+Aa-
    Zalo

    Chuyện về vị vua quái đản thích... vợ ngoại tình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Là vua của một nước nhưng vị vua trẻ vô dụng và háo sắc này đã chấp nhận mọi điều tiếng, giương mắt nhìn người vợ xinh đẹp công khai tìm đến người đàn ông khác...

    (ĐSPL) - Là vua của một nước nhưng vị vua trẻ vô dụng và háo sắc này đã chấp nhận mọi điều tiếng, giương mắt nhìn người vợ xinh đẹp công khai tìm đến người đàn ông khác dâm loạn ngay trước mắt mình.

    Vị vua trẻ tuổi này chính là Tiêu Chiêu Nghiệp – hoàng đế của triều đại Nam Tề (Trung Quốc). Tuy chỉ trị vì một thời gian ngắn, nhưng sự nhu nhược và sở thích quái đản này của ông khiến bao quan lại trong triều phải phẫn nộ thay.

    Quyến rũ và thông tư trai trẻ ngay trước mắt chồng

    Theo wikipedia, năm 482, sau khi Cao Đế qua đời, Tiêu Trách kế vị và trở thành Vũ Đế. Tiêu Trường Mậu được phong làm thái tử, theo đó, Tiêu Chiêu Nghiệp được kế tục tước hiệu Nam quận vương do là con trai cả của phụ thân. Năm 484, ở tuổi 11, Tiêu Chiêu Nghiệp lấy Hà Tịnh Anh làm vương phi.

    Xét về bề ngoài, khi làm Nam quận vương, Tiêu Chiêu Nghiệp được coi là hiếu học, thận trọng, hiếu thảo, tao nhã, và khéo léo. Vì thế lúc bấy giờ hoàng tổ Vũ Đế rất yêu mến ông. Tuy nhiên, khi không có sự hiện diện của hoàng tổ và phụ thân bên cạnh, do ảnh hưởng của đám người xấu vây quanh, Tiêu Chiêu Nghiệp lại trở nên sống phù phiếm và sa đọa đi. Được biết, vị nam quận vương này thường sao chép các khóa cửa thành để có thể vui chơi thâu đêm tại các doanh trại quân sự khác nhau.

    Lại nói về vương phi Hà Tịnh Anh của Tiêu Chiêu Nghiệp. Ngay từ khi còn là vương phi, vương phi họ Hà này đã nổi danh với hành vi thông dâm với nhiều mối tình bên ngoài. Sau khi trở thành vương phi, chính sự háo sắc, dâm đãng cũng như vô dụng của chồng càng khiến hoàng hậu trẻ tuổi, xinh đẹp này công khai tìm đến với những người đàn ông khác ngay trong cung cấm.  

    Lấy chồng và làm vương phi nhưng Hà Tịnh Anh vẫn không chịu để ham muốn của mình phụ thuộc vào mỗi một ông chồng. Nàng luôn tìm mọi cách để quyến rũ những người bạn “nối khố” của Tiêu Chiêu Nghiệp. Trong khi, Tiêu Chiêu Nghiệp là kẻ chỉ biết có ăn chơi hưởng lạc nên bạn bè hầu hết là những kẻ vô lại. Song Hà Tịnh Anh vẫn bất chấp tất cả. Cứ thấy người bạn nào của chồng tướng mạo tuấn tú là tìm mọi cách để quyến rũ rồi tư thông bằng được.

    Chuyện về vị vua có sở thích quái đản: nhìn vợ dâm loạn với trai

    Quyến rũ và thông tư trai trẻ ngay trước mắt chồng (Ảnh minh họa)

    Điển hình của vụ thông dâm ô nhục nhất của Hà Tịnh Anh là với Dương Mân Chi - hầu cận của Tiêu Chiêu Nghiệp. Được biết, trước khi lấy chồng đã Hà Tịnh Anh đã “qua lại thân mật” với thuộc hạ này. Sau khi trở thành vương phi, nàng vẫn chưa chịu an phận.

    Mẹ của Dương vốn là một nữ thầy tế. Để nguyền rủa cho ông và cha mình chết sớm để Tiêu Chiêu Nghiệp sớm ngồi lên ngai vàng, Tiêu Chiêu Nghiệp nhờ bà ta dùng bùa chú. Và trùng lặp thay, chẳng biết thế nào mà cả cha và ông Chiêu Nghiệp lần lượt mắc bệnh rồi qua đời.

    Từ đó, nể sợ Dương thị nên Chiêu Nghiệp rất nể Dương Mân Chi, cho phép y ra vào phủ tự do thoải mái. Dương Mân Chi suốt ngày chơi bời, chẳng biết làm gì nhưng tướng mạo rất thư sinh, tuấn tú, ngay lập tức đã lọt vào mắt xanh của vương phi.

    Khi bố bị bệnh nặng, Tiêu Chiêu Nghiệp buộc phải ở bên hầu hạ nên mối tình của Hà Tịnh Anh và Dương Mân Chi được dịp nảy nở nhanh chóng. Tiêu Chiêu Nghiệp vừa hầu cha vừa mong cha chết sớm nên cũng chẳng còn thời gian đoái hoài đến người vợ hoang dâm của mình. Thế nên vợ ông và Dương Mân Chi mặc sức "tung hoành" một cách công khai ngay trong phủ Nam quận vương.  

    Ít lâu sau, Tiêu Chiêu Nghiệp được phong thái tử rồi hoàng đế vì cha và ông qua đời. Hà Tịnh Anh nghiễm nhiên trở thành hoàng hậu. Sau khi lên ngôi, Tiêu Chiêu Nghiệp ngày càng nể sợ bà phù thủy họ Dương hơn. Cũng nhờ uy thế của mẹ mình, Dương Mân Chi ngày càng được cả vua lẫn hoàng hậu sủng ái. Nhà vua thì vừa yêu vợ vừa nể Dương Mân Chi nên để mặc cho hai người thỏa sức làm chuyện dâm loạn. 

    Được đà, Hà Tịnh Anh và Dương Mân Chi qua lại với nhau như hai vợ chồng. Trong hậu cung, người ta không biết nhà vua hay Dương Mân Chi mới là chồng của Hà Tịnh Anh nữa. Nhưng ông vua sa đọa này nào quan tâm đến chuyện ấy. Một khi đã được ngồi trên ngai vàng, ông vua mới 20 tuổi lại này mặc sức ăn chơi hưởng lạc. Thậm chí, y còn coi chuyện ngoại tình của Hà Tịnh Anh như một chuyện hay ho, vui thích.

    Mặc dù bị vợ “cắm sừng” ngay trước mặt Tiêu Chiêu Nghiệp, song ông vua này vẫn rất mực sủng ái bà.

    Trả giá đắt vì đã bảo vệ chuyện tư tình cuồng loạn của vợ

    Trước chuyện tư tình cuồng loạn của hoàng hậu đã truyền khắp trong cung, ngoài thành, đã có rất nhiều quan trong triều đình liều chết đến gặp vua xin ông hãy thẳng tay xử lý đôi gian phu dâm phụ. Tuy nhiên, Tiêu Chiêu Nghiệp trước sau đều kiên quyết bảo vệ cuộc tình của vợ mình và Dương Mân Chi.

    Song, chuyện xấu này ngày một đồn xa, cuối cùng Tiêu Chiêu Nghiệp cũng không còn cách nào khác đành phải hạ lệnh bắt Dương Mân Chi đày ra vùng biên ải. Song tất cả đã muộn. Việc dung túng của Tiêu Chiêu Nghiệp cho thói dâm loạn của vợ đã khiến ngay cả những người thân của vị hoàng đế này cũng không chịu nổi. Do đó, mới chỉ ngồi trên ngai vàng chưa đầy một năm, Tiêu Chiêu Nghiệp đã bị một thân vương khởi binh giết chết.

    Có thể nói, mới ngồi trên ngai vàng đúng một năm và bị giết chết khi mới 21 tuổi, thế nhưng vị Hoàng đế thứ 3 của triều Nam Tề - Tiêu Chiêu Nghiệp vẫn để lại tiếng xấu lưu truyền mãi không thôi khi đã giúp vợ của mình ghi tên vào bảng “phong thần” những bà Hoàng hậu dâm loạn nhất trong lịch sử Trung Hoa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-ve-vi-vua-quai-dan-thich-vo-ngoai-tinh-a54909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan