+Aa-
    Zalo

    Clip: 3 vụ chó dữ cắn chết người thương tâm nhất Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ việc chó pitbull cắn chết người tại Hà Nội không phải là vụ việc đau lòng đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, hãy cùng điểm lại những sự việc khủng khiếp tương tự.

    Vụ việc chó pitbull cắn chết người tại Hà Nội không phải là vụ việc đau lòng đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, hãy cùng điểm lại những sự việc khủng khiếp tương tự đã từng xảy ra. Qua đó những gia đình đã và đang có ý định nuôi chó cần phải hết sức đề phòng những hậu quả đau lòng có thể đến với người thân của mình.

    (chữ trong video)

    1. Vụ số 1: Chiều 10/6/2015 bác sĩ Nguyễn Công Bình, Phó giám đốc bệnh viện Việt-Tiệp (TP Hải Phòng), cho biết vào lúc 6 giờ 55 phút ngày 8/6, bệnh nhận Lý Thị Nga được đưa vào nhập viện trong tình trạng toàn thân mang đầy vết thương, quần áo rách tả tơi, tinh thần hoảng loạn, đau đớn

    Khi vào viện, người nhà của bà Nga cho biết bà Nga bị súc vật cắn. Được biết lúc nhập viện trên người bà Nga chi chít các vết thương, thậm chí có những vết thương khiến nạn nhân bị bóc cả da đầu, có vết thương sâu nhất vào đến tận xương… Nạn nhân đã tử vong sau đó do sốc mất máu và sốc đa chấn thương.

    Theo báo cáo từ công an huyện An Lão gửi về, sáng sớm ngày 8-6, bà Lý Thị Nga có quét dọn vệ sinh xung quanh nhà và đi đổ rác giúp gia đình người em trai.Do sơ ý không biết nên bà Nga đã đổ rác vào khu vực gần ổ chó đẻ. Thấy người, vài con chó đã lao ra đuổi và cắn bà Nga dẫn biết sự việc đau lòng trên.

    2. Vụ số 2: Chiều 19/7 tại một gia đình trên phố Đội Cấn (TP Hà Nội).Một con chó Ngao Tây Tạng nặng khoảng  40kg đã bất ngờ tấn công một bé gái mới chỉ 8 tháng tuổi, ngay sau khi phát hiện con bị tấn công, người mẹ của cháu bé đã lao vào cứu con và cũng bị con chó hung dữ tấn công nhiều vết vào cánh tay.

    TS. BS Lê Việt Khánh - Phó Trưởng khoa Phẫu thuật Cấp cứu Tiêu hoá, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết: "Bé nhập viện trong tình trạng người nhợt nhạt, sốc do mất máu nghiêm trọng, cháu bị nhiều vết thương trên đầu và vùng thái dương.

    Ngay khi tiếp nhận bệnh nhân bác sĩ phát hiện mạch 0, huyết áp 0 và dù được các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức hồi sức cấp cứu, nhưng không có kết quả". Sau khoảng 2h nỗ lực cấp cứu, cháu nhỏ đã tử vong.

    3. Vụ số 3: sáng sớm 20/8, ông Th. ngồi ở cửa nhà như thường lệ thì thấy con chó Pitbull đuổi cắn con chó nhỏ gần đấy nên ông quát nó.Không ngờ, con chó nổi điên xông đến xô ông Th. ngã ra đất rồi ngoạm thẳng vào cổ ông.

    Người dân xung quanh và cả chủ của con chó tìm cách giải cứu, nhưng con chó Pitbull hung hãn vẫn cắn chặt cổ không chịu nhả ra. Đến khoảng 6h sáng 20/8, ông Th. được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương ở cổ quá nặng. Ông Th. đã tử vong sau đó.

    Minh Dương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-3-vu-cho-du-can-chet-nguoi-thuong-tam-nhat-viet-nam-a241400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan