+Aa-
    Zalo

    CLB Công an Hà Nội "nổ" hàng loạt bom tấn trong lần đầu trở V-League sau 20 năm

    • DSPL
    ĐS&PL CLB Công an Hà Nội đã chiêu mộ hàng loạt ngôi sao bóng đá Việt Nam hiện tại sau khi giành quyền lên chơi tại V-League 2023.

    Sau khi lên hạng với chức vô địch giải hạng nhất với cái tên Công an Nhân dân, đội được chuyển giao và mang tên CLB Công an Hà Nội (CAHN).

    Sau gần 20 năm, đội bóng ngành công an mới trở lại bản đồ bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và chọn sân Hàng Đẫy làm sân nhà trong mùa giải 2023. Ngay lập tức đội bóng này đã "thay máu" và chiêu mộ những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam nhằm chuẩn bị cho mùa giải V-League 2023.

    clb cong an ha noi no hang loat bom tan trong lan dau tro v league sau 20 nam 02
    Văn Hậu, Văn Thanh gia nhập CLB CAHN.

    Trên trang Facebook chính thức của CLB CAHN, đội bóng này cho biết đã chiêu mộ thành công bốn tuyển thủ quốc gia vừa tham dự AFF Cup 2022 là: Văn Hậu (từ CLB Hà Nội), Văn Thanh (từ CLB HAGL), Hồ Tấn Tài (từ CLB Bình Định), Văn Đức (từ CLB Sông Lam Nghệ An).

    Chưa dừng lại ở đó, có nguồn tin cho rừng CLB CAHN dã chiêu mộ thành công thủ thành Filip Nguyễn. Trên trang chủ của VPF, đơn vị tổ chức V-League, đã cập nhật thông tin thủ thành người Séc gốc Việt này được đăng ký trong danh sách của CLB CAHN.

    Được biết Filip Nguyễn từng thi đấu tại Europa League trong màu áo Slovan Liberec. Anh cũng từng được gọi lên ĐT CH Czech và định giá lên tới 700.000 Euro.

    clb cong an ha noi no hang loat bom tan trong lan dau tro v league sau 20 nam 01
    Thủ thành Filip Nguyễn.

    Cho đến thời điểm này, CLB CAHN là đội bóng "chịu chi" nhất tại V-League 2023 với nhiều hợp đồng khủng. Với việc đầu tư này, CLB CAHN đặt mục tiêu sẽ đứng trong nhóm những đôi top đầu V-League ngay trong năm đầu dự giải đấu.

    V-League 2023 sẽ khởi tranh vào ngày 3/2. Vào lúc 19h15 cùng ngày, CLB CAHN sẽ có trận ra quân gặp CLB Bình Định trên sân Hàng Đẫy.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-cong-an-ha-noi-no-hang-loat-bom-tan-trong-lan-dau-tro-v-league-sau-20-nam-a563857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan