+Aa-
    Zalo

    Clip AC Milan 0-2 Arsenal: Thầy trò Wenger trút giận

    • DSPL
    ĐS&PL Đang có dấu hiệu khủng hoảng cả về tinh thần lẫn lực lượng, chiến thắng 2-0 ngay trên sân của AC Milan vòng 1/8 Europa League giúp CĐV Arsenal có thể tiếp tục mơ về...

    Đang có dấu hiệu khủng hoảng cả về tinh thần lẫn lực lượng, chiến thắng 2-0 ngay trên sân của AC Milan vòng 1/8 Europa League giúp CĐV Arsenal có thể tiếp tục mơ về danh hiệu mùa giải này.

    [presscloud]1619[/presscloud]

    Hành trang mà AC Milan chuẩn bị cho màn tiếp đón Arsenal là mạch 13 trận bất bại trên mọi đấu trường dưới thời HLV Gennaro Gattuso. Thi đấu trước một Arsenal đang cực kì thiếu ổn định được xem là một trận đấu dễ thở. Tuy nhiên, kịch bản đó đã không xảy ra. Trái lại, họ còn phải nếm thất bại 0-2 ngay tại San Siro.

    Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Wenger không thể có được sự phục vụ của Lacazette, Bellerin (chấn thương) hay Aubameyang (không được phép đăng ký). Mất cả 2 chân sút tốt nhất, Giáo sư buộc phải trao cơ hội cho Welbeck và trông chờ vào màn tỏa sáng của Ozil – Mkhitaryan.

    Milan vẫn sử dụng sơ đồ 4-3-3. Ở vị trí trung phong, tài năng trẻ Patrick Cutrone vẫn là người được HLV Gattuso tin tưởng sử dụng.

    Chỉ sau 15 phút thi đấu, Henrikh Mkhitaryan đã khéo léo tung cú sút hiểm hóc đánh bại Donnarumma, đưa Pháo thủ vượt lên dẫn trước 1-0.

    Micky giúp Arsenal sớm có lợi thế dẫn trước.

    Càng về cuối hiệp 1, Pháo thủ càng tạo ra nhiều cơ hội. Mesut Ozil với đường chuyền sắc lẹm, xé toang hàng thủ của Milan, đặt Ramsey vào thế đối mặt Donnarumma. Tiền vệ xứ Wales đã quyết định lừa bóng qua thủ thành của Milan trước khi dứt điểm vào lưới trống nhân đôi cách biệt.

    Thầy trò Wenger có trận thắng quan trọng, sốc lạ tinh thần toàn đội

    Ở hiệp đấu thứ 2, dù vùng lên chơi tấn công dữ dội nhưng Rossoneri lại quá vội vàng trong các tình huống dứt điểm. Các cơ hội của Milan chủ yếu đến từ những cú sút xa nên không gây quá nhiều khó khăn cho khung thành của Ospina.

    Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 cho Arsenal được ấn định ngay trong hiệp 1.

    Dúng Động (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ac-milan-0-2-arsenal-thay-tro-wenger-trut-gian-a221956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    PSG nhạt nhoà, Real tiến thẳng tứ kết

    PSG nhạt nhoà, Real tiến thẳng tứ kết

    Lối chơi của PSG không thật sự hiệu quả cộng thêm sự toả sáng của Ronaldo đã khiến gã nhà giàu nước Pháp không thể tạo nên phép màu tại Kinh đô ánh sáng.