+Aa-
    Zalo

    Cindy Vegan - Thuần khiết ngọt ngào từ thiên nhiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những món ăn làm từ thực vật nhưng có nguồn dinh dưỡng cao đang là lựa chọn của nhiều người, trong cuộc sống hiện nay. Vì thế, Cindy Vegan ra đời…

    Những món ăn làm từ thực vật nhưng có nguồn dinh dưỡng cao đang là lựa chọn của nhiều người, trong cuộc sống hiện nay. Vì thế, Cindy Vegan ra đời…

    Đã bao giờ bạn đặt câu hỏi về những thực phẩm bạn đang ăn hàng ngày. Ví dụ như:

    “Nó có chất dinh dưỡng thật không”?

    “Nó có ngon thật không”?

    Nó có thực sự là thức ăn phù hợp cho cơ thể và sức khỏe của bạn không”?

    “Nó có đảm bảo vệ sinh và giúp bạn chống chọi lại được với nhiều loại bệnh nguy hiểm như hiện nay không?”

    Giữa bối cảnh có quá nhiều loại thực phẩm chỉ cho “năng lượng rỗng”, có quá nhiều loại thực phẩm chỉ được “điều chế” để bạn có cảm giác ngon một cách giả tạo.

    Bởi cái ngon đó được công thức hóa và đưa các loại hương liệu và gia vị để tạo mùi tạo vị chứ không được làm từ những nguyên liệu chất lượng có đầy đủ chất dinh dưỡng và vị thơm ngon thực sự đến từ hương vị tự nhiên của những nguyên liệu thiên nhiên làm ra nó.

    Hôm nay, tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện khác. Câu chuyện về một cô gái nhỏ bé. Cô gái ấy may mắn được quan sát, được trải nghiệm, đi khắp nơi trên thế giới và thấy những điều tuyệt vời của ở những vùng đất mà mình đi qua.

    Là một việt kiều nhưng trái tim cô luôn hướng về quê hương, cô mang trong mình tình yêu, một niềm tin vào con người, mảnh đất nơi đây.

    Tại đây, cô sẽ bắt đầu hành trình kể những câu chuyện về những vùng đất và con người, về những tinh hoa của đất trời, những vị ngọt ngào thuần khiết của nông sản, bằng cả tình yêu và sự biết ơn quê hương, cô đã đặt viên gạch đầu tiên để xây dựng thương hiệu Cindy Vegan.

    Cindy Vegan ra đời với sứ mệnh tạo ra các món ăn được làm từ thực vật nhưng có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, có hương vị thơm ngon tự nhiên, tốt cho sức khỏe...

    Những món đó sẽ giúp bạn thay thế các món ăn từ động vật, giảm thiểu sát hại động vật và cung cấp một nguồn năng lượng sạch cả về vật chất và tinh thần cho thân tâm của bạn. Giúp bạn có một tâm thế ổn định, thoát khỏi nỗi lo ám ảnh những nguy cơ bệnh tật từ các loại thực phẩm không đảm bảo an toàn vệ sinh, bị tẩm quá nhiều hóa chất hay đông lạnh quá lâu mang lại.

    Quan trọng hơn, Cindy Vegan sẽ giúp bạn dần dần thay đổi thói quen, thay đổi lối sống lành mạnh, từ bi và hạnh phúc hơn...từ chính những món ăn hàng ngày của bạn.

    THANH TÚ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cindy-vegan---thuan-khiet-ngot-ngao-tu-thien-nhien-a350263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan