+Aa-
    Zalo

    CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng nhận án phạt nặng sau vụ đốt pháo sáng ở sân Hàng Đẫy

    (ĐS&PL) - CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng đã cùng phải nhận án phạt nặng khi để xảy ra tình trạng cổ động viên (CĐV) đốt pháo sáng ở sân Hàng Đẫy trong trận đấu tối 2/8.

    Theo báo điện tử VTV News, ngày 4/8, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành các Quyết định về việc kỷ luật đối với những vi phạm của các câu lạc bộ tại vòng 4, giai đoạn 2 V.League 2023.

    clb ha noi va clb hai phong nhan an phat nang sau vu dot phao sang o san hang day
    CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng nhận án phạt nặng sau vụ đốt pháo sáng ở sân Hàng Đẫy. Ảnh: VTV

    Cụ thể, hai CLB là Hà Nội và Hải Phòng bị phạt 70 triệu đồng mỗi đội do để xảy ra tình trạng khán giả đốt nhiều pháo sáng, gây mất an ninh, an toàn trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu diễn ra vào ngày 2/8.

    Ngoài ra, VFF cũng ban hành lệnh cấm cổ động viên của CLB Hải Phòng đến sân Hàng Đẫy trong 1 trận làm khách kế tiếp với CLB Hà Nội ở các giải chuyên nghiệp quốc gia (bao gồm V.League và Cúp Quốc gia).

    Báo Dân Trí đưa tin, do CLB Hải Phòng sẽ không chạm trán CLB Hà Nội thêm lần nào ở mùa giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm nay, nên án phạt sẽ được tính từ mùa giải sau.

    Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng hôm 2/8, pháo sáng xuất hiện ở khu vực của CĐV Hải Phòng. Lực lượng an ninh liên tục phải dập pháo. Hậu quả là một CĐV nhí của đội khách bị bóng phải nhập viện cấp cứu.

    Mùa giải năm nay, CLB Hà Nội từng hai lần bị phạt vì để CĐV đốt pháo sáng ở trận đấu với Hải Phòng và Nam Định ở giai đoạn 1 V-League 2023. Tính đến thời điểm này, CLB Hà Nội đã phải nộp phạt số tiền lên hơn 110 triệu Đồng chỉ vì hành vi sai trái của CĐV đội khách.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-ha-noi-va-clb-hai-phong-nhan-an-phat-nang-sau-vu-dot-phao-sang-o-san-hang-day-a585516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan