+Aa-
    Zalo

    Cleverley dính vạ vì nói xấu sau lưng Roy Keane

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cựu tiền vệ Roy Keane mới đây đã hùng hổ tới nhà đàn em Tom Cleverley để nói chuyện phải quấy sau những hiểu lầm giữa hai người.
    (ĐSPL) – Cựu tiền vệ Roy Keane mới đây đã hùng hổ tới nhà đàn em Tom Cleverley để nói chuyện phải quấy sau những hiểu lầm giữa hai người.
    Mọi chuyện xuất phát từ việc Roy Keane vừa bất ngờchia tay Aston Villa tháng trước bởi lý do cá nhân. Tuy nhiên Tom Cleverley lại rêu rao rằng cựu tiền vệ Ireland phải rời cương vị trợ lý cho HLV trưởng Paul Lambert bởi những bất đồng với cầu thủ của đội. Vì chuyện này mới đây Roy Keane đã hùng hổ đến nhà Cleverley ở Cheshire trong tình trạng vô cùng nóng nảy để nói chuyện cho ra nhẽ với ngôi sao 25 tuổi được MU cho mượn. Cựu tiền vệ nổi tiếng một thời đã đập cửa và nhấn chuông và đợi đến 15 phút nhưng chẳng ai dám mở cửa để đối đầu với kẻ đang bị kích động. Sau đó Keane đã bỏ đi. Toàn bộ vụ việc đã được camera của nhà Cleverley quay lại.
    Roy Keane và HLV Lambert.
    Và mới đây HLV Lambert đã lên tiếng giải thích về vụ việc này. Thuyền trưởng của Aston Villa phủ nhận những mâu thuẫn giữa CLB với Keane: “Tôi đã nói chuyện với Roy. Chúng tôi là bạn bè tốt của nhau và sẽ mãi mãi là như vậy. Tôi nghĩ nếu Roy có mất một sợi râu thì điều ấy cũng trở thành một câu chuyện lớn. Tôi khẳng định lại là chẳng có vấn đề gì. Tom quả quyết không bao giờ có chuyện cậu ấy nói xấu. Tất cả những gì trên báo chí đều ngược lại với sự thật. Tom tỏ ra rất thoải mái và thậm chí còn cười”, chiến lược gia 45 tuổi người Anh nhấn mạnh.
    Đội chủ sân Villa Park sẽ tiếp đón MU tại vòng 17 Premier League nhưng Cleverley sẽ không thể ra sân bởi điều khoản không được đối đầu CLB chủ quản. Với Roy Keane, tính khí nóng nảy không ít lần khiến ông gặp rắc rối. Gần đây ông bị cáo buộc đánh 1 fan nhập viện vì bị làm phiền bởi không cho chữ ký. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cleverley-dinh-va-vi-noi-xau-sau-lung-roy-keane-a75161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan