đoán sẽ có cơ hội nảy sinh khi mà thời gian họ đến với nhau quá ngắn, ít nhất là so với 9 năm đằng đẵng của Hari và Tiến Đạt. Vô hình chung, Trấn Thành phải đối mặt với không ít những ác cảm, những suy nghĩ tiêu cực từ phía đám đông một cách khá oan ức và mệt mỏi, nhất là khi anh còn phải gồng mình để bảo vệ cho cô người yêu mới Hari.

    Hơn một lần, Trấn Thành bức xúc lên tiếng thanh minh, giải thích, thậm chí là cầu xin người ta đừng chú ý tới anh và Hari, nhưng kết quả trả lại vẫn là con số 0 tròn trĩnh. Chuyện tình cảm của anh và cô bạn gái mới vẫn tiếp tục là chủ đề nóng nhất, được săm soi nhiều nhất của dư luận, truyền thông và tất nhiên không thể thiếu những tin đồn, những câu chuyện vỉa hè...

    Trong hoàn cảnh phải chịu rất nhiều áp lực, Trấn Thành đã không thể giữ được sự bình tĩnh và sáng suốt. Thực tế, Trấn Thành cũng chưa bao giờ là mẫu người quá khôn khéo và mềm dẻo. Anh có thể rất thông minh, giỏi ứng biến trên sân khấu, nhưng ở cuộc sống đời thường thì lại không hề như vậy.

    Sống quá bản năng và luôn hành xử theo cảm xúc chính là một đặc điểm của Trấn Thành và đôi khi, nó cũng là nguyên nhân dẫn tới không ít những phiền toái đến với anh!

    Bị truyền thông quay lưng vì ngông cuồng, "vạ miệng"

    Lần nổi nóng và "lỡ miệng" của Trấn Thành chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tính cách của anh. Trong lúc bức xúc, Trấn Thành đã mắc phải một sai lầm khó lòng cứu chữa: Dùng những lời lẽ nặng nề để nói về những người đã chụp lén mình và Hari.

    Tuy nhiên, với cách diễn đạt của anh. những lời lẽ khó chịu ấy ngay lập tức đã được hiểu thành lời của Trấn Thành gửi tới giới truyền thông nói chung chứ không phải chỉ một vài người.

    Cộng với cách xử sự không mấy được lòng báo giới từ trước, Trấn Thành đã "mất điểm" một cách nghiêm trọng sau cú "lỡ miệng" này, bất chấp anh đã ngay lập tức đính chính và ngỏ lời xin lỗi. Ác cảm và thành kiến luôn là những thứ rất khó mất đi, một khi đã được hình thành.

    Trấn Thành bị lên án vì vở "Tô Ánh Nguyệt remix".

    Vụ ồn ào với giới truyền thông chưa kịp lắng xuống, scandal Tô Ánh Nguyệt đã được nổ ra. Thực sự, đây mới là sự cố lột tả chính xác nhất những phiền toái mà Trấn Thành gặp phải. Không chỉ là "mất điểm" với giới truyền thông, mà với ngay cả chính những đồng nghiệp, Trấn Thành dường như cũng không mấy được lòng.

    Nhìn vào cách rất nhiều người lên tiếng công kích anh bởi một nguyên nhân "to không to, nhỏ không nhỏ" và chỉ một vài tiếng nói yếu ớt bênh vực, người ta có thể mường tượng được điều gì đang xảy ra với chàng MC trẻ tuổi. Dùng từ "đánh hội đồng" ở đây không phải không chính xác, nhưng đâu là nguyên nhân dẫn tới điều tệ hại đó?

    Sự ghen tị và lòng đố kỵ có thể đóng một phần nguyên nhân quan trọng. Không thể phủ nhận việc thăng tiến như diều gặp gió của Trấn Thành đã khiến rất nhiều người "đỏ mắt". Nhưng bên cạnh đó, vẫn còn không ít những điều tế nhị và khó nói liên quan tới Trấn Thành.

    Tính cách có phần ngông nghênh, quá thẳng thắn và đôi khi thiếu đi ít nhiều sự khéo léo của Trấn Thành có thể giúp anh đặc biệt, cá tính hơn trong mắt rất nhiều khán giả, nhưng đối với những đồng nghiệp thì không. Rất nhiều lần va chạm với các đồng nghiệp ngay trên sóng truyền hình của Trấn Thành chỉ là bề nổi, còn những cơn sóng ngầm phía sau còn âm ỉ gấp nhiều lần...

    Mối quan hệ của Trấn Thành với những "người quen" trong showbiz không thực sự tốt, thậm chí là tệ hại hơn nhiều so với những gì nhìn thấy bên ngoài. Trong scandal Tô Ánh Nguyệt, gần như không một ai lên tiếng bênh vực chàng MC trẻ tuổi, dù rằng trong câu chuyện đó Trấn Thành không hẳn đã hoàn toàn có lỗi. Kinh khủng hơn, còn có không ít lời đồn đoán cho rằng phía sau vụ scandal đó còn là những cái bắt tay của những "thế lực" trong làng giải trí nhằm hạ bệ Trấn Thành.

    Bởi không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều những tên tuổi lại lên tiếng một cách "đồng thanh", trong khi bên cạnh Trấn Thành chỉ là sự im lặng lạnh lẽo và bí hiểm...

    Thực tế thì xuyên suốt vụ ồn ào tốn nhiều giấy mực ấy, chỉ có mình Trấn Thành đương đầu với tất cả những khó khăn. Tất nhiên, dù anh vẫn có thể giải quyết và vượt qua những phiền phức ấy, nhưng sự "cô độc" của Trấn Thành vẫn cứ là một vết gợn không thể xóa nhòa trong suy nghĩ của rất nhiều người. Nó cũng chỉ ra một vấn đề nghiêm trọng nữa của Trấn Thành: Anh có quá ít bè bạn trong làng giải trí. Và tại anh không chọn họ hay họ không muốn làm bạn cùng anh thì lại là một câu chuyện khác...

    Bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ

    Dù đã đặt chân tới sân bay của Mỹ nhưng Trấn Thành vẫn

    phải ngậm ngùi trở về và phải hủy chuyến lưu diễn vì sự cố Visa.

    Gần đây nhất, vụ Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ cùng làm dấy lên vô số những lời đồn đoán và nghi vấn. Một trong những nghi vấn phổ biến nhất chính là chuyện vấn đề của Trấn Thành không nằm ở tấm visa, mà nằm ở hậu trường làng ca nhạc hải ngoại. 

    Những tranh đấu giữa các trung tâm ca nhạc lớn vốn chẳng phải điều gì lạ lẫm và việc nghệ sĩ bị từ chối nhập cảnh như Trấn Thành cũng không phải chưa từng xảy ra trước đó. Có điều trong lần này, tại sao vận rủi lại rơi xuống đầu Trấn Thành, thì người ta vẫn chưa thể đưa ra một câu trả lời chính xác.

    Chỉ biết rằng đã có một thời gian, Trấn Thành từng cộng tác với một trung tâm ca nhạc lớn tại hải ngoại, nhưng lần này anh lại đi lưu diễn theo lời mời của một bầu show khác. Tấm visa anh dùng để lưu diễn lần này cũng do công ty của bầu show này bảo lãnh và chỉ khi sang tới Mỹ, anh mới gặp "vấn đề".

    Đã có vô số cách giải thích được cả Trấn Thành lẫn nhiều người khác đưa ra, nhưng rốt cuộc người ta cũng chỉ có thể hiểu rằng trong câu chuyện này, yếu tố may mắn hay xui rủi không phải điều quyết định...

    Mỗi khi nói tới vận hạn hay những điều đen đủi, người ta thường bông đùa: Do ăn ở.

    Nhưng thật ra, câu bông đùa này cũng không hẳn là vô lý. Có rất nhiều thứ mà cách sống, cách ứng xử hay giao tiếp có thể quyết định, chứ không hẳn hoàn toàn phụ thuộc vào may mắn hay đen đủi. Lần "gặp hạn" của Trấn Thành trong năm nay cũng vậy. Chưa hẳn, chúng đã tới từ số phận một cách ngẫu nhiên...

    Tùng Lâm
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tren-troi-roi-xuong-va-nhung-lan-xui-khong-ta-noi-cua-tran-thanh-a138257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan