+Aa-
    Zalo

    CityLand và những dấu ấn

    • DSPL
    ĐS&PL CityLand, doanh nghiệp đang sở hữu nhiều dự án ở TP.HCM và Hà Nội.

    CityLand, doanh nghiệp đang sở hữu nhiều dự án ở TP.HCM và Hà Nội. 

    Theo tìm hiểu, CityLand được biết đến là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản tại Hà Nội, TP.HCM và Phú Quốc.

    Đơn cử như các dự án: CityLand Park Hills tại quận Gò Vấp có tổng mức đầu tư gần 6.300 tỷ đồng trên lô đất rộng 27ha, gồm 82 căn biệt thự và nhà liền kề, 891 căn nhà phố, năm block căn hộ cao 12 tầng với tổng số 968 căn.

    CityLand Park Hills tại quận Gò Vấp có tổng mức đầu tư gần 6.300 tỷ đồng

    Cũng tại quận Gò Vấp, CityLand còn phát triển khu dân cư CityLand Center Hills. Dự án có 414 căn nhà liền kề, nằm trên khu đất rộng 7,6 ha Ngoài ra, cũng không thể không nhắc tới dự án CityLand Garden Hills có tổng diện tích 12,11 ha.

    Tại Hà Nội, CityLand được giới thiệu là chủ đầu tư dự án President Park trên lô đất 6ha tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm với các sản phẩm nhà phố, biệt thự cao cấp.

    Mới đây nhất, ngày 29/1, CityLand đã chính thức khánh thành CityLand Tower – toà nhà văn phòng có diện tích sử dụng lên đến 18.500m2 gồm 12 tầng nổi và 3 hầm mang đến không gian làm việc hiện đại cho các CBNV.

    Ngoài hoạt động kinh doanh, CityLand cũng được nhắc đến là nhà tài trợ thường xuyên của các hoạt động thể thao. Chẳng hạn như, đơn vị này vừa tài trợ lần thứ tư liên tiếp của CLB bóng đá TP. HCM tranh giải V.League 1 năm 2021; Tài trợ giải Futsal quốc gia 2021 với trận mở màn đã diễn ra ngày 28/03 vừa qua.

    Bên cạnh đó, CityLand cũng tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, mới đây công ty đã tài trợ 1 tỷ đồng chung tay xây dựng, nâng cấp trường tiểu học Đốc Binh Kiều 3 tại huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp. 

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cityland-va-nhung-dau-an-a361085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan