+Aa-
    Zalo

    Clip 17 giây của Oh Sehun (EXO) làm "náo loạn" Twitter

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ là một khoảnh khắc vẻn vẹn 17 giây, Oh Sehun đã khiến trái tim của nhiều thiếu nữ "loạn nhịp không kiểm soát".

    Chỉ là một khoảnh khắc vẻn vẹn 17 giây, Oh Sehun đã khiến trái tim của nhiều thiếu nữ "loạn nhịp không kiểm soát".

    [presscloud]1063[/presscloud]

    Vào ngày 16/1 vừa qua, "Power" của EXO đã trở thành ca khúc Kpop đầu tiên được vang lên ở The Dubai Fountain - hệ thống nhạc nước lớn nhất thế giới tại hồ Burj Khalifa, Dubai.

    Và các thành viên EXO (trừ D.O. và Lay) đã có chuyến đi đến Dubai để chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước "Power" cùng với người hâm mộ ở đây.

    EXO thích thú theo dõi màn trình diễn nhạc nước cùng các fan.

    Trong khi 7 chàng trai tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc tại buổi trình diễn thì cũng là lúc một khoảnh khắc "huyền thoại" nữa của nam thần Oh Sehun ra đời.

    Sehun nổi tiếng là nam thần hàng đầu Kpop.

    Đoạn clip vỏn vẹn 17 giây được master-nim (người đứng đầu fansite) nổi tiếng Iridescent Boy ghi lại và chia sẻ với cộng đồng người hâm mộ. Đáng chú ý, nụ cười ấm áp "đốn tim" của Sehun được cho là dành riêng cho master-nim Iridescent Boy bởi cô gái này đã quá quen thuộc với Sehun và cả nhóm EXO.

    Dù vất vả với mái tóc xù tung bay trong gió, Sehun vẫn không có cách nào giảm đi vẻ đẹp trai vốn có, và dường như còn khiến giây phút này trở nên...lãng mạn hơn.

    Khoảnh khắc chàng trai sinh năm 1994 khiến nhiều trái tim lỡ nhịp.

    Và vì thế, chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, đoạn clip trên của anh chàng đã mang về hàng chục nghìn lượt thả tim, lượt retweet thì còn "khủng khiếp" hơn nữa.

    Fan Hàn gọi đây là khoảnh khắc "shimkung" (đốn tim) của Sehun, khiến hàng loạt thiếu nữ không khỏi rung động. Nhiều người vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ với master-nim Iridescent Boy bởi đã nhận được sự đối xử đặc biệt của thần tượng.

    Nhưng điều này chẳng hề khó lý giải bởi chính bản thân cô gái này cũng là một "đại thần truyền thuyết" trong cộng đồng fan Kpop bởi việc theo chân Sehun từ những ngày đầu debut.

    Được biết, master-nim Iridescent Boy có gia cảnh giàu có, quyền lực và được biết đến là master-nim tận tụy nhất, theo chân Sehun đi khắp thế giới, kể cả việc ngồi hàng ghế đầu trong tuần lễ thời trang quốc tế hay chính là sự có mặt tại Dubai ngày 16/1 vừa qua. Trên hết, Iridescent Boy còn cực kỳ tử tế, sẵn sàng chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của Sehun với mọi người, trong khi rõ ràng là cô ấy có thể giữ lại nụ cười quý giá ấy cho riêng mình.

    Vi An

    Ảnh, clip: Iridescent Boy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-17-giay-cua-oh-sehun-exo-lam-nao-loan-twitter-a216717.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan