+Aa-
    Zalo

    CLB Dortmund bay chuyên cơ tới Việt Nam: Mỗi cầu thủ có 4 nhân viên phục vụ

    ĐS&PL Câu lạc bộ Borussia Dortmund dự kiến bay đến Việt Nam vào lúc 1h15 rạng sáng ngày 29/11 bằng chuyên cơ.

    Theo thông tin từ CLB Borussia Dortmund, lực lượng của đội bóng này sang Việt Nam thi đấu vào cuối tháng 11 lên tới 123 người. Trong đó, chỉ có 25 cầu thủ.

    Trung bình, mỗi cầu thủ Dortmund sẽ có 4 nhân viên phục vụ. Với lực lượng hùng hậu như vậy, các thành viên của đội bóng hàng đầu nước Đức lưu trú ở 4 khách sạn 5 sao khác nhau quanh khu vực nội thành Hà Nội.

    clb dortmund bay chuyen co toi viet nam moi cau thu co 4 nhan vien phuc vu

    Sân Mỹ Đình được chào đón các ngôi sao đến từ Đức.

    Trong số 98 nhân viên của đoàn, ngoài HLV và đội ngũ trợ lý còn có 2 bác sĩ, 4 nhân viên vật lý trị liệu, 3 HLV thể lực, kit man, chuyên gia dinh dưỡng...

    Ngoài ra, đội bóng nước Đức còn có 8 vệ sĩ riêng đi cùng đoàn, phụ trách các vấn đề an ninh trong mọi hoạt động của đội bóng trong thời gian tại Việt Nam.

    Sau khi đến Việt Nam, câu lạc bộ châu Âu dự kiến có buổi tập chính thức trên sân Mỹ Đình vào chiều ngày 29/11, sau đó có nhiều hoạt động bên lề, giao lưu văn hóa tại Thủ đô.

    Sau cùng, câu lạc bộ Borussia Dortmund đá giao hữu quốc tế với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h ngày 30/11.

    Đội tuyển Việt Nam cũng đã bắt đầu hội quân từ 23/11 tại Hà Nội nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2022 cũng như lên kế hoạch cho trận gặp Borussia Dortmund.

    Trận đấu với đội bóng nước Đức trở thành bài kiểm tra chất lượng cho đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo ở thời điểm này.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-dortmund-bay-chuyen-co-toi-viet-nam-moi-cau-thu-co-4-nhan-vien-phuc-vu-a558239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan