CLB TP.HCM nói gì về việc không thưởng Tết cầu thủ?


Thứ 5, 04/02/2021 | 04:21


Đại diện CLB TP.HCM cho biết: "CLB không thưởng Tết, bởi tiền lương, lót tay của cầu thủ đã rất cao. Chúng tôi sẽ lì xì cầu thủ vào đầu năm mới".

Đại diện CLB TP.HCM cho biết: "CLB không thưởng Tết, bởi tiền lương, lót tay của cầu thủ đã rất cao. Chúng tôi sẽ lì xì cầu thủ vào đầu năm mới".

CLB TP.HCM không thưởng Tết cho cầu thủ. Ảnh minh họa 

Nếu như ở các ngành nghề khác, người lao động luôn mong chờ vào những đồng tiền thưởng ở mỗi độ Tết đến xuân về thì ở giải V-League, không nhiều đội bóng thực hiện điều này.

Cụ thể, dù là một đội bóng đã mạnh tay chi hàng chục tỷ đồng trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ trong những năm gần đây song CLB TP.HCM lại quyết định không thưởng Tết cho cầu thủ.

Theo một thành viên lãnh đạo đội bóng, CLB TP.HCM không có kế hoạch thưởng Tết, tuy nhiên, cầu thủ không cần quá lo lắng, bởi mức đãi ngộ của cầu thủ đã ở mức rất tốt.

"CLB không thưởng Tết, bởi tiền lương, lót tay của cầu thủ đã rất cao. Chúng tôi sẽ lì xì cầu thủ vào đầu năm mới", đại diện lãnh đạo đội bóng chia sẻ.

Đầu mùa giải trước, HLV Chung Hae Seong trực tiếp lì xì lấy may cho từng cầu thủ CLB TP.HCM. Đội bóng của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng trả mức đãi ngộ rất tốt cho cầu thủ so với mặt bằng chung ở V-League.

Các đội bóng tài chính khó khăn như SLNA hay Nam Định vẫn có cách động viên cầu thủ trước Tết. Riêng Hải Phòng vẫn chưa có kế hoạch thưởng Tết sau khi trải qua mùa giải 2020 phải đua trụ hạng đến những vòng cuối cùng.

Được biết, Hà Nội FC thưởng cho cầu thủ một tháng lương, giống như nhiều mùa giải trước đây. Trong năm 2020, đội bóng Thủ đô chinh phục danh hiệu Cúp Quốc gia và Siêu Cúp Quốc gia, đứng hạng nhì V-League. Hà Nội FC là một trong những đội có nền tảng tài chính và đãi ngộ cho cầu thủ tốt nhất V-League hiện tại.

CLB Viettel cũng có khoản tiền động viên dành cho cầu thủ nhân dịp Tết đến xuân về.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-tphcm-noi-gi-ve-viec-khong-thuong-tet-cau-thu-a355071.html