CLB Sông Lam Nghệ An thay HLV trưởng


Thứ 7, 03/06/2023 | 16:30


Cùng sự kiện

HLV Nguyễn Huy Hoàng xin rút khỏi vị trí HLV trưởng CLB Sông Lam Nghệ An vì lý do sức khỏe. Người thay ông dẫn dắt đội bóng xứ Nghệ là HLV Phan Như Thuật.

Sáng 3/6, theo nguyện vọng cá nhân và vì lý do sức khoẻ, HLV Nguyễn Huy Hoàng xin rút khỏi vị trí HLV trưởng Câu lạc bộ (CLB) Sông Lam Nghệ An, báo Tiền Phong đưa tin.

Bóng đá - CLB Sông Lam Nghệ An thay HLV trưởng
HLV Nguyễn Huy Hoàng. Ảnh: Tiền Phong

Sau khi lắng nghe nguyện vọng của ông Nguyễn Huy Hoàng, Ban lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An đã đồng ý chấp thuận.  

Chia sẻ về quyết định này, HLV Nguyễn Huy Hoàng cho biết: “Tôi mong rằng mọi người sẽ hỗ trợ và ủng hộ HLV trưởng mới cũng như Ban huấn luyện mới để hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Trước đó, ông Nguyễn Huy Hoàng được bổ nhiệm là HLV Sông Lam Nghệ An từ đầu mùa giải 2022. Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Huy Hoàng, Sông Lam Nghệ An về đích với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng V-League 2022.

Tuy nhiên mùa giải năm nay, Sông Lam Nghệ đã trải qua chuỗi 10 trận chỉ giành 1 chiến thắng, 6 trận hòa và thua tới 3 trận, tạm xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng V-League 2023. Trong đó có 2 thất bại mới nhất trước Công an Hà Nội và Viettel đều trên sân Hàng Đẫy.

Bóng đá - CLB Sông Lam Nghệ An thay HLV trưởng (Hình 2).
HLV Phan Như Thuật. Ảnh: SLNA FC

Theo báo Công an nhân dân, người được chọn để thay thế ông Nguyễn Huy Hoàng đảm nhiệm việc dẫn dắt CLB Sông Lam Nghệ An từ vòng 11 V-League 2023 là HLV Phan Như Thuật.

HLV Phan Như Thuật chia sẻ: “Trong thời gian qua, HLV Nguyễn Huy Hoàng và BHL SLNA đã nỗ lực hết sức. Tôi xin cảm ơn Ban Lãnh đạo đã tin tưởng và giao nhiệm vụ. Tôi và các cộng sự sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ”.

Sau khi nhận nhiệm vụ mới, HLV Phan Như Thuật đã đề xuất các trợ lý bao gồm: HLV Phạm Văn Quyến, HLV Phạm Đức Anh và 2 huấn luyện viên HLV Đinh Văn Dũng, HLV Phạm Anh Tuấn hiện đang thuộc biên chế Trung tâm đào tạo trẻ Sông Lam Nghệ An.

HLV Nguyễn Như Thuật sẽ có trận đấu đầu tiên tại V.league cùng Sông Lam Nghệ An vào ngày 6/6 tới khi cùng đội bóng xứ Nghệ tiếp đón CLB TP.HCM.

Vân Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-song-lam-nghe-an-thay-hlv-truong-a577610.html