+Aa-
    Zalo

    Cindy Thái Tài gặp lại bạn thân Eric Nguyễn, rơi lệ khi nghe chuyện về trẻ mồ côi

    (ĐS&PL) - Diễn viên - ca sĩ Cindy Thái Tài khóc hết nước mắt với những câu chuyện mà người bạn Eric Nguyễn chia sẻ trong tập 3 chương trình Phép Cộng lên sóng vào tối 14/3.

    Là khách mời của tập 3 chương trình Phép Cộng, diễn viên – ca sĩ Cindy Thái Tài xuất hiện với “bộ cánh” đơn giản. Nữ nghệ sĩ được ban tổ chức mời để tạo sự bất ngờ cho nhân vật lần này là nhà hoạt động xã hội Eric Nguyễn qua câu chuyện truyền cảm hứng của bản thân mình.

    Cả hai vô cùng vui mừng sau một thời gian không gặp mặt, Cindy Thái Tài cho biết cô rất quý mến người bạn này từ khi còn sinh hoạt tại Cung Văn Hóa Lao Động – TP.HCM.

    cindy thai tai gap lai ban than eric nguyen roi le khi nghe chuyen ve tre mo coi2
    Nữ diễn viên - ca sĩ Cindy Thái Tài, host Phạm Nhật Huy và nhà hoạt động xã hội Eric Nguyễn (từ trái sang). Ảnh: Trung Kiên

    Mặc dù biết nhau đã lâu nhưng nữ nghệ sĩ muốn hiểu rõ hơn câu chuyện về cuộc đời của Eric Nguyễn khi hiện tại anh đã đóng góp rất nhiều cho việc xây hàng loạt ngôi nhà, cây cầu khắp nơi trong cả nước để giúp đỡ những địa phương và hoàn cảnh khó khăn.

    Nhà hoạt động xã hội cho biết, trước khi trở thành người kinh doanh tại Mỹ, anh có một xuất phát điểm khác so với những người con sinh ra tại Việt Nam. Theo lời kể, anh là một cậu bé con lai bị chính mẹ ruột mang cho người khác khi chỉ mới 3 ngày tuổi.

    Được bố mẹ nuôi thương yêu và chăm sóc, anh sang Mỹ lập nghiệp và thường xuyên trở về Việt Nam giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những đứa trẻ mồ côi như mình.

    Khi được host Phạm Nhật Huy hỏi rằng liệu bản thân anh có hận bố mẹ ruột mình hay không, nhân vật của chương trình cho biết anh không hận và buồn gì cả. Bởi anh vẫn luôn biết ơn những người đã sinh ra mình và xem đó là điều may mắn để tiếp tục nỗ lực và cống hiến.

    cindy thai tai gap lai ban than eric nguyen roi le khi nghe chuyen ve tre mo coi
    Eric Nguyễn thường xuyên trở về Việt Nam giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những đứa trẻ mồ côi như mình. Ảnh: Trung Kiên

    Khi được Cindy Thái Tài hỏi trên hành trình thiện nguyện, Eric có những câu chuyện nào đáng nhớ nhất, nhà hoạt động xã hội này tâm sự có 2 trường hợp mà anh không thể nào quên. Trường hợp thứ nhất là câu chuyện cậu bé khoảng 11, 12 tuổi tật nguyền và bị chính bố mẹ mình chối bỏ. Vì lý do nào đó mà những người sinh ra cậu bé nói rằng sẽ không bao giờ quay trở lại.

    Ở trường hợp thứ 2, người mẹ đã tìm mọi cách cho con mình ra nước ngoài học tập, đến khi cậu ấy lập gia đình và định cư ở phương trời xa, để lại mẹ già tại Việt Nam mà không có ý định quay về hay đưa mẹ sang đoàn tụ với con cháu.

    Những câu chuyện đau lòng khiến Cindy Thái Tài nhiều lần rơi nước mắt và mong rằng một ngày nào đó mọi người sẽ có cơ hội gặp người thân của mình.

    Riêng câu chuyện của người bạn Eric Nguyễn, cũng là một người từng bị bỏ rơi từ lúc mới lọt lòng nhưng may mắn anh được bố mẹ nuôi đón nhận và dành cho tình yêu thương. Khi sang Mỹ lập nghiệp, anh lại nhận được sự trợ giúp của những người xa lạ để kinh doanh, vì thế người đàn ông này lại muốn trao đi những gì mình tạo ra được để động viên những hoàn cảnh khó khăn khác.

    cindy thai tai gap lai ban than eric nguyen roi le khi nghe chuyen ve tre mo coi1
    Những câu chuyện đau lòng mà Eric Nguyễn kể khiến Cindy Thái Tài nhiều lần rơi nước mắt. Ảnh: Trung Kiên

    Host của chương trình – nhà báo Phạm Nhật Huy cho biết, sự chia sẻ ở đây không đợi đến lúc đủ đầy hoặc giàu có mà là bằng trái tim chân thành, dù đó là lời nói hay hành động để giúp người khác tốt hơn từ suy nghĩ cho đến phương tiện cuộc sống. Qua đó, những giá trị tích cực được đề cao và tôn vinh với những người không chỉ biết cho riêng mình.

    Phép Cộng là một chương trình tôn vinh những nhân vật truyền cảm hứng cho giới trẻ. Họ là những con người vượt qua khó khăn để đi lên hoặc có nhiều đóng góp cho xã hội bằng hành động tích cực. Tập 4 của chương trình Phép Cộng sẽ được lên sóng vào lúc 20h Thứ Ba ngày 21/3/2023.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cindy-thai-tai-gap-lai-ban-than-eric-nguyen-roi-le-khi-nghe-chuyen-ve-tre-mo-coi-a568770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan