Clip 12 triệu lượt xem: Cô gái mặc váy ngắn bước xuống xe, 1 người lập tức bị cho thôi việc


Thứ 3, 02/11/2021 | 11:17


Cùng sự kiện

Đoạn clip được đăng tải đã tạo nên làn sóng phẫn nộ và khiến nhiều người nghi ngờ về sự chuyện nghiệp của một công ty nổi tiếng.

Mới đây, một đoạn clip TikTok ghi lại cảnh tượng cô gái bước xuống từ xe giao hàng đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, sự việc xảy ra tại Florida, Mỹ.

Cộng đồng mạng - Clip 12 triệu lượt xem: Cô gái mặc váy ngắn bước xuống xe, 1 người lập tức bị cho thôi việc

Theo đó, cô gái mặc một chiếc váy đen ngắn cũn cỡn, đi chân đất bước ra từ cửa sau của chiếc xe tải giao hàng của công ty Amazon. Từ dáng vẻ của cô gái, cư dân mạng không khỏi nghi ngờ hẳn là cô và người tài xế đã có hành động nhạy cảm ở bên trong chiếc xe này.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã tạo ra làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Dân tình đồng loạt lên án sự chuyên nghiệp của các tài xế giao hàng làm việc cho gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon.

"Có 1 gói hàng đặc biệt sẽ được giao trong 9 tháng nữa. Xin cảm ơn";

"Chắc cô ấy có thẻ thành viên ưu đãi rồi";

"Đây là lý do hàng của tôi lúc nào cũng bị giao muộn phải không".

Trước sự chỉ trích của dư luận, Amazon đã sa thải người tài xế ngay sau đó 1 tuần. Một phát ngôn viên của Amazon phát biểu trước truyền thông: "Vụ việc này không đại diện cho những tiêu chuẩn cao mà chúng tôi áp dụng cho những đối tác của dịch vụ giao hàng cũng như các tài xế của họ. Việc cho phép các khách hàng không có thẩm quyền được vào trong xe đã vi phạm chính sách của Amazon, và tài xế này đã không còn được giao hàng tới cho các khách hàng của Amazon nữa".

Danh tính của cô gái và người tài xế cũng như thông tin về cuộc gặp đáng ngờ của hai người vẫn đang được giấu kín.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-12-trieu-luot-xem-co-gai-mac-vay-ngan-buoc-xuong-xe-1-nguoi-lap-tuc-bi-cho-thoi-viec-a517958.html