+Aa-
    Zalo

    CLB Hà Nội lên tiếng phủ nhận tin đồn tiêu cực về Duy Mạnh

    • DSPL
    ĐS&PL CLB Hà Nội khẳng định, thông tin về việc cầu thủ Duy Mạnh có những hành động không đẹp với người thân trong gia đình là bịa đặt, sai sự thật.

    CLB Hà Nội khẳng định, thông tin về việc cầu thủ Duy Mạnh có những hành động không đẹp với người thân trong gia đình là bịa đặt, sai sự thật.

    Trang fanpage chính thức của câu lạc bộ (CLB) Hà Nội mới đây đã chính thức lên tiếng về tin đồn xoay quanh trung vệ Đỗ Duy Mạnh được rộ lên từ tối 11/5.

    CLB Hà Nội phủ nhận những tin đồn tiêu cực liên quan đến trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

    Theo đó, CLB Hà Nội cho biết, thời gian gần đây, đội bóng "nhận được một số thông tin không tích cực về đời sống cá nhân của các thành viên đội bóng xuất hiện trên các trang mạng xã hội".

    "Với quan điểm tôn trọng quyền cá nhân của các thành viên nhưng cần điều chỉnh khi cần thiết, tránh ảnh hưởng tới tập thể, Ban Lãnh đạo Công ty cũng đã có những trao đổi kịp thời với toàn thể đội bóng nhằm tìm hiểu, đưa ra phương án bảo đảm danh dự của cá nhân và CLB", đội bóng Thủ Đô cho biết.

    Về tin đồn liên quan đến Duy Mạnh, CLB Hà Nội bày tỏ quan điểm rõ ràng: "Mới nhất, tối ngày 11/05/2020, thông tin liên quan đến cầu thủ Duy Mạnh có những hành động không đẹp với người thân trong gia đình là bịa đặt, sai sự thật. Với danh nghĩa là đơn vị quản lý và đại diện hợp pháp của cầu thủ Duy Mạnh, Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội – T&T đề nghị các cá nhân, đơn vị đăng tải thông tin trên phải công khai đính chính".

    "Chúng tôi sẽ làm việc với cơ quan chức năng để xử lý cá nhân, đơn vị vẫn đăng tải thông tin sai sự thật theo pháp luật", CLB Hà Nội nhấn mạnh.

    Trước đó, vào tối 11/5, công đồng mạng xôn xao tin đồn Duy Mạnh và bà xã Quỳnh Anh "cơm không lành, canh không ngọt" dù không có một bất cứ bằng chứng nào được đưa ra.

    Trước những lời đồn được lan truyền với tốc độ chóng mặt, tới sáng 12/5, Quỳnh Anh đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Cô cho biết mình ít khi lên tiếng vì tin đồn trôi nổi quá nhiều trên mạng xã hội, tuy nhiên lần này nội dung thông tin đã đi qua giới hạn nên Quỳnh Anh phải làm rõ.

    "Chồng mình vẫn yêu thương, chiều chuộng hai mẹ con hết mực. Hàng ngày vẫn đi đi về về 40km để bôi dầu rạn cho mẹ và đọc truyện cổ tích, hát cho con nghe mỗi tối. Nghe tiếng bố con đập thành bụng mẹ mạnh không hiểu vì thích hay phản đối giọng ca của bố nữa.

    Từ khi hết cách ly xã hội chưa ngày nào bố không về với hai mẹ con. Sáng hôm sau bố vẫn dậy sớm đi tập xa, nghiêm chỉnh thực hiện đúng quy định giờ giấc tập luyện hồi phục", Quỳnh Anh tâm sự.

    Được biết, hiện CLB Hà Nội đã tập luyện tập trung trở lại sau thời gian nghỉ vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, Duy Mạnh vẫn đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương nên chưa thể trở lại tập luyện cùng đồng đội.

    Duy Mạnh và Quỳnh Anh làm đám cưới vào ngày 9/2/2020 sau nhiều năm hẹn hò. Cả hai chính thức bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ năm 2016 và chưa bao giờ vướng tin đồn rạn nứt, chia tay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-ha-noi-len-tieng-phu-nhan-tin-don-tieu-cuc-ve-duy-manh-a323071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan