+Aa-
    Zalo

    CLB TP.HCM ký hợp đồng với ngoại binh Brazil trước thềm V-League 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Tân binh của CLB TP.HCM đã có buổi ra mắt vào tối 21/2 trong lễ xuất quân của thầy trò ông Trần Minh Chiến.

    Theo Tri thức trực tuyến, vào chiều 22/2, CLB TP.HCM đã ký hợp đồng thi đấu nửa mùa giải với Mauricio Cordeiro. Việc ký hợp đồng ngắn hạn giúp đội bóng có thể giảm thiểu rủi ro phải trả số tiền lớn nếu giải đấu tạm dừng. Bên cạnh đó, khoản tiền đền bù, chi phí lót tay cũng vừa phải trước những rủi ro khách quan.

    mauricio clb tphcm 1
    CLB TP.HCM ký hợp đồng với ngoại binh Mauricio Cordeiro (áo cam).

    Quyết định có gia hạn hay không sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào màn trình diễn của chân sút sinh năm 1992 trên sân. Trước khi tới Việt Nam, Mauricio từng có thời gian thi đấu cho Hapoel Jerusalem. Anh chia tay đội bóng Israel này hồi tháng 7/2021 và sau đó đã tới Việt Nam để tìm kiếm công việc.

    Nam cầu thủ đến miền Trung để thuyết phục HLV Phan Thanh Hùng, sau đó vào TP.HCM để đá thử cho SLNA. Tiếp đến, cầu thủ này lặn lội ra Hà Nội tìm cơ hội. Khi mọi chuyện có vẻ không suôn sẻ, người đại diện của anh gọi trở lại vào TP.HCM để chứng minh năng lực.

    Tân binh của CLB TP.HCM có buổi ra mắt vào tối 21/2 trong lễ xuất quân của thầy trò ông Trần Minh Chiến. Đội bóng đã có đủ 3 ngoại binh, 2 người còn lại là trung vệ Brendon Lucas và tiền vệ Bruno Cosendey.

    Ngoài những ngoại binh mới, HLV Trần Minh Chiến cũng bổ sung những nhân tố nội đáng chú ý khác như Hoàng Vũ Samson, Dương Văn Khoa, Trần Đình Bảo, Chu Văn Kiên, Đào Quốc Gia, Nguyễn Đoàn Duy Anh cộng với dàn cầu thủ cũ như Ngô Hoàng Thịnh, Trần Thanh Bình, Hồ Tuấn Tài, Võ Huy Toàn, Nguyễn Thanh Thắng, Lâm Ti Phông, Trần Đình Khương, Phạm Trùm Tĩnh… giúp TPHCM tự tin hướng đến mùa giải mới thành công hơn. 

    Năm ngoái, CLB TP.HCM dưới sự dẫn dắt của HLV Alexandre Polking đã xếp hạng 11/14 đội ở V-League 2021 khi giải tạm dừng ở vòng 12. Đội giành được 14 điểm sau 12 trận, kém đội đầu bảng Hoàng Anh Gia Lai đến 15 điểm.

    Do V-League năm nay chỉ có 13 đội tham dự nên CLB TP.HCM được nghỉ ở vòng 1. Họ sẽ bắt đầu trận đấu đầu tiên của mình tại vòng 2 bằng chuyến làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng vào ngày 2/3.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-tp-hcm-ky-hop-dong-voi-ngoai-binh-brazil-truoc-them-v-league-2022-a529172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan