+Aa-
    Zalo

    Cilp: Con trai Cường đô la nói tiếng Anh như gió

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đoạn video của Subeo được ba Cường đô la đăng tải lên trang cá nhân khiến nhiều người phải thán phục trước khả năng nói tiếng Anh cực chuẩn của bé.

    (ĐSPL)- Đoạn video của Subeo được ba Cường đô la đăng tải lên trang cá nhân khiến nhiều người phải thán phục trước khả năng nói tiếng Anh cực chuẩn của bé.

    Mới đây, Cường đô là bất ngờ đăng tải đoạn video gần 1 phút dạy con trai Subeo tập xe đạp. Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài đẹp trai, ngộ nghĩnh mà còn khiến nhiều người phải thán phục trước khả năng giao tiếp tiếng anh cực giỏi khi nói chuyện với ba.

     

     Cường đô la khoe clip Subeo nói tiếng anh giỏi trên trang cá nhân.

    Trong đoạn cilp, hai bố con Cường đô la gây ấn tượng khi thoải mái trò chuyện bằng tiếng Anh. Subeo đáp lại lời thách đấu của ba Cường đô la với giọng nói rất dễ thương: ““Con đang sẵn sàng đua đây, ba phải chạy nhanh đó. Ba phải đua với con!”. Quốc Cường cũng không quên dặn dò con trai: “Đạp xe nhanh nhưng phải cẩn thận nhé”.

    Clip Subeo nói chuyện bằng tiếng Anh cực giỏi.

    Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều bạn bè và cư dân mạng đã tặng những lời khen ngợi có cánh tới hai bố con Cường đô la. Nhiều người cảm thấy thán phục và muốn con mình giống như Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà còn nhỏ tuổi mà nói tiếng Aanh cực chuẩn như người bản địa. "Xem nè, nói chuyện với con bằng tiếng Anh luôn kìa, trộm vía nói tiếng Anh như bản địa, anh dạy phải không", "tiếng Anh như gió vậy".

     
     

     Bé Subeo đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cilp-con-trai-cuong-do-la-noi-tieng-anh-nhu-gio-a51478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan