Clip: 8/3 "thót tim" với trailer mới phim kinh dị "Truth or Dare"


Thứ 5, 08/03/2018 | 03:51


Dù còn tới 2 tháng nữa mới chính thức công chiếu, "Truth or Dare" đã khiến người hâm mộ không khỏi háo hức với trailer vừa hé lộ.

Dù còn tới 2 tháng nữa mới chính thức công chiếu, "Truth or Dare" đã khiến người hâm mộ không khỏi háo hức với trailer vừa hé lộ.

Sau một năm đại thành công với nhiều tác phẩm xuất sắc như Split, Happy Death Day và đặc biệt là Get Out với việc chiến thắng giải Kịch bản gốc xuất sắc nhất tại Oscar lần thứ 90 vừa qua, trong năm 2018, nhà sản xuất Blumhouse sẽ quay trở lại màn ảnh rộng cùng dự án kinh dị đang rất được mong đợi Truth Or Dare: Chơi Hay Chết (Tựa gốc: Truth Or Dare).

Lấy bối cảnh hiện đại, bộ phim xoay quanh cuộc sống của một nhóm bạn trẻ thân thiết, trong một lần tình cờ tham gia trò chơi tưởng như vô hại Truth or Dare, tai họa đã ập đến từng người một với những tình huống không thể hồi hộp hơn.

Ngôi sao sáng của Truth Or Dare: Chơi Hay Chết là Lucy Hale – ca sĩ, diễn viên xinh đẹp nổi tiếng với vai Aria Montgomery trong loạt phim truyền hình đình đám Pretty Little Liars (2010 - 2017) và chàng diễn viên Tyler Posey được biết đến qua loạt phim truyền hình dành cho thiếu niên Teen Wolf (2011 - 2017) trong vai người sói.

Tương đồng với Happy Death Day, Truth Or Dare: Chơi Hay Chết vẫn mang màu sắc học đường thời hiện đại với trò chơi phổ biến trong mỗi dịp tiệc tùng của giới trẻ Truth or Dare. Thế nhưng chưa được bao lâu, trò chơi tưởng chừng như vô hại này lại trở thành nỗi sợ hãi tột độ với các thành viên tham gia khi người khởi xướng đề ra luật chơi duy nhất: “Nói sự thật hoặc chết, thực hiện thử thách hoặc chết.”

Bên cạnh kịch bản hấp dẫn và gần gũi với giới trẻ, tạo hình của nhân vật được hé lộ trong trailer cũng là một điểm cộng tuyệt vời. Khán giả sẽ không khỏi ám ảnh với nụ cười ngoác miệng của các nhân vật khi tham gia trò chơi. Dù không có sự xuất hiện của bất kỳ nhân vật giả tưởng ma quái nào, chính nụ cười man rợ này cũng đủ khiến người xem lạnh sống lưng.

Là một đứa con tinh thần của người cha lừng danh Blumhouse, với ê-kip tài hoa của đạo diễn Jeff Wadlow (Kick-Ass 2) cùng sự quy tụ của dàn diễn viên “trai xinh, gái đẹp” của Hollywood như Lucy Hale, Tyler Posey, Violett Beane, Nolan Gerard Funk, Hayden Szeto và Sophia Taylor Ali… Truth Or Dare: Chơi Hay Chết hứa hẹn sẽ trở thành một cú hit lớn về cả chất lượng phim cũng như doanh thu phòng vé.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-83-thot-tim-voi-trailer-moi-phim-kinh-di-truth-or-dare-a221833.html