+Aa-
    Zalo

    Chuyên "yêu" khi mang thai sẽ tác hại như thế nào đến em bé?

    • DSPL
    ĐS&PL Dù quan hệ khi mang thai có những lợi ích không thể phú nhận nhưng cũng không thể không chú ý và có những hiểu biết cần thiết để bảo vệ cho sức khỏe của mẹ và bé. Chuyện yêu lúc mang thai cũng không thể giống như lúc bình thường được vì lúc này cơ thể mẹ đã có những biến đổi, nhạy cảm hơn trước. Cùng tìm hiểu về việc "yêu" khi mang thai sẽ có tác động gì đến bé yêu.

    Chuyên "yêu" khi mang thai sẽ tác hại như thế nào đến em bé?

    Dù quan hệ khi mang thai có những lợi ích không thể phú nhận nhưng cũng không thể không chú ý và có những hiểu biết cần thiết để bảo vệ cho sức khỏe của mẹ và bé. Chuyện yêu lúc mang thai cũng không thể giống như lúc bình thường được vì lúc này cơ thể mẹ đã có những biến đổi, nhạy cảm hơn trước. Cùng tìm hiểu về việc "yêu" khi mang thai sẽ có tác động gì đến bé yêu. 

    0gh56npeqa40s0bvxtlrp4z 4aaqxcfw7tgavsgq29qz1tay4j0g9puqhsb0z6jqgaj0kmh06v4cc1rfiotlykvx7ubb0cmw6hif4c21sktmudvyydnf6ubflcxqwvvou yew
    (hình ảnh minh họa)

    Sự biến đổi cơ thể mẹ và cả em bé còn theo từng giai đoạn thời kì khác nhau nền cần lưu ý kĩ nhưng tác hại có thể gặp nếu quan hệ không khoa học.

    Cẩn thận với các dấu hiệu sảy thai, sinh non

    Tình dục trong khi mang thai không gây nguy hiểm cho những người bình thường về sức khỏe tuy nhiên nếu bạn gặp phải một số vấn đề khi mang thai thì đây lại là chyện khác.

    Các trường hợp như từng có tiền sử sinh non hoặc sảy thai, các bất thường khác khi có thai như nhau bám thấp, nhau tiền đạo, âm đạo đang trong giai đoạn bị chảy máu, chảy máu tử cung. Cổ tử cung có vấn đề như bị hở, dễ bị nhiễm trùng thai nghén,…

    gdll z6njdsem bswkkffakfvmpbjlcnb8xuvjubojmxp8rvovxe6avwrgz2wfffdkvtoe92ewnxplwoeysxomxmxbvjeipcuijigsidxeyp4xq3p5un jz xfizbvmksovqzke

    Nhau tiền đạo là một biến chứng của việc quan hệ không đúng cách

     Tất cả những trường hợp trên nên hạn chế tối đa việc quan hệ. Đặc biệt phải nắm rõ tình trạng mang thai của bản thân, có nên quan hệ hay không tốt nhất đều phải đi khám và nghe theo sự khuyến cáo của bác sĩ. Ở những tháng cuối, khi quan hệ nên sử dụng bao su khi quan hệ vì tinh trùng có chứa hormone prostaglandin gây kích thích co bóp.

     Quan hệ không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến thai nhi

     Thói quen tình dục của các cặp vợ chồng mỗi người mỗi khác tuy nhiên khi mang cần phải chú ý những điều sau:

    Không nên quan hệ tình dục quá mạnh bạo, tốt nhất là nên để người chồng chủ động một cách nhẹ nhàng. Nếu tác động quan hệ quá mạnh sẽ dẫn tới vùng mông xuất huyết, tử cung co bóp dễ gây sảy thai.

    Thời gian quan hệ cũng cần giảm xuống hợp lí để tránh sự co bóp tử cung và sự xung huyết trong thời gian mang thai dễ gây sảy thai. Mặt khác cũng nên tránh quan hệ quá sâu vào trong âm hộ.

    Khi mang thai cơ thể người có sự thay đổi, không thể áp dụng các tư thế quan hệ như khi chưa mang bầu. Nên tránh các tư thế gây tác động mạnh tới vùng bụng như tư thế nằm ngửa. Có thể áp dụng một số tư thế khác như tư thế nữ ở bên trên, tư thế quỳ nằm nghiêng hay ngồi.

    skoy0 u6wp7oawgq9vfs7kgwy018iqn7wojhricsicpuiuacipqcdkyba4f11e3jludvfbq9for8bylsfn5traw lvlonfttvkbbkjyfktzfuvucpracokigzxmiipsgdmg8

    Bên cạnh viêc lựa chọn tư thế "yêu" để tránh ảnh hướng đến con yêu, mẹ bầu cũng nên quan tâm đến việc vệ sinh vùng dưới của mình, cô bé sạch sẽ cũng là đường đón con yêu khỏe mạnh. Nhiều mẹ bầu có khái niệm chủ quan trong việc chăm sóc vùng kín, hay không để ý. Vì lý do đó, mà nhiều trường hợp viêm nhiễm, nấm ngứa, khô hạn, thậm chí gây ảnh hưởng nặng đến âm đạo, dẫn đến không thể sinh thường mà phải sinh mổ. 

    Việc lựa chọn dung dịch vệ sinh như thế nào cho an toàn cũng là câu hỏi thắc mắc của nhiều mẹ, Hiện nay trên thị trường, sản phẩm dung dịch vệ sinh GEL X2 NANO NGHỆ của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá là dòng sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng và bác sĩ sản phụ khoa tín nhiệm. 

    z9xix gr7cfpzdrytc2ej6s9nd4s5ypf lc6yu0ssbnlle7gkdfnf6q3qrgr0ctnve63eh61hgoqs5psvxzv9cl6fs5bgthcrxjdlhs2nr oz0lyloofitnagkodz3ynsm2s21

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano Nghệ - Giải pháp chăm sóc sức khỏe vùng kín toàn diện, sản phẩm được chuyên gia khuyến cáo sử dụng 

    Giải đáp những thắc mắc xoay quanh vấn đề này các chuyên gia cho biết: Để “cô bé” luôn được khỏe mạnh trước tiên bạn phải hiểu và chọn được loại dung dịch vệ sinh phù hợp. Các chuyên gia khuyến cáo, phụ nữ nên tin dùngnhững sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên, không chứa chất hóa học độc hại, độ pH từ 3,8 - 4,5 để phù hợp với độ pH trong âm đạo. Bên cạnh đó thì các bạn cũng nên chú ý đến việc lựa chọn đồ lót phù hợp, tuyệt đối không được thụt rửa âm đạo.

    1bvqrmf55jh5b2rhvcqqplkseuikzd5ulxut3jwt8oxsxp0ohfy5ztlnftmalkqb7 utevz9cfbkolpiponn7pgd62puec xbftyrsoe3umubxguptw3cgjezo02mzem 8td5tl

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ Cỏ Cây Hoa Lá là một trong những sản phẩm chăm sóc vùng kín đượchội chị em đánh giá cao, các chuyên gia khen ngợi. Đáng chú ý, tuy mới ra mắt trên thị trường trong thời gian ngắn nhưng Gel X2 Nano Nghệ đã“vượt mặt” những thương hiệu lâu năm vươn lên đứng top 1 dung dịch vệ sinh bán chạy tại sàn thương mại Tiki bởi những ưu điểm, công dụng tuyệt vời như:

    1. Thành phần thảo dược thiên nhiên 100%, an toàn tuyệt đối ngay cả với mẹ bầu

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ được khách hàng, chuyên gia đánh giá cao. Đây là sản phẩm chăm sóc vùng kín đầu tiên tại Việt Nam có thành phần Nano nghệ và Berberin giúp hỗ trợ quá trình điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe “cô bé” một cách toàn diện. Đặc biệt với hơn 90% là các thảo dược thiên nhiên, ngoài 2 thành phần chính trên thì chanh tây, tinh thể bạc hà, rễ cây ngưu bàng,... có trong sản phẩm còn có tác dụng mang lại lại cảm giác dễ chịu, giúp “cô bé” luôn mềm mại, thơm tho mà không tạo cảm giác khô rát.

    1. Công dụng tuyệt vời, hỗ trợ viêm nhiễm, nấm ngứa nếu áp dụng cùng liệu pháp điều trị y học

    Không chỉ đơn giản là sản phẩm vệ sinh vùng kín hàng ngày, các thành phần có trong X2 Nano Nghệ ngoài khả năng làm sạch còn có tác dụng hỗ trợ làm hồng, cải thiện thâm sạm, se khít, làm chậm quá trình lão hóa vùng kín, cải thiện mùi rõ rệt,...

    1. Độ pH lý tưởng, phù hợp với môi trường âm đạo phụ nữ Á Đông

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ có độ pH là 4.5 hoàn toàn phù hợp với độ pH trong môi trường âm đạo phụ nữ Á Đông, không gây khô rát và có thể sử dụng mỗi ngày. Theo đó, mọi đối tượng có thể an tâm sử dụng từ bạn gái mới lớn cho đến người có làn da nhạy cảm, phụ nữ mang bầu, sau sinh,...

    z2410288381025377f86bb35d20a69829e7231629bb410ae80d39f8f0240dcb12af28086773f3egrande

    Diễn viên Tường Vi tin dùng sản phẩm Gel X2 Nano Nghệ 

    dungdichvesinhphunuchomebausausinh05jpgbdf8f97c29614a1687230e0986d22d7bgrande

    Top 10 bác sĩ sản phụ khoa tin dùng sản phẩm Gel X2 Nano Nghệ 

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano Nghệ là sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe vùng kín dành cho mọi đối tượng. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global.

    Website:https://cocayhoala.vn/

    Hotline: 1900 633 385

    Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

    Xem thêm Ưu đãi sản phẩm Gel X2 Nano Nghệ 

    "Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

    Minh Tú

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-yeu-khi-mang-thai-se-tac-hai-nhu-the-nao-den-em-be-a502713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.