+Aa-
    Zalo

    Clip: 3 ô tô lao vào nhau giữa ngã tư gây hậu quả đau xót

    ĐS&PL Thay vì giảm tốc độ và quan sát xung quanh khi gần đến giao lộ, cả 3 tài xế vẫn lao nhanh về phía trước mà không chú ý trước sau.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại một vụ tai nạn khủng khiếp đã khiến cộng đồng mạng không khỏi hoảng hốt. Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 17/11 tại ngã tư ở hạt Iaşi, Romania.

    3-o-to-tong-nhau-giua-nga-tu-dan-den-ket-cuc-tham-thuong.mp4

    Qua đoạn clip, có thể thấy 3 chiếc tô tô đang đổ về ngã tư từ 3 hướng khác nhau. Tuy nhiên, thay vì giảm tốc độ và quan sát các phương tiện xung quanh, cả 3 tài xế vẫn lao nhanh về phía trước.

    Hậu quả là 3 chiếc ô tô tông phải nhau gây hư hỏng nghiêm trọng. Chỉ trong chớp mắt, ngã tư đường biến thành một bãi phế tích hỗn loạn.

    Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân xung quanh đã vội vàng chạy đến kiểm tra và gọi xe cấp cứu đưa các nạn nhân đến bệnh viện chữa trị.

    Theo cảnh sát cho biết, vụ tai nạn khiến 1 hành khách 54 tuổi trên xe tử vong tại chỗ. 5 nạn nhân còn lại, bao gồm một đứa trẻ 2 tuổi bị thương tích nhẹ.

    Sau khi sự việc được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Đa số đều chỉ trích gay gắt cả 3 tài xế vì quá vô ý thức khi tham gia giao thông, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mình và tính mạng của người khác.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-3-o-to-lao-vao-nhau-giua-nga-tu-gay-hau-qua-dau-xot-a520072.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan