+Aa-
    Zalo

    CLB Viettel quyết giữ chân, Hoàng Đức hết cửa ra nước ngoài thi đấu

    • DSPL
    ĐS&PL Hoàng Đức một trong những ngôi sao tiềm năng bậc nhất của CLB Viettel và đội bóng này quyết giữ anh ở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới.

    Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo tuyển Việt Nam tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Hoàng Đức đang được các CLB nước ngoài theo đuổi. Trong đó, Đương kim vô địch Thai League, Pathum Utd là đội bóng ráo riết nhất trong việc giành chữ ký của Hoàng Đức.

    Ngoài đại diện Thái Lan, một CLB Hàn Quốc cũng được cho là đang dành sự quan tâm tới Hoàng Đức. Thậm chí, HLV Park Hang Seo còn sẵn sàng trở thành “người chỉ đường” để cậu học trò cưng tới với một đội bóng phù hợp ở xứ sở kim chi.

    clb viettel quyet giu chan hoang duc het cua ra nuoc ngoai thi dau 01
    Hoàng Đức được nhiều CLB nước ngoài săn đón.

    Tuy nhiên, CLB Viettel có vẻ không dễ dàng gì để mất một trong những ngôi sao tiềm năng bậc nhất đội bóng. Mới đây, nhà đương kim vô địch V.League đã lên tiếng về tương lai của Hoàng Đức.

    Chia sẻ với truyền thông, Giám đốc Trung tâm thể thao Viettel Đỗ Mạnh Dũng cho biết: "Hoàng Đức là cầu thủ trụ cột của Viettel chuẩn bị cho mùa giải mới. Chúng tôi sẽ có văn bản trả lời CLB Pathum và một số đội bóng khác về việc sẽ không để anh sang nước ngoài chơi bóng".

    Động thái này được xem là khá bất ngờ bởi một số nguồn tin trước đó cho rằng CLB Viettel sẵn sàng để Hoàng Đức ra nước ngoài thi đấu nếu lời đề nghị đó mang lại cơ hội phát triển và bước tiến mới cho cầu thủ.

    Hoàng Đức năm nay 23 tuổi và còn hơn 2 năm hợp đồng với CLB Viettel. Hiện, tiền vệ gốc Hải Dương đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu với Trung Quốc, Oman tại vòng loại cuối cùng  World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-viettel-quyet-giu-chan-hoang-duc-het-cua-ra-nuoc-ngoai-thi-dau-a514500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan