+Aa-
    Zalo

    Cindy Bishop động viên Wiwi Nguyễn thay đổi kiểu tóc táo bạo

    ĐS&PL Đại diện Việt Nam tại chương trình Supermodel Me - Tôi là siêu mẫu châu Á 2021 cho biết cô khá sốc với kiểu tóc mà chương trình dành cho mình.

    Trong tập 2 của chương trình Supermodel Me - Tôi là siêu mẫu châu Á 2021, các thí sinh sẽ được thay đổi ngoại hình “make over” bằng những kiểu tóc mới. Đại diện Việt Nam là Wiwi Nguyễn đã không gặp may khi có kiểu tóc ngắn lạ mắt.

    “Tất cả mọi thứ đều rất sốc, chỉ biết thốt lên “Oh my god” với chị Cindy Bishop vì không tin được vào mắt mình rằng bản thân sẽ phải giống như tạo hình này”, Wiwi chia sẻ.

    cindy bishop dong vien wiwi nguyen thay doi kieu toc tao bao
    Cindy Bishop đã động viên Wiwi Nguyễn thay đổi kiểu tóc mới táo bạo.

    Cô cho biết bản thân sốc tới “lặng người” khi host của chương trình là Cindy Bishop cho xem tấm ảnh kiểu tóc mà cô sẽ được cắt. Dù không thích, Wiwi vẫn vui vẻ thực hiện vì muốn bản thân thật chuyên nghiệp và tôn trọng ban tổ chức chương trình.

    “Lúc đó thì Wiwi không nghĩ mình bị đối xử bất công đâu. Có thể ban tổ chức đã xem qua hình ảnh của Wiwi trước tới giờ, cũng có nhiều kiểu tóc từ tóc dài, tóc xoăn, màu mè… đủ kiểu. Chỉ có duy nhất kiểu tóc đó là Wiwi chưa từng làm. Vì vậy, có thể Ban tổ chức muốn lột xác mình bằng một hình ảnh mới mẻ hoàn toàn, chỉ đơn giản thế thôi“, Wiwi cho hay.

    Wiwi thừa nhận kiểu tóc mới lạ khiến bản thân có cảm xúc không tốt, dẫn tới việc lọt vào top nguy hiểm trong phần thử thách chụp ảnh, tuy nhiên, cô chấp nhận những điều không may mắn trong tập này, tiếp tục nỗ lực và cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện bản thân, học được những kinh nghiệm quý báu tại chương trình.

    cindy bishop dong vien wiwi nguyen thay doi kieu toc tao bao1
    Tạo hình của Wiwi Nguyễn sau khi thay đổi kiểu tóc mới hoàn toàn mà cô chưa từng làm trước đây.

    Nhiều khán giả xem chương trình tập 2 tỏ ra bất bình, cho rằng Wiwi Nguyễn bị “dìm hàng” và không đáng rơi vào nhóm cuối. Tuy nhiên, Wiwi cho biết cô tôn trọng ý kiến của ban giám khảo và cảm ơn những khán giả đã ủng hộ cô. Đó là động lực để cô gái 24 tuổi đầy cá tính nỗ lực hơn nữa trong lĩnh vực thời trang.

    Bên cạnh đó, Wiwi cảm thấy vui vì được host Cindy Bishop dành lời khen về sự chuyên nghiệp và tinh thần tham gia hết mình. Những thí sinh khác cũng dành cho Wiwi Nguyễn những lời khen kèm theo đánh giá về tố chất và khả năng của đại diện Việt Nam.

    cindy bishop dong vien wiwi nguyen thay doi kieu toc tao bao2
    Phần thi của Wiwi Nguyễn sau khi đổi kiểu tóc mới.

    Dù cảm thấy thoải mái với việc thay đổi ngoại hình, Wiwi tiết lộ cô vẫn thích nhất một mái tóc dài, màu đen vì cô yêu nét nữ tính của người phụ nữ Việt Nam. Thêm vào đó, tóc dài có thể tạo được nhiều kiểu khác nhau. Trước đó,  Wiwi đã thử qua rất nhiều kiểu tóc và được đánh giá là người mẫu cá tính, dị biệt.

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cindy-bishop-dong-vien-wiwi-nguyen-thay-doi-kieu-toc-tao-bao-a516889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan