+Aa-
    Zalo

    Chuyển về nhà mới, người phụ nữ phát hiện bí mật rùng mình đằng sau cánh cửa tủ đựng đồ

    • DSPL
    ĐS&PL Thích căn nhà mới ngay từ cái nhìn đầu tiên, người phụ nữ đã nhanh chóng làm hợp đồng chuyển vào ở mà không ngờ có một bí mật rùng mình được giấu bên trong nơi này.

    Thích căn nhà mới ngay từ cái nhìn đầu tiên, người phụ nữ đã nhanh chóng làm hợp đồng chuyển vào ở mà không ngờ có một bí mật rùng mình được giấu bên trong nơi này.

    Hồi đầu năm nay, một người dùng mạng xã hội Tik Tok có tên VTMegs đã chia sẻ trải nghiệm bất ngờ khi chuyển vào căn nhà mới. Theo đó, người phụ nữ này cho biết vợ chồng cô đã thích căn nhà này chỉ sau 20 phút tham quan và nhanh chóng ký hợp đồng để chuyển về ở. 

    Tuy nhiên, ngay khi họ vừa mới dỡ đồ đạc vào nhà, cặp đôi đã phát hiện ra một vài điều kỳ lạ ở ngôi nhà mới. Trong một video mới được đăng tải lên mạng xã hội, người phụ nữ Mỹ cho biết cô đã phát hiện một căn hầm bí mật tại đây, chi tiết sự việc khiến cô vô cùng rùng mình. 

    Cô chia sẻ: "Chúng tôi đã thuê căn nhà này và ở đây có một tủ đựng đồ ăn. Điều đáng nói là tại sao cánh cửa tủ đựng đồ ăn lại có một chiếc ổ khoá như thế này. Sau đó, tôi đã mở cánh tủ và phát hiện có một cánh cửa sập ở dưới sàn. Thật kỳ dị".

    Ổ khoá trên cửa tủ đựng đồ ăn khiến người phụ nữ thấy kỳ lạ. Ảnh: Tik Tok

    Khi nhấc cánh cửa sập lên, người phụ nữ phát hiện một lối đi xuống tầng hầm. Cô tiếp tục: "Tôi thật sự đã phát hoảng bởi họ không hề nhắc tới việc căn nhà này có tầng hầm".

    Sau đó, người phụ nữ quay thêm một video khác ghi lại cảnh hai vợ chồng bước xuống tầng hầm bí ẩn. Quan sát thật kỹ phía dưới, cặp đôi phát hiện các camera an ninh được gắn trong nhà đều nối xuống căn hầm này. 


    Người phụ nữ phát hiện bí mật dưới tủ đựng đồ ăn. Ảnh: Tik Tok

    Cô nói thêm: "Dưới đây nhiều bụi bặm và dây cáp, đặc biệt các camera an ninh đều gắn xuống dưới hầm này". 

    Tuy nhiên, sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, cặp đôi nhận thấy các camera đã bị ngắt kết nối. 

    Sau khi đoạn video này được chia sẻ, nhiều người dũng Tik Tok đã đưa ra ý kiến và suy đoán của mình. Trong đó, một người bình luận: "Đây có vẻ giống như một lối thoát an toàn cho ai đó sau khi đã xem xét tất cả các camera và khóa đóng".

    Sự thật ở dưới căn hầm bí ẩn. Ảnh: Tik Tok

    Trong khi đó, cũng có ý kiến suy đoán: "Nếu nó có một ổ khóa ở bên ngoài có nghĩa là họ đang cố giữ thứ gì ở dưới đó. Hãy cẩn thận".

    Một số người khuyên cặp đôi nên đóng lại căn hầm rùng rợn đó.

    Minh Hạnh (Theo The Sun)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-ve-nha-moi-nguoi-phu-nu-phat-hien-bi-mat-rung-minh-dang-sau-canh-cua-tu-dung-do-a358602.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan