CLB Bình Dương - CLB Hà Nội: Quang Hải nóng nảy chỉ thẳng mặt nhân viên y tế


Thứ 4, 24/06/2020 | 14:40


Cùng sự kiện

Tiền vệ Quang Hải nóng nảy chỉ thẳng mặt nhân viên y tế bê cáng, điều này khiến Tiến Linh và các cầu thủ Bình Dương bất bình.

Tiền vệ Quang Hải nóng nảy chỉ thẳng mặt nhân viên y tế bê cáng, điều này khiến Tiến Linh và các cầu thủ Bình Dương bất bình.

Cuối hiệp 2 trận đấu giữa CLB Bình Dương và CLB Hà Nội tối 24/6, cầu thủ Tuấn Anh của đội khách Hà Nội FC bị đau. Nhân viên y tế lập tức mang cáng chạy vào sân hỗ trợ dù chưa có hiệu lệnh.

Dù chưa có sự đồng ý của trọng tài, Tuấn Anh (Hà Nội FC) vẫn được đặt vào cáng, khiêng ra ngoài sân để trận đấu được tiếp tục. Ngay khi chiếc cáng được nâng lên, cầu thủ dự bị ngoài sân là Thành Lương chạy vào tỏ thái độ không hài lòng vì sự nhiệt tình thái quá của nhân viên y tế đội khách.

Tiền vệ Quang Hải nóng nảy chỉ thẳng mặt nhân viên y tế bê cáng. Ảnh: Sport5

Quang Hải và Đậu Toàn cũng chạy đến ý kiến. Tiền vệ Hà Nội nóng nảy chỉ thẳng mặt nhân viên y tế bê cáng. Điều này khiến Tiến Linh và các cầu thủ Bình Dương bất bình.

Cầu thủ đội chủ nhà cho rằng Hà Nội FC đang cố ý câu giờ khi trận đấu đang ở những phút bù giờ cuối cùng.

Ở trận đấu gặp Becamex Bình Dương, CLB Hà Nội có nhiều sự thay đổi đáng chú ý trong đội hình. Quang Hải đã góp mặt trong đội hình xuất phát, đồng thời trong khung gỗ thủ môn Bùi Tấn Trường có màn ra mắt đội bóng mới. Ngoại binh duy nhất được sử dụng là Rimario chơi cao nhất trên hàng tấn công.

Ngay từ những phút đầu tiên, nhà đương kim vô địch đã triển khai lối chơi chủ động như thường thấy. Họ nắm giữ quyền kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, lần lượt Văn Quyết, Việt Anh và Rimario đều có cơ hội.

Đến phút 29, trọng tài thổi phạt 11m cho Hà Nội FC, Văn Quyết là người bị Rabo Ali phạm lỗi trong vòng cấm. Người được trao trọng trách là Rimario và cầu thủ này không mắc bất kỳ sai lầm nào để ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua, trận đấu trở nên nóng hơn với những pha tranh chấp quyết liệt của cả 2 đội. Máu đã đổ trên cả gương mặt của Quang Hải và Thành Lương, trận đấu liên tục bị gián đoạn vì những cái đầu nóng.

Phút 61, Becamex Bình Dương có cơ hội với tình huống Tiến Linh xoay người dứt điểm hết sức hiểm hóc, nhưng bóng đã đi ra bên ngoài khung thành.

Việc đội chủ nhà dâng cao để tìm bàn gỡ khiến Hà Nội FC có thêm nhiều khoảng trống. Sự xuất sắc của thủ môn Đức Cường cộng thêm một chút may mắn đã giúp Bình Dương không phải nhận thêm bàn thua.

Trận đấu có tới 9 phút đá bù giờ, sau hàng loạt cơ hội được tạo ra, cuối cùng Hà Nội FC đã có bàn thắng thứ 2, người lập công lại là Rimario.

Chung cuộc trận đấu khép lại với tỷ số 2-0, Hà Nội FC và Bình Dương cùng giành được 10 điểm sau 6 vòng đấu.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-binh-duong---clb-ha-noi-quang-hai-nong-nay-chi-thang-mat-nhan-vien-y-te-a328440.html